Thứ Ba, 19 tháng 2, 2019

Máy khắc logo trên kim loại

Máy khắc logo trên kim loại

Nhiều khi bạn nhìn thấy những vật phẩm như: Móc khóa bằng kim loại, Bút kim loại, các loại nhãn mác bằng kim loại, vỏ điện thoại làm từ kim loại. Các đồ vật này có khắc logo hoặc khắc hình khắc chữ khắc tên lên đó cực kỳ tinh xảo chuyên nghiệp và rất đẹp mắt.
Có khi nào bạn tự hỏi làm sao để khắc được những logo và họa tiết đó trên kim loại không.?
Thậm chí nhiều bạn cũng không biết làm thế nào và loại máy nào có thể khắc trên kim loại được. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý bạn công nghệ khắc logo lên kim loại. Khắc cực tinh xảo và có thể lấy ngay tại chỗ, không chỉ khắc được logo lên kim loại mà có thể khắc được hình khắc chữ. Khắc tên lên bề mặt kim loại nhanh và giá cực rẻ.




Sử dụng máy khắc để gia công khắc trên bề mặt các sản phẩm kim loại, đồng nhôm, inox, sắt thép, hợp kim. Là phương pháp hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất hiện nay, thời gian gia công nhanh, chất lượng khắc đẹp.
Hiện tại Babylon đang là đơn vị cung cấp dịch vụ gia công khắc theo yêu cầu lên kim loại uy tín hàng đầu tại Việt Nam.
Quý khách có thể đến trực tiếp địa chỉ của công ty hoặc có thể đặt hàng qua các số điện thoại của chúng tôi. Hiện nay chúng tôi có dịch vụ giao hàng nhanh chóng đến tận nơi được yêu cầu.


1 nhận xét: