Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

In thẻ nhựa VIP giảm 30%


In thẻ nhựa (KM 30%) lấy ngay trong ngày, bạn đang tìm địa chỉ in thẻ nhựa VIP tạiTp. Hồ Chí Minh? Khách hàng có thể yên tâm khi đặt in thẻ nhựa VIP của chúng tôi.

BABYLON NHÂN IN THẺ NHỰA VIP GIẢM 30% GIAO NGAY
Chúng tôi nhận in thẻ nhựa VIP qua Email: info@babylon.vn
Điện thoại: 0972226336 – 0932226336

Thẻ nhựa có rất nhiều chức năng, thẻ nhựa được ứng dụng làm thẻ ưu đãi, thẻ giảm giá, thẻ khuyến mãi, thẻ tích điểm, thẻ VIP member thậm chí là danh thiếp, card visit cá nhân. Các nhà hàng, spa, quán ăn nhanh hoặc các shop thời trang là những nơi bạn dễ dàng bắt gặp thẻ nhựa.
Chất liệu và kích thước thẻ nhựa VIP:
+ In Kỹ thuật số, 4 màu, 2 mặt
+ Kích thước: 8.6×5.4cm
+ Chất liệu PVC.
+ Bo góc theo khuôn.
Là công ty với uy tín, Babylon cam kết luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đâu, công ty chúng tôi luôn cập nhật và đầu tư dàn máy móc cùng những công nghệ in thẻ nhựa giá rẻ và hiện đại tiên tiến nhất, để đảm bảo sản phẩm mang đến cho khách hàng luôn là những sản phẩm có chất lượng tuyệt vời nhất.
Những ứng dụng của thẻ nhựa VIP
+ Thẻ nhựa ngày càng có nhiều ứng dụng trong đời sống của chúng ta, dùng để in thẻ nhân viên, thẻ quà tặng, in thẻ cào điện thoại, thẻ chìa khóa, thẻ thành viên, và các thoại thẻ dùng để làm quảng cáo và giới thiệu..
Đội ngũ kỹ thuật và thiết kế của chúng tôi đảm bảo đưa ra các mẫu thẻ nhựa được in ấn thiết kế đẹp và phù hợp in trên vật liệu nhựa PVC đảm bảo màu sắc cũng như chất lượng của thành phẩm.

ĐỊA CHỈ IN THẺ NHÂN VIÊN VIP TẠI TP. HỒ CHÍ MINH
Chúng tôi nhận in thẻ nhựa tại các quận, huyện như: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5 ,Quận 6 ,Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Gò Vấp, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ...

Công ty TNHH Babylon luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất, chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cao với giá thành rẻ nhất. Khách hàng đặt in thẻ nhựa VIP tại Babylon sẽ được đảm bảo một số lợi ích từ dịch vụ như:
- Tư vấn những giải pháp hợp lý, tối ưu, phù hợp nhu cầu Khách hàng;
- Giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất (Giao hàng trên phạm vi toàn quốc);
- Giao hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo;
- Quý khách đặt hàng với số lượng lớn sẽ được giảm giá.

MỘT SỐ DỊCH VỤ KHÁC CỦA BABYLON
+ In thẻ nhựa giá rẻ
+ In thẻ nhân viên giảm giá tại Hà Nội
+ In thẻ VIP tại Tp. Hồ Chí Minh
+ In thẻ nhựa lấy ngay
+ In thẻ nhân viên giá rẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét