Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2018

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI TÌM MUA MÁY KHẮC DẤU LASER

Bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy khắc dấu laser? Bạn chưa biết chọn loại máy nào cho phù hợp? Có quá nhiều cơ sở bán máy khắc khiến bạn phân vân? Chiếc máy bạn thích vượt quá ngân sách của bạn? Babylon xin tổng hợp những điều cần lưu ý khi tìm mua máy khắc dấu laser như một lời khuyên cho bạn.

MÁY KHẮC LASER 3020 GIẢM 30% LẤY NGAY
www.khacdau.net | Mail: info@babylon.vn
Hotline: 0932225678 – 0972226336

LỰA CHỌN THEO NHU CẦU CỦA BẠN

Trước khi bắt đầu đi đến các sở bán máy khắc dấu laser, bạn nên trả lời một số câu hỏi như: Bạn mua máy khắc dấu laser phục vụ công việc gì? Các dòng máy khắc laser phù hợp cho công việc của bạn đang được bán trên thị trường? Quy mô kinh doanh của bạn lớn hay nhỏ? Kinh phí bạn có là bao nhiêu? Ngoài ra hãy tìm hiểu thông tin về bảng giá cả trên các trang bán hàng uy tín để tham khảo thêm. Nếu bạn đã biết chắc chắn điều mình muốn là gì thì hãy nhanh tay rinh ngay em ấy về nhà thôi.


CÁC DÒNG MÁY KHẮC LASER HIỆN HÀNH

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng máy cắt, khắc laser khác nhau. Và để tìm được một chiếc máy phù hợp cho công việc của bạn, Babylon xin giới thiệu với các bạn những dòng máy được khách hàng của chúng tôi đánh giá cao nhất. Đó là máy khắc laser mini 3020 và máy khắc laser 6040. 

- Máy khắc dấu laser 6040 thích hợp với khổ làm việc rộng 60 x 40 cm
- Máy khắc dấu laser 3020 thích hợp với khổ làm việc nhỏ 30 x 20 cm

Đây là 2 dòng máy có thiết kế hiện đại nhất hiện nay. Máy có tốc độ khắc cực nhanh lên đến 400mm/s, giúp tăng công suất làm việc và tiết kiệm thời gian sản xuất. Hơn thế, chất lượng khi khắc cũng được đánh giá cao qua độ khắc sắc nét, sai lệch chỉ 0,01mm, đem đến chất lượng tinh xảo cho cản phẩm của bạn. Đồng thời giúp bạn tăng tính cạnh tranh và giá thành cho sản phẩm của bạn. 

CÓ NÊN MUA MÁY KHẮC LASER CŨ?

Cũ không có nghĩa là hỏng. Chắc chắn một chiếc máy cũ sẽ không thể đáp ứng những mong muốn về ngoại hình và khiến bạn nghi ngại về chất lượng cắt khắc. Tuy nhiên, nếu bạn đang bị eo hẹp về kinh phí thì lựa chọn một chiếc máy cũ sẽ là một giải pháp tốt hơn. Quan trọng là bạn vẫn có thể sử dụng một chiếc máy chất lượng mà không tốn quá nhiều tiền nếu biết chọn lựa chính xác. Bạn nên để ý đến những bộ phận quan trọng của máy khắc laser cũ như tia ống laser, kính, thấu kính,… nếu vẫn còn hoạt động tốt thì bạn có thể cân nhắc việc sở hữu nó.

CƠ SƠ BÁN MÁY KHẮC LASER UY TÍN?

Công ty Babylon chuyên cung cấp và phân phối các loại máy khắc laser uy tín, giá rẻ trên toàn quốc. Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, có kỹ thuật cao và giàu kinh nghiệm, công ty Babylon đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo nhất. 

- Phân phối máy khắc laser 6040 tại Hà Nội
- Bán máy khắc laser 3020 tại TP. Hồ Chí Minh
- Phân phối máy khắc laser 3020 tại Hải Phòng
- Cung cấp máy khắc laser 6040 tại Thanh Hóa 
- Bán máy khắc laser 3020 tại Bình Dương 
- Phân phối máy khắc laser 3020 tại Đồng Nai
- Cung cấp máy khắc laser 6040 tại Hải Dương 
- Phân phối máy khắc laser 3020 tại Nam Định
- Cung cấp máy khắc laser 6040 tại Bắc Giang 
- Phân phối máy khắc laser 3020 tại Bắc Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Yên Bái, Ninh Bình,…
-
Hãy để đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của công ty Babylon giúp đỡ bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét