Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

BIỂN TÊN CHỨC DANH MICA ĐỂ BÀN TẠI QUẬN 3, Q.5, Q.10

Chúng tôi cung cấp các loại biển chức danh mica để bàn tại quận 3, q5, q10, biển tên để bàn, kệ mica để bàn, menu mica các loại tại các quận huyện TPHCM. Các sản phẩm thiết kế tinh tế, đẹp mắt, giá rẻ, giảm 30% tất cả các loại. Ngoài ra, chúng tôi đã có uy tín lâu năm trong lĩnh vực khắc dấu giá rẻ, khắc dấu theo yêu cầu với các loại con dấu chính hãng Shiny, Trodat, Deskmate... giao hàng toàn quốc.

CÔNG TY BABYLON GIÁ RẺ GIẢM 30%
www.khacdau.net | Mail: info@babylon.vn
Hotline: 0932225678 - 0972226336

MUA BIỂN CHỨC DANH MICA ĐỂ BÀN Ở ĐÂU TẠI QUẬN 3, 5, 10?
Điểm bán biển chức danh mica tại phường 7 quận 3
Bán các loại sản phẩm mica tại phường 10 quận 3
Nhận đặt biển chức danh để bàn mica tại phường 1 quận 3
Các sản phẩm mica giá rẻ tại phường 8 quận 5
Điểm bán biển tên mica để bàn tại phường 13 quận 5
Nhận làm biển chức danh mica để bàn tại phường 14 quận 10
Chúng tôi nhận đặt biển chức danh để bàn mica tại tất cả các 10 phường quận 3, 14 phường quận 5 và 15 phường tại quận 10.
Ở các quận huyện khác trên địa bàn TPHCM, chúng tôi cũng bán các sản phẩm tương tự. Vui lòng gọi vào số 0972226336 – 0932225678 để biết thêm chi tiết.


TẠI SAO TÔI NÊN MUA BIỂN TÊN MICA TẠI BABYLON?
Dịch vụ tốt: đến với Babylon, quý khách luôn được tư vấn nhiệt tình để chọn được sản phẩm có kích thước và thiết kế phù hợp với nhu cầu 24/24 qua các số điện thoại.
Giao hàng nhanh chóng: chúng tôi luôn cố gắng giao hàng nhanh nhất có thể, có thể giao ngay trong ngày theo yêu cầu của quý khách.
Sản phẩm đẹp và bền: các sản phẩm của chúng tôi luôn nhận được đánh giá tốt của khách hàng về thiết kế tinh tế, đẹp mắt, chất lượng sản phẩm tốt, bền đẹp, sử dụng lâu dài.
Giá rẻ: mức giá của chúng tôi luôn cam  kết rẻ nhất TPHCM, lại giảm thêm 30% đối với tất cả các loại sản phẩm mica.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐẶT HÀNG?
1. Liên hệ 0972226336 - 0932225678 để được tư vấn về các loại sản phẩm và chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
2. Công ty sẽ giao hàng theo thông tin quý khách cung cấp.
THÔNG TIN TÀI KHOẢN: 
- VIETCOMBANK 
NGUYỄN VĂN MẠNH Số tài khoản:0011001054714 Tại ngân hàng Ngoại
thương Việt Nam Vietcombank – Sở giao dịch của ngân hàng thương mại cổ phần
ngoại thương Việt Nam 
- TECHCOMBANK
NGUYỄN VĂN MẠNH Số tài khoản:11020328889016 Tại Ngân hàng
Techcombank Việt Nam – Chi Nhánh Thăng Long – Hà Nội

XEM THÊM:

NGOÀI RA, BABYLON CHUYÊN DỊCH VỤ KHẮC DẤU GIÁ RẺ, KHẮC DẤU LẤY NGAY, UY TÍN CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM.
Khắc dấu bản vẽ hoàn công
Khắc dấu đã thu tiền, đã chi tiền
Khắc dấu cá nhân và tổ chức
Khắc dấu theo yêu cầu
Khắc dấu lấy ngay…
Dịch vụ thay mực con dấu
Dịch vụ sửa con dấu.

Chúng tôi chỉ cung cấp con dấu và các loại mực con dấu chính hãng, có bảo hành, mực rõ nét, bền màu. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ khi đến với Babylon.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét