Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Địa chỉ khắc dấu chức danh tại quận Long Biên | Babylon (-30%)

Công ty khắc dấu Babylon chuyên nhận khắc tất cả các loại con dấu theo yêu cầu. Công ty chúng tôi áp dụng các ông nghệ, máy móc hiện đại nhất hiện nay vào lĩnh vực khắc dấu nên con dấu của Babylon đẹp uy tín và độc đáo nhất . Chúng tôi nhận khắc các con dấu có đơn hàng từ khắp các tỉnh thành,  thành phố. Nếu quý khách có bất cứ thắc mắc nào về con dấu , hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những giải pháp tối ưu nhất 

 
CÔNG TY KHẮC DẤU BABYLON CHẤT LƯỢNG GIẢM GIÁ 30%  TẠI HÀ NỘI
 
Chuyên khắc dấu chức danh tại quận  Long Biên  - 30%
 
0932225678 - 0972226336 Email: info@babylon.vn
 
 
 
 Công ty Babylon đang có chương trình khuyến mại nhằm tri ân quý khách hàng đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua khi khách hàng khắc dấu chức danh ở khu vực Long Biên sẽ được giảm 30% và giao hàng miễn phí. Con dấu khắc đẹp, giá rẻ, phục vụ nhiệt tình, chu đáo là những thế mạnh của công ty chúng tôi đã được quý khách hàng đánh giá .Hiện nay chúng tôi nhận làm các loại mẫu dấu như : dấu tròn, dấu chữ ký, dấu tên, dấu thẩm tra, ....



khac dau chuc danh o long bien


 VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN KHẮC DẤU CHỨC DANH TẠI BABYLON

 - Khuyến mại 30% cho khách hàng ở khu vực Long Biên 
- Cam kết con dấu chức danh đẹp nhất , rõ nét 
- Làm hài lòng được tất cả khách hàng 
- Phục vụ khắc dấu chức danh ở Long Biên 24/7 
- Đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu 


 THẾ MẠNH CỦA BABYLON 

 
Khắc dấu đẹp nhất hiện nay 
- Gía  hấp dẫn so với các công ty khắc dấu khác 
- Giao hàng tận nơi, miễn phí trong nội thành 
- Hướng dẫn khách hàng cách bảo vệ, sử dụng để giữ được con dấu bền đẹp 
- Luôn có những chương trình khuyến mại đặc biệt khi khách hàng có hóa đơn lớn hay là khách hàng  quen thuộc của Babylon


 MỰC DẤU CỦA CÔNG TY BABYLON 

 
Công ty chúng tôi chuyên sử dụng các loại mực dấu chất lượng, màu tươi sáng, không gây mùi khó chịu cho khách hàng và đặc biệt giảm giá 30% cho tất cả các loại mực dấu bắt đầu từ ngày hôm nay 
- Mực dấu Shiny 
- Mực Colop
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét