Thứ Ba, 6 tháng 8, 2019

Máy cắt Laser 1390 Chuyên cắt Mica làm nhãn tủ điện

Máy cắt laser 1390 chuyên cắt mica làm nhãn tủ điện giá rẻ chất lượng giảm 30%. Công ty Babylon chuyên sản xuất phân phối máy cắt laserđặc biệt  dòng Máy cắt Laser 1390 Chuyên cắt Mica làm nhãn tủ điện. Chúng tôi là nhà cung cấp máy cắt laser mini, đủ chủng loại, máy cắt laser quảng cáo khổ lớn, Máy khắc laser mini giá rẻ , chất lượng, Cam kết bền gấp 3 lần, chính xác và mạnh mẽ, bán hàng uy tín giá cả hợp lý …
Nếu đây là vấn đề bạn và các doanh nghiệp đang quan tâm thì hãy đọc hết bài viết này nhé, tôi sẽ mang tới bạn rất nhiều điều bất ngờ về dòng máy cắt laser 1390 và địa chỉ cung cấp các sản phẩm máy cắt laser tốt nhất, uy tín nhất hiện nay.
CÔNG TY TNHH BABYLON – CHUYÊN GIA NGÀNH MÁY CẮT LASER
Hotline: 0932225678 – 0972226336
Email: info@babylon.vn | website: www.maykhac.com.vn
Địa chỉ: Số 6, Ngách 121, Ngõ Thái Thịnh 1, Đống Đa, Hà Nội



MÁY CẮT LASER 1390 CHUYÊN CẮT MICA LÀM NHÃN TỦ ĐIỆN

Máy cắt laser 1390 ngoài chuyên cắt mica làm nhãn tủ điện ra thì máy cắt laser 1390 còn có các ưu điểm và công dụng sau:
- Máy sử dụng công nghệ laser nhằm tạo ra những chi tiết như mong muốn.
- Tốc độ khắc cực nhanh, độ chính xác cao, đường nét tinh tế, chuẩn đến từng mm.
- Máy cắt lase 1390 có thể khắc trên các chất liệu: Cao su, nhựa, da, vải, chế phẩm tre trúc, chế phẩm giấy, mica, khắc trên gỗ,…
- Ngành nghề phù hợp: Trang trí quảng cáo, đồ thủ công mỹ nghệ, quà tặng, In ấn bao bì, Da, May mặc, Đồ chơi, điện tử, mô hình, chế phẩm giấy, trang trí nội thất….

ƯU ĐIỂM CỦA MÁY CẮT KHẮC MICA LASER 1390 TẠI TPHCM

Với thiết kế động cơ bước tốc độ cao, đây là một thành phần không thể thiếu trong hệ thống điều khiển của máy laser cắt khắc mica. Với động cơ bước tiên tiến và hiện đại giúp cho quá trình hoạt động của đầu laser luôn được chuẩn xác vào mọi lúc.
Bằng cách sử dụng tín hiệu xung để hướng dẫn, động cơ bước tốc độ cao này cho phép chuyển động , góc quay và tốc độ của đầu khắc laser được chính xác hơn gấp nhiều lần so với dòng máy thông thường. Động cơ bước hiện đại giúp đầu khắc laser được hoạt động ổn định và không bị lệch khỏi vị trí ban đầu.
Với kích nhỏ gọn của động cơ bước cho phép chúng có thể tạo ra mô men cao, cho phép gia tốc và phản ứng nhanh với sự thay đổi của điểm ảnh. Giúp cho độ chính xác của máy khắc cắt laser gần như là tuyệt đối.
Với sự tích hợp của red point dễ dàng nhìn thấy, máy cắt laser mica giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng xác định được vị trí cắt và khắc ngay cả khi hoạt động và làm việc trên những vật liệu gồ ghề, khó khắc.
Khi cắt và khắc trên một sản phẩm, chất liệu có tính chất không đồng đều thì chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng redpoint cộng với đường chạy mẫu để xác định được vị trí cắt khắc của máy, đây là một cải tiến hoàn toàn mới so với những dòng máy laser cũ.


>>> XEM THÊM MÁY CẮT LASER
THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY CẮT KHẮC MICA LASER 1390

Model: 1390.
Kích thước máy: 1900 X 1500 X 1200.
Kích thước mặt bàn: 1400 X 1000.
Vùng làm việc: 1300 X 900.
Tốc độ khắc cực nhanh: 600MM/s.
Công suất Laser: 60w – 80w – 100w – 120w 150w.
Độ nét Khắc chữ nhỏ đến: 1MM.
Độ sai lệch: 0,01 MM.
Công suất máy: 900W.
Độ dày nguyên liệu: 30MM.
Nguyên liệu khắc, cắt: Vải, da, gỗ, mica, nhựa, cao su,…
File định dạng: Al, BMP, PLT, DXF.
Lựa chọn: Có thể chọn lắp thêm hệ thống khắc trực tiếp từ USB, FLASHDISK.
Phương pháp làm lạnh: Làm mát ống laser bằng nước.
Nguồn điện: 220V (110V), 50/60HZ.
Trọng lượng: 400 KG.

>>> XEM BẢNG GIÁ MÁY CẮT LASER 1390

ỨNG DỤNG CỦA MÁY CẮT LASER 1390 CHUYÊN CẮT MICA LÀM NHÃN TỦ ĐIỆN

– Khắc các tấm nhựa lớn hoặc cắt khắc kính, pha lê trong ngành công nghiệp quảng cáo.
– Có thể chạm khắc hoa văn và văn bản lên gỗ, tre, ngà voi, xương, da, đá cẩm thạch hoặc các vật liệu khác phục vụ ngành tiểu thủ công nghiệp.
Sản phẩm ứng dụng máy cắt khắc mica laser 1390
– Là dòng máy khắc gỗ, Khắc in tấm cao su, tấm nhựa, khắc mica trong ngành công nghiệp.
– Khắc, cắt hoa văn trên quần áo, đồ nội thất, túi xách, giày dép trên trên các vật liệu như da, da tổng hợp, da, vải, lông thú,… để hỗ trợ sản xuất quan trọng ở ngành may mặc và da.
– Tiếp theo là trong các ngành công nghiệp mô hình thì để sản xuất xây dựng tàu cát bảng và máy bay mô hình ABS cắt board, cắt đa đĩa.
– Đối với ngành công nghiệp sản phẩm thì dùng để khắc nhãn mác trên thiết bị và các sản phẩm bảo mật khác.
– Chế tác vật liệu xây dựng trang trí: cắt giấy, thiệp chúc mừng và hàng thủ công giấy khác,…
– Ngoài ra còn được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác như : đá cẩm thạch, đá granit và vật liệu xây dựng trang trí khác trên vết khắc,…


ƯU ĐÃI KHI MUA MÁY CẮT LASER 1390 TẠI BABYLON

– Babylon cam kết là địa chỉ cung cấp các loại máy cắt laser giá rẻ nhất hiện nay, giảm giá 30%: máy cắt laser 3020, máy cắt laser 1390, máy cắt laser 1060, máy khắc laser giá rẻ,…
– Máy khắc laser đảm bảo chất lượng, bảo hành 12 tháng.
– Đặt hàng số lượng lớn được giảm giá.
– Thời gian nhận hàng nhanh chóng. Quý khách có thể đến các chi nhánh của công ty xem máy trực tiếp.
– Máy khắc laser tốc độ cao, hướng dẫn lắp đặt miễn phí
– Đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn, giúp đỡ khách hàng khi có yêu cầu.
Nếu bạn có nhu cầu mua Máy cắt Laser 1390 Chuyên cắt Mica làm nhãn tủ điện tại Babylon vui lòng liên hệ 0932225678 để được tư vấn và hưởng ưu đãi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét