Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2018

KHẮC DẤU TÊN TẠI PHƯỜNG QUỐC TỬ GIÁM, ĐỐNG ĐA GIÁ RẺ LẤY NGAY TRONG 5 PHÚT


Dịchvụ khắc dấu tên tại Quốc Tử Giám, Đống Đa, chờ 5 phút lấy ngay GIẢM 30% các dịch vụ khắc dấu tên cá nhân. Hãy liên hệ đến Công ty khắc dấu Babylon để nhận sản phẩm con dấu tên bền đẹp tạo phong cách chuyên nghiệp trong công việc của bạn.

KHẮC DẤU TÊN TẠI QUỐC TỬ GIÁM, ĐỐNG ĐA GIẢM 30%
WEBSITE: KHACDAU.NET -  HOTLINE: 0932225678 - 0972226336

+ Chúng tôi là đơn vị uy tín tại Hà Nội đã có hơn 5 năm kinh nghiệm, hỗ trợ cho rất nhiều khách hàng làm nhiều loại mẫu dấu tên. Sau khi sử dụng, khách hàng rất hài lòng về chất lượng và giá cả của dịch vụ chúng tôi. Hãy cho chúng tôi biết yêu cầu của quý vị, chúng tôi sẽ đáp ứng và hoàn thành con dấu trong thời gian nhanh chóng.
+ Dịch vụ khắc dấu cũng đang vươn lên như một dịch vụ thiết yếu đối với người có nhu cầu. Hiện nay không chỉ những người có chức danh mới sử dụng con dấu tên, chúng tôi khắc dấu tên cho những: Bác sĩ, kĩ sư, giáo viên, kế toán, doanh nhân…
+ Với lợi thế đó, Công ty khắc dấu Babylon tại Quốc Tử Giám đã trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ khắc dấu hàng đầu trong nhiều năm nay. Dịch vụ khắc dấu tên của chúng tôi đảm bảo chất lượng con dấu đạt chất lượng cao. Chúng tôi được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, sử dụng phương pháp công nghiệp kết hợp kỹ thuật laser tiên tiến nhất hiện nay. Quý khách hoàn toàn yên tâm với sản phẩm con dấu tên của chúng tôi làm ra.


Đến với các dịch vụ của chúng tôi được đảm bảo:
+ Khắc dấu nhanh, lấy ngay
+ Giá rẻ, tiết kiệm 30% so với các dịch vụ khắc dấu tên khác trên thị trường hiện nay
+ Khách hàng được tư vấn những giải pháp hợp lý, tối ưu, phù hợp với nhu cầu;
+ Giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất (Giao hàng trên phạm vi toàn quốc);
+ Giao hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo;
+ Quý khách đặt hàng với số lượng lớn sẽ được giảm giá.
+ Được đội ngũ nhân viên hỗ trợ, tư vấn chọn các loại mẫu dấu phù hợp với nhu cầu công việc
+ Được đổi trả sản phẩm nếu lỗi từ chúng tôi
+ Dịch vụ hỗ trợ làm nhanh, giao hàng trong 5 phút cho khách cần làm gấp

Chúng tôi chuyện nhận khắc dấu như:
+ Dấu hộp lật tự động (Mặt dấu khắc bằng tia laser, sắc nét, độ bền cao)
+ Dấu cán (Chấm mực tampon).
+ Dấu kiểm dịch, dấu bấm chì, dấu lăn gạch, dấu đóng gốm.
+ Dấu đóng date, đóng số (tự động, điều chỉnh bằng tay).
+ Dấu thực hiện theo mẫu khách hàng…
Chúng tôi cam kết chất liệu con dấu tốt, giá rẻ nhất thị trường, giao hàng đúng hẹn cho khách hàng. Nếu sau khi sử dụng…


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét