Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

BIỂN TÊN CHỨC DANH MICA ĐỂ BÀN TẠI QUẬN BÌNH THẠNH

Chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm biển tên chức danh mica để bàn, biển chức danh để bàn, biển tên mica giá rẻ tại không chỉ quận Bình Thạnh mà còn tất cả các quận huyện khác toàn TPHCM. Chúng tôi cũng sản xuất, gia công mica nhiều loại sản phẩm như kệ mica để bàn, menu mica các loại, hòm thư góp ý mica... Bên cạnh đó, dịch vụ khắc dấu giá rẻ, khắc dấu theo yêu cầu của chúng tôi cũng đang trong chương trình giảm giá 30% trên toàn quốc.

CÔNG TY BABYLON GIÁ RẺ GIẢM 30%
www.khacdau.net | Mail: info@babylon.vn
Hotline: 0932225678 - 0972226336

CÁC SẢN PHẨM MICA TẠI BABYLON
Biển chức danh để bàn mica
Biển tên mica
Kệ mica để bàn
Kệ mica trưng bày sản phẩm
Kệ mica để tờ rơi
Menu mica các loại
Hòm thư góp ý mica
Thùng bỏ phiếu mica…

BIỂN TÊN CHỨC DANH MICA ĐỂ BÀN BABYLON
Sản phẩm biển tên chức danh mica tại Babylon có nhiều ưu điểm nổi bật:
- Đẹp: sản phẩm với nhiều mẫu mã, phong cách sang trọng, chuyên nghiệp cho môi trường làm việc.
- Bền: chất liệu mica vốn nổi tiếng có độ bền cao, sử dụng lâu dài, dễ vệ sinh, bảo quản.
- Rẻ: Babylon giảm 30% tất cả các loại sản phẩm mica cho quý khách mua bất kì sản phẩm nào của chúng tôi.
- Dịch vụ bán hàng: chúng tôi luôn tận tình giải đáp các thắc mắc cũng như luôn sẵn lòng tư vấn để khách hàng chọn được mẫu sản phẩm biển tên chức danh để bàn phù hợp nhất qua các số điện thoại.
- Giao hàng tiện lợi: chúng tôi giao hàng nhanh nhất có thể, đến tận nơi mà quý khách yêu cầu.
Biển chức danh để bàn rất quan trọng trong một văn phòng làm việc. Với những ưu điểm trên, chúng tôi tự tin rằng sản phẩm biển tên mica tại Babylon sẽ làm hài lòng quý khách.

CÁC ĐIỂM BÁN BIỂN CHỨC DANH ĐỂ BÀN MICA TẠI QUẬN BÌNH THẠNH
Điểm sản xuất, gia công mica tại phường 1
Cơ sở bán các sản phẩm mica tại phường 6
Menu mica, biển tên mica giảm 30% tại phường 12
Các sản phẩm mica giá rẻ tại phường 19
Nhận đặt làm biển chức danh để bàn mica tại phường 28…

XEM THÊM:
>> BIỂN TÊN CHỨC DANH MICA ĐỂ BÀN TẠI QUẬN 2, Q.6
>> BIỂN TÊN CHỨC DANH MICA ĐỂ BÀN TẠI QUẬN BÌNH TÂN

NGOÀI RA, CHÚNG TÔI NHẬN ĐẶT SẢN PHẨM BIỂN TÊN MICA TẠI TẤT CẢ CÁC QUẬN HUYỆN TRÊN TOÀN TPHCM.
Chi nhánh Babylon tại quận Phú Nhuận
Cơ sở sản xuất, gia công mica tại quận 3
Các sản phẩm mica giá rẻ tại quận Thủ Đức
Điểm bán các sản phẩm mica giảm 30% tại quận Gò Vấp
Nhận đặt menu mica, biển chức danh mica tại Củ Chi…
Tại bất kì quận huyện nào tại TPHCM, quý khách cũng có thể mua những sản phẩm chất lượng cao của chúng tôi. Rất đơn giản, quý khách chỉ cần làm theo các bước đặt hàng sau:
1. Liên hệ 0972226336 - 0932225678 để được tư vấn về các loại sản phẩm và chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
2. Công ty sẽ giao hàng theo thông tin quý khách cung cấp.
THÔNG TIN TÀI KHOẢN:
- VIETCOMBANK
NGUYỄN VĂN MẠNH Số tài khoản:0011001054714 Tại ngân hàng Ngoại
thương Việt Nam Vietcombank – Sở giao dịch của ngân hàng thương mại cổ phần
ngoại thương Việt Nam
- TECHCOMBANK
NGUYỄN VĂN MẠNH Số tài khoản:11020328889016 Tại Ngân hàng
Techcombank Việt Nam – Chi Nhánh Thăng Long – Hà Nội

BABYLON CŨNG GIẢM GIÁ 30% TẤT CẢ CÁC DỊCH VỤ KHẮC DẤU 
Chúng tôi đã có uy tín lâu năm trong cung cấp các dịch vụ khắc dấu chuyên nghiệp:
Khắc dấu bản sao y bản chính
Khắc dấu tên
Khắc dấu chữ kí
Khắc dấu chức danh
Khắc dấu đã thu tiền, đã chi tiền
Khắc dấu bán hàng qua điện thoại
Khắc dấu theo yêu cầu
Các dịch vụ sửa con dấu, thay mực con dấu…
Chúng tôi cam kết chỉ bán hàng chính hãng từ những hãng nổi tiếng như Trodat, Shiny, Deskmate…
Tất cả các sản phẩm mica, biển tên mica, con dấu đều hỗ trợ giao hàng toàn quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét