Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

Dịch vụ khắc dấu tại Tiên Lãng, Vĩnh Bảo, Cát Hải giảm 30%


Địa chỉ khắc dấu tại Tiên Lãng, Vĩnh Bảo, Cát Hải giảm 30%. Bạn đang tìm địa chỉ khắc dấu giá rẻ, uy tín. Bạn hãy đến Babylon để tư vấn miễn phí. Chúng tôi chuyên khắc dấu theo yêu cầu: khắc dấu tên, khắc dấu chức danh, khắc dấu chữ ký, khắc dấu hoàn công, khắc dấu ngày tháng năm Tại Babylon con dấu được khắc theo công nghệ laser, công nghệ hiện đại nhất tại Việt Nam.

ĐỊA CHỈ KHẮC DẤU UY TÍN GIẢM 30%
www.khacdau.net | Mail: info@babylon.vn
Hotline: 0932225678 – 0972226336
Xưởng chính khắc dấu tại Hà Nội: Số 6, Ngách 121, Ngõ Thái Thịnh 1, Đống Đa, Hà Nội

BẢNG GIÁ KHẮC DẤU:
Dấu tên , Chức danh + tên, Dấu tên + số điện thoại: 150k-200k
Dấu Mã số thuế, dấu hộ kinh doanh cá thể, Dấu địa chỉ : 180k-220k (4 dòng)
Dấu thông tin khác: KT: 18x47mm hoạc 22x58mm giá 220k – 250k
Các dấu có sẵn: Đã thu tiền, sao y bản chính, bán hàng qua điện thoại: 150k
Dấu ngày tháng năm: 350.000đ- 700.000đ (Tuỳ vào đóng lên giấy thường hoạc nilon)
Lưu ý chúng tôi không nhận khắc dấu tròn tại các tỉnh.




QUY TRÌNH NHẬN KHẮC DẤU TẠI BABYLON:
Quý khách vui lòng gửi thông tin nội dung khắc dấu qua zalo số điện thoại: 0972226336 hoặc gửi Mail: info@Babylon.vn hoặc gọi điện trực tiếp qua số điện thoại hotline: 0972226336
QUY TRÌNH THANH TOÁN:
Chúng tôi chỉ nhận thanh toán chuyển khoản trước qua STK, sau đó chúng tôi sẽ gửi Maket cho quý khách duyệt sau đó chúng tôi tiến hành khắc, thời gian làm tầm 5-10 phút, 
Chúng tôi sẽ gửi chuyển phát nhanh về cho quý khách hoạc qua nhà xe (Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm cước chuyển phát nhanh), 
Hiện tại chúng tôi không nhận COD



DẤU CHỨC DANH 
Khắc dấu chức danh là con dấu thể hiện chức vụ và họ tên đầy đủ của một người. 
Thường được sử dụng cho các cấp lãnh đạo như: Giám đốc, trưởng/phó phòng trong các công ty và cơ quan nhà nước.
Khắc con dấu chức danh giúp bạn không phải mất nhiều thời gian và công sức, chỉ cần đóng dấu chức danh vào sẽ thể hiện rõ họ tên, chức danh minh bạch. 
Sử dụng con dấu chức danh cho thấy sự chuyên nghiệp của mỗi cá nhận, tổ chức hay cơ quan đó.
Thủ tục khắc dấu chức danh rất đơn giản và gọn nhẹ. Khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin chức danh và họ tên đầy đủ của mình để chúng tôi tiến hành khắc con dấu theo yêu cầu của bạn. 




KHẮC DẤU TÊN 
Khắc dấu tên là dấu chứa thông tin về họ tên hoặc bao gồm cả chức danh của người chủ sở hữu
Khi sở hữu con dấu tên giúp bạn tiết kiệm được thời gian trong việc ký tên trên nhiều giấy tờ.
Khắc dấu tên riêng giúp tạo ấn tượng về sự chuyên nghiệp trong cách làm việc. 
Các đối tượng thường dùng dấu tên là: doanh nhân, giáo viên, bác sĩ, kỹ sư… 
khắc dấu tên không có ý nghĩa về mặt pháp lý vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn chủ động trong việc lựa chọn kích thước, font chữ, màu mực sử dụng trên dấu.
Babylon chuyên khắc dấu tên lấy liền với mức giá rẻ nhất trên thị trường. 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét