Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Dấu Trodat Printy 4912 khắc dấu tên chức danh (18x47mm) GIẢM 30%
 
Giảm còn 30% khi đăng ký dịch vụ tại Babylon, Dấu Trodat Printy 4912 khắc dấu tên chức danh (18x47mm). Khắc dấu tên chức danh chuyên do công ty Babylon nhận làm. Được người dùng tin tưởng và mua hàng nhiều năm qua. Babylon luôn đặt sự uy tín lên hàng đầu. Cam kết về giá cả và vận chuyển hàng tận nơi cho quý khách. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết:
 
CÔNG TY KHẮC DẤU BABYLON
Chuyên khắc các loại dấu chức Danh
Phục vụ 24/7
www.khacdau.net
Hotline: 0932225678 - 0972226336 Email:  
info@babylon.vn

 
Mục lục:
-         Quan điểm khi đưa ra Khắc dấu chức danh của Baylon
-         Dấu Trodat Printy 4912
-         Một số dịch vụ khác
-         Địa chỉ đặt hàng 

 
Quan điểm khi đưa ra Khắc dấu chức danh

Thứ nhất: Điều dễ nhìn thấy nhất là đóng dấu chức danh chắc chắn nhìn sẽ chuyên nghiệp hơn viết bằng tay. Có một số cơ quan còn không chấp thuận viết tên dưới chữ ký.

Thứ 2: Ở các doanh nghiệp hiện nay có rất nhiều chức danh như: Giám đốc, Phó Giám Đốc, Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị, Trưởng Phòng Kế Toan..v…v.. Việc đóng dấu chức danh lên phía trên chữ ký và con dấu để cho các đối tượng khác biết người ký là ai, Giám Đốc, Trưởng Phòng hay một ai khác trong công ty.

Thứ 3: Trong tờ khai thuế, nơi để đóng dấu chức danh có in sẵn dòng chứ NGƯỜI NỘP THUẾ hoặc ĐẠI DIỆN HỢP PHÁP CỦA NGƯỜI NỘP THUẾ , nếu người ký là người đại diện theo pháp luật của công ty thì không nhất thiết phải đóng dấu,còn người ký vào tờ khai thuế là người do người đại diện theo Pháp luật của Công ty ủy quyền ký tên thì nhất định phải đóng dấu chức danh.

 
Thứ 4: Dấu chức Danh là con dấu để xác định, họ tên & chức vụ của người ký văn bản, Hiện nay với việc soạn thảo văn bản dùng trong các cơ quan nhà nước, thì việc dùng dấu chức danh hiện tại gần như không được dùng nhiều vì hiện nay đa số các văn bản phát hành đề được soạn thảo và in từ máy vi tính trong đó theo quy định soạn thảo thì phần để ký tên đã được phép đánh máy và ghi rõ họ tên, chức vụ của người ký rồi
 
Dấu Trodat Printy 4912
Trodat Printy 4912 là mẫu hot hiện nay của Babylon với nhiều loại màu : xanh/ đỏ/ đen. Khách hàng có nhu cầu hãy đặt hàng ngay với chúng tôi. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các hộp mực con dấu chính hãng được nhập khẩu từ nước ngoài hộp mực Trodat, khay mực Shiny.
 
Một số dịch vụ khác
          Dịch vụ khắc dấu tên ;
          Dịch vụ khắc dấu chức danh ;
          Dịch vụ khắc dấu logo ;
          Dịch vụ khắc dấu thu, chi, thanh toán ;
          Dịch vụ khắc dấu tròn ;
          Dịch vụ khắc dấu giấy liền mực ;
          …

 
Địa chỉ đặt hàng 
          Hà Nội :
Quận Đống Đa, Quận Ba Đình, Quận Hoàn Kiếm, Quận Tây Hồ, Quận Long Biên, Quận Cầu Giấy, Quận Đống Đa, Hai Bà Trưng, Quận Hoàng Mai , Quận Thanh Xuân, Quận Hà Đông , Sơn Tây, Đông Anh, Gia Lâm, Sóc Sơn, Thanh Trì, Từ Liêm...
          Hồ Chí Minh :
Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5 ,Quận 6 ,Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Gò Vấp, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét