Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

CÔNG TY SẢN XUẤT MICA TẠI HÀ NỘI, TPHCM GIÁ RẺ


Công ty Babylon chuyên sản xuất mica tại Hà Nội, tp HCM giá rẻ, giảm 30%. Chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp các loại Menu Mica để bàn, kệ trưng bày sản phẩm bằng chất liệu Mica chất lượng tốt. Đa dạng về mẫu mã và màu sắc, Khách hàng có nhu cầu về thiết kế và kích thước Menu cho riêng mình bên Công ty chúng tôi sẵn sàng làm theo ý thích của quý khách. Bạn đang tìm địa chỉ làm kệ mica, hãy đến Babylon, chúng tôi sẽ tư vấn theo mong muốn của bạn.

CÔNG TY BABYLON NHẬN LÀM KỆ MENU MICA GIẢM 30%
WEBSITE: KHACDAU.NET. - EMAIL: info@babylon.vn
HOTLINE: 0932225678 – 0972226336

DỊCH VỤ SẢN XUẤT MICA 
-Công ty Babylon chuyên sản xuất các loại sản phẩm kệ mica giá rẻ 
-Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng kệ mica luôn có độ bền cao và có tính thẩm mỹ cao
-Chúng tôi cung cấp nhiều mẫu kệ đa dạng, phong phú, phù hợp cho từng nhu cầu sử dụng của khách hàng như kệ mica đựng tờ rơi, card visit, kệ mica trưng bày nữ trang, các loại kệ xoay, kệ mica khổ A4, A5…
-Với hệ thống máy cắt laser hiện đại được chúng tôi áp dụng vào quy trình sản xuất, chúng tôi làm kệ mica với thời gian nhanh chóng với chất lượng tốt nhất
-Chúng tôi nhận thiết kế các sản phẩm từ mica, gia công mica theo yêu cầu: biển chức danh để bàn mica, kệ menu mica Biển tên để bàn mica, menu mica A4, khay menu mica, Sản xuất Mica để bàn bảng tên chức danh có sẵn GIẢM 30%
-Bạn đang có nhu cầu làm kệ mica hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

XEM THÊM DỊCH VỤ KHẮC DẤU TẠI BABYLON
Babylon địa chỉ chuyên khắc dấu theo yêu cầu, khắc dấu giá rẻ giảm 30% tất cả các sản phẩm, khắc dấu nhanh chóng, lấy ngay trong ngày, miễn phí giao hàng trên phạm vị toàn quốc.
Khắc dấu Babylon chuyên khắc dấu:
Khắc dấu tên
Khắc dấu mã số thuế
Khắc dấu bán hàng qua điện thoại
Khắc dấu giá rẻ
Bán khay mực, hộp mực
Dịch vụ sửa con dấu, lấy ngay.

CÁCH THỨC ĐẶT MUA KỆ MENU MICA A4:
Bạn đang có nhu cầu làm kệ menu mica giá rẻ, hãy LH: 0972226336 để được tư vấn. Babylon giúp bạn có được sản phẩm ưng ý nhất.
1. Gửi nội dung yêu cầu vào Mail: info@babylon.vn 
2. Công ty Babylon sẽ lên maket gửi lại cho quý khách duyệt
3. THÔNG TIN TÀI KHOẢN: 
- VIETCOMBANK 
NGUYỄN VĂN MẠNH Số tài khoản:0011001054714 Tại ngân hàng Ngoại thương Việt Nam Vietcombank – Sở giao dịch của ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam 
- TECHCOMBANK
 NGUYỄN VĂN MẠNH Số tài khoản:11020328889016 Tại Ngân hàng Techcombank Việt Nam – Chi Nhánh Thăng Long – Hà Nội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét