Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2018

KHẮC DẤU TẠI CHÍ LINH, HẢI DƯƠNG GIẢM 30%

Bạn ở Chí Linh, Hải Dương, bạn đang có nhu cầu tìm mua con dấu giá rẻ uy tín. Bạn hãy đến khắc dấu Babylon - địa chỉ khắc dấu tại Chí Linh, Hải Dương uy tín Giá rẻ. Chúng tôi chuyên khắc dấu theo yêu cầu, khắc dấu bằng công nghệ mới nhất hiện nay. Khắc dấu bằng máy khắc laser cam kết dấu sắc nét, bền màu. Khắc dấu tên, khắc dấu chức danh, khắc dấu giá rẻ,... 

ĐỊA CHỈ KHẮC DẤU UY TÍN GIẢM 30%
www.khacdau.net | Mail: info@babylon.vn
Hotline: 0932225678 – 0972226336

Khắc dấu Babylon là công ty chuyên khắc dấu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối con dấu. Babylon là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam ứng dụng công nghệ laser trong khắc dấu để có con dấu sắc nét và hoàn hảo nhất. Đặc biệt Babylon là đơn vị trực tiếp sản xuất ra con dấu bằng máy khắc dấu laser, không qua trung gian bán hàng nên cam kết là địa chỉ KHẮC DẤU GIÁ RẺ nhất trên toàn quốc. Chúng tôi nhận khắc dấu theo yêu cầu như:
Khắc dấu ngày tháng năm
Khắc dấu tên
Khắc dấu chức danh
Khắc dấu chữ ký
Khắc dấu hoàn công
Khắc dấu mã số thuế



KHẮC DẤU NGÀY THÁNG NĂM TẠI CHÍ NINH, HẢI DƯƠNG
Con dấu ngày tháng năm được sử dụng rất nhiều trong hoạt động kinh doanh cần đóng dấu ngày sản xuất, hạn sử dụng… 
Trên con dấu này có in dãy số chỉ thông tin ngày, tháng, năm; có thể được thể hiện bằng chữ, số hoặc cả chữ và số. Ví dụ: 14-02-2018; 14 FEB 2018.
Ưu điểm của dấu ngày tháng năm là có thể thay đổi được ngày tháng năm theo ý muốn một cách tiện lợi và tiết kiệm chi phí. 
Cán dấu được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp; sử dụng an toàn, tiện lợi với khay mực có thể tháo lắp dễ dàng để đổ mực và dùng tiếp.
Đặc biệt dấu ngày tháng năm có thể đóng trên nhiều vật liệu như: trên giấy, trên gỗ, trên nilon mà không lo bị phai, bị mờ.

KHẮC DẤU CHỮ KÝ TẠI CHÍ NINH, HẢI DƯƠNG 
Dấu chữ ký là con dấu cá nhân được dùng phổ biến trong các văn bản, hợp đồng, chứng từ,… 
Với những người thường xuyên phải ký tên thì dấu chữ ký được coi như là biện pháp tối ưu nhất trong công việc khi cần phải ký kết nhiều giấy tờ văn bản.
Sử dụng con dấu chữ ký thay cho chữ ký tươi giúp tiết kiệm thời gian và thuận tiện hơn rất nhiều.
Con dấu chữ ký có đủ các mẫu mã và kiểu cách để khách hàng lựa chọn.


TẠI SAO KHẮC DẤU BABYLON LUÔN ĐƯỢC KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN?
Khắc dấu Babylon luôn tự hào là địa chỉ khắc dấu giá rẻ uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn. Khách hàng sử dụng dịch vụ khắc dấu tại Babylon sẽ được hưởng các ưu đãi như sau:
Cam kết con dấu chính hãng, mặt dấu bảo hành trọn đời.
Đảm bảo chất lượng con dấu bền đẹp, sắc nét.
Nhận tư vấn miễn phí giúp khách hàng đặt mua con dấu phù hợp nhất.
Cam kết làm con dấu theo đúng yêu cầu của khách hàng.
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc; thời gian nhận hàng nhanh chóng.

LƯU Ý KHÁCH HÀNG Ở CÁC TỈNH KHẮC DẤU TẠI BABYLON 
Chúng tôi chỉ nhận thanh toán chuyển khoản trước qua STK, sau đó chúng tôi sẽ gửi Maket cho quý khách duyệt sau đó chúng tôi tiến hành khắc, thời gian làm tầm 5-10 phút, 
Chúng tôi sẽ gửi chuyển phát nhanh về cho quý khách hoặc qua nhà xe (Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm cước chuyển phát nhanh), 
Hiện tại chúng tôi không nhận COD.
Thông tin tài khoản:
TECHCOMBANK : NGUYỄN VĂN MẠNH Số tài khoản: 11020328889016 Tại Ngân hàng Techcombank Việt Nam – Chi Nhánh Thăng Long – Hà Nội.
VIETCOMBANK : Tên chủ tài khoản: NGUYỄN VĂN MẠNH
Số tài khoản: 0011001054714, Tại ngân hàng Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank – Sở giao dịch của ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét