Thứ Hai, 5 tháng 8, 2019

Máy cắt Laser 6040 Chuyên cắt Mica làm nhãn tủ điệ

Máy cắt laser 6040 chuyên cắt mica làm nhãn tủ điện giá rẻ chất lượng giảm 30%. Công ty Babylon chuyên sản xuất phân phối máy cắt laserđặc biệt  dòng Máy cắt Laser 6040 Chuyên cắt Mica làm nhãn tủ điện. Chúng tôi là nhà cung cấp máy cắt laser mini, đủ chủng loại, máy cắt laser quảng cáo khổ lớn, Máy khắc laser mini giá rẻ , chất lượng, Cam kết bền gấp 3 lần, chính xác và mạnh mẽ, bán hàng uy tín giá cả hợp lý …
Nếu đây là vấn đề bạn và các doanh nghiệp đang quan tâm thì hãy đọc hết bài viết này nhé, tôi sẽ mang tới bạn rất nhiều điều bất ngờ về dòng máy cắt laser 6040 và địa chỉ cung cấp các sản phẩm máy cắt laser tốt nhất, uy tín nhất hiện nay.
CÔNG TY TNHH BABYLON – CHUYÊN GIA NGÀNH MÁY CẮT LASER
Hotline: 0932225678 – 0972226336
Email: info@babylon.vn | website: www.maykhac.com.vn
Địa chỉ: Số 6, Ngách 121, Ngõ Thái Thịnh 1, Đống Đa, Hà Nội

Tìm hiểu chung về máy cắt laser 6040 chuyên cắt mica làm nhãn tủ điện

Máy cắt laser 6040 được sử dụng rộng rãi trong ngành quảng cáo, đặc biệt lĩnh vực quà tặng, mica được sản xuất rất tinh xảo.
Với độ mảnh gần như không nhìn thấy của tia laser đem lại những sản phẩm không chỉ đẹp mắt mà còn gẫy gọn, không tạo vết hằn, không tạo ba via, không dính bám phôi.
Hiện nay, máy cắt laser 6040 cắt mica làm nhãn tủ điện là dòng máy hạng trung có gần như đầy đủ option của một chiếc máy công nghiệp nhưng lại có giá thành rất thấp.
Như bạn đã biết máy cắt laser 6040 gia công được trên tất cả vật liệu phi kim và đặc biệt khắc cắt mica là thế mạnh hàng đầu.
Nếu bạn là doanh nghiệp hay chủ cơ sở sản xuất và kinh doanh các mặt hàng được gia công từ mica thì lựa chọn hàng đầu về một chiếc máy đa năng vừa có khả năng khắc và cắt là lựa chọn hàng đầu.
Với tia laser đi qua mica không để lại vệt đi, không tạo góc cạnh mà hoàn toàn trơn mịn như bề mặt của chính tấm mica. Hơn nữa, sử dụng laser trong sản xuất mica thành phẩm giúp tiết kiệm thời gian gia công, máy móc nhỏ gọn, sản phẩm đẹp và rất mịn, giá thành đầu tư thấp.
Dựa vào những yếu tố trên mà dòng máy khắc laser giá rẻ vẫn luôn dẫn đầu trong việc gia công mica thành phẩm.


>>> XEM THÊM BẢNG GIÁ MÁY CẮT LASER

Chức năng của máy cắt laser 6040 cắt mica

- Máy cắt laser 6040 làm việc được với tất cả các vật liệu phi kim trong đó có mica.
- Laser vừa khắc và cắt vật liệu bình thường với sợi tia nhỏ hơn sợi tóc.
- Máy laser 6040 có tích hợp bàn nâng hạ nên có thể khắc các vật liệu có độ dầy khác nhau như mica 2mm hay mica 15mm vẫn khắc bình thường.
- Máy 6040 có khả năng tích hợp con quay để khắc và cắt các vật liệu tròn, hình trụ dễ dàng.
- Nếu sản phẩm của quý khách dạng trụ tròn thì đây cũng là vấn đề mà quý khách cần lưu tâm.
=>>Nói chung máy cắt laser 6040 là một chiếc máy đa năng khắc cắt trên mọi chất liệu phi kim.

Cách lựa chọn công suất của máy cắt laser 6040 cắt mica

Máy cắt laser 6040 được tích hợp với rất nhiều công suất như 40w, 50w, 60w, 80w, 100w, 120w. Công suất của máy tăng dần cũng đồng nghĩa khả năng cắt mica của máy cũng tăng theo.
Ví dụ: Mica cần cắt của chúng ta có độ dầy 2mm - 4mm thì chỉ cần công suất 40w là làm việc đạt yêu cầu. Nếu mica 4mm - 6mm thì chúng ta nên chon 60w và 6mm-8mm hay 8mm-12mm thì lựa chọn hàng đầu và phổ biến là 80w.
Nhưng quý khách cần lưu ý: sự lựa chọn trên là tiêu chuẩn của nhà sản xuất cũng như của Babylon đưa ra để quý khách nắm bắt được. Nhưng cũng không phải 40w là không cắt được mica 12mm đâu nhé.
Để 40w cắt được 12mm thì chúng ta cần cắt nhiều lần và sau mỗi lần thì vết cắt sẽ sâu hơn đến khi đứt tấm mica. Việc làm trên sẽ khiến chúng ta mất nhiều thời gian sản xuất, ống phóng laser làm việc hết năng suất sẽ khiến tuổi thọ ống phóng giảm. Vì vậy chúng ta cần lựa chọn công suất hợp lý theo độ dày mica mà sản xuất thường xuyên.
Ví dụ: Mica 6mm được sản xuất chủ yếu thì chúng ta nên chọn công suất 60w-80w và những khi cần cắt mica 10mm-15mm thì chúng ta sẽ lại cắt 2-3 lần để cắt đứt.
Như vậy, chúng ta đáp ứng được mica 6mm nhưng vẫn gia công mica 10-15mm khi có đơn hàng. Chúng ta sẽ giảm được số tiền đầu tư ban đầu mà vẫn đảm bảo công việc.

ƯU ĐÃI KHI ĐẶT MUA MÁY CẮT LASER 6040 TẠI BABYLON.

- Babylon địa chỉ bán máy cắt laser giá rẻ nhất trên toàn quốc. Máy laser giảm 30%.
- Máy cắt laser đảm bảo hàng chính hãng, thời gian bảo hành lên đến 12 tháng.
- Khách hàng đặt mua số lượng lớn được giảm giá, thời gian nhận hàng nhanh chóng.
- Khi mua máy cắt laser 6040 tại Babylon, khách hàng được hướng dẫn cách sử dụng và bảo trì máy miễn phí.
- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tư vấn miễn phí cho khách hàng.
Quý khách có nhu cầu mua máy cắt laser 6040 chuyên cắt mica làm nhãn tủ điện vui lòng liên hệ 0932225678 để được tư vấn và được hưởng ưu đãi tốt nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét