Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Khắc dấu tên Bác Sỹ, Phó Giao sư, Giáo Sư cho Bệnh Viện GIẢM 30%

Nếu ai đó hỏi tài sản quý giá nhất của một tổ chức, doanh nghiệp là gì? Thì tôi nói tài sản quý giá nhất của một công ty hay doanh nghiệp đó chính là con dấu. Con dấu chính là tài sản của một doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức. Nó khẳng định được thương hiệu, hiệu lực của một công ty. Bởi vậy con dấu đóng một vai trò rất quan trọng.Babylon KM GIẢM 30% loại khắc dấu tên Bác Sỹ, Phó Giáo Sư, Giáo Sư cho Bệnh Viện chỉ có tại Babylon.
 

CÔNG TY KHẮC DẤU BABYLON
Chuyên khắc các loại dấu chức Danh
Phục vụ 24/7
www.khacdau.net
Hotline: 0932225678 - 0972226336 Email:  
info@babylon.vn


 

Khách hàng có thể  tham khảo một số mẫu khắc dấu mã số thuế, khắc dấu hoàn công, khắc dấu tròn, khắc dấu chữ ký, khắc dấu chức danh,.. của công ty Babylon.
Ở bài viết này chúng tôi chia sẽ với các bạn một trong những yếu tố hình thành được con dấu đẹp và độc như vậy.

Đầu tiên ta phải nói đến các mẫu của nó:
 tại sao lại có nhiều loại mẫu mã như vậy??
Một trong những yếu tố hình thành nên cấu tạo – hình hài của con dấu đó chính là cái tâm của người làm nghề. Bởi chính yếu tố đó quyết định nên sự đẹp và lạ mắt đối với người sự dụng. Đôi khi nó còn là độc quyền, thương hiệu của cơ quan, tổ chức sở hữu nó.

Hình mẫu có thể giống nhau nhưng mà nó không thể giống nhau hoàn toàn. về chất lượng và mẫu mã nó sẽ có một điểm riêng biệt nào đó. Một công ty khắc dấu mà không hiểu được tầm quan trọng, cũng như vai trò của nó thì sẽ không thể biết được mình đang làm gì, tạo ra những sản phẩm gì.

Bởi vậy cái tâm mới chính là là cái nghề. Người có tâm thì sẽ làm được mọi thứ, đẹp mà độc.
Mỗi một doanh nghiệp điều có một con dấu riêng của mình.

KM30% - Khắc dấu sao y bản chính

Đối với các công ty mới sau khi hoàn thành thủ tục đăng kí thành lập công ty, thì công ty sẽ phải đăng ký mã số thuế cũng như đăng ký khắc dấu trong công ty.
Vậy tại sao bạn không chọn Babylon - một công ty chuyên khắc dấu đạt chất lượng chuẩn quốc tế.

Babylon chuyên nhận khắc dấu tên Bác Sỹ, Phó giáo sư, Giáo sư cho bệnh nhân và một số dịch vụ khác như: khắc dấu tên – khắc dấu logo – khắc dấu mã số thuế - khắc dấu đã thu, chi, thanh toán,..

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay qua địa chỉ Cơ sở khắc dấu 1: Số 6 ngách 121 Ngõ Thái Thịnh 1 - Đường Thái Thịnh - Đống Đa, Hà Nội
Tel: 0932225678 - 0972226336 



Địa chỉ giao hàng miễn phí tại công ty Babylon mà bạn nên biết:
Khắc dấu Shiny Printy tại Hà Nội:

Quận Đống Đa, Quận Ba Đình, Quận Hoàn Kiếm, Quận Tây Hồ, Quận Long Biên, Quận Cầu Giấy, Quận Đống Đa, Hai Bà Trưng, Quận Hoàng Mai , Quận Thanh Xuân, Quận Hà Đông , Sơn Tây, Đông Anh, Gia Lâm, Sóc Sơn, Thanh Trì, Từ Liêm...
Khắc dấu Shiny Printy tại Hồ Chí Minh:
Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5 ,Quận 6 ,Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Gò Vấp, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét