Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế tại Long An GIẢM 30% | Công ty chuyển phát nhanh quốc tế DHL Express

Dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế tại GIẢM 30% Long An | Công ty chuyển phát nhanh quốc tế DHL Express
 
Ngày nay, để tìm được một công ty có dịch vụ vận chuyển hàng đi quốc tế không khó nhưng để tìm thấy một công ty chuyển phát nhanh quốc tế có uy tín và chất lượng thì không phải chuyện đơn giản. Với dịch vụ vận chuyển hàng quốc giảm 30% tại Long An bên công ty DHL EXPRESS, khi đăng kí dịch vụ vận chuyển hàng của công ty DHL EXPRESS quý khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi. Nhanh tay goi ngay 0932225678 để biết thêm thông tin chi tiết.
 
DỊCH VỤ GỬI HÀNG QUỐC TẾ GIẢM 30% CƯỚC PHÍ VẬN CHUYỂN TẠI LONG AN
CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH QUỐC TẾ CHUYÊN NGHIỆP DHL EXPRESS
Website: chuyenphatnhanh.com
Hotline: 0932225678 - 0972226336
 

CÁC GÓI CƯỚC VÀ THỜI GIAN VẬN CHUYỂN
-         Gói vận chuyển hàng quốc tế siêu tốcThời gian chuyển hàng tới nơi khoảng 1-2 ngày. Liên hệ 0932225678
-         Gói dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tiết kiệmThời gian vận chuyển khoảng 4-5 ngày
-         Gói dịch vụ vận chuyển thường: Thời gian vận chuyển thấp hơn gói vận chuyển hàng quốc tế siêu tôc. Khoảng 2-3 ngày
-         Gói dịch vụ gửi hàng quốc tế siêu tiết kiệmThời gian vận chuyển của gói cước siêu tiết kiệm sẽ chậm hơn rất nhiều so với các gói khác.

DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH QUỐC TẾ CỦA DHL EXPRESS TẠI LONG AN
-         Dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế DHL
-         Dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế TNT
-         Dịch vụ gửi hàng quốc tế tại Long An Fedex
-         Dịch vụ vận chuyển hàng UTS tại Long An



QUY TRÌNH VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI QUỐC TẾ TẠI LONG AN 

-         Đăng kí: khách hàng có thể đăng kí trực tiếp qua số điện thoại 0932225678 hoặc website: chuyenphatnhanh.com để đăng kí dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế tại Long An.
-         Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và báo giá các gói dịch vụ vận chuyển hàng đi quốc tế: Nhân viên trong công ty có trách nhiệm tiếp nhận mọi yêu cầu và phản hồi của khách hàng
-         Gom hàng và đóng gói hàng vận chuyển đi quốc tế: sau khi đã đăng kí dịch vụ vận chuyển hàng đi quốc tế khách hàng sẽ tổng hợp lại các loại mặt hàng có trong đơn đăng kí gửi hàng.
-         Ký xác nhận đơn hàng: Sau khi hàng hóa của khách hàng được nhân viên đóng gói và đem đi gửi, khách hàng sẽ kí vào đơn giao hàng có dấu xác nhận của 2 bên.
-         Vận chuyển hàng đi quốc tế đến địa chỉ người nhận: Hàng sau khi đóng gói và nhận về sẽ được nhân viên vận chuyển đi Singapore qua đường hàng không một cách nhanh chóng. Đúng thời gian và dịa chỉ của người có tên trong đơn vận chuyển hàng đi quốc tế đã giao ước.

Sau khi giao hàng thành công, Công ty vận chuyển hàng quốc tế DHL Express tại Long An sẽ gửi xác nhận vận chuyển hàng thành công tới quý khách. Nếu có thắc mắc hoặc không hài lòng về dịch vụ, khách hàng có thể để lại ý kiến của mình. Chúng tôi sẽ có phản hồi sớm nhất.


 
NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT TRƯỚC KHI GỬI HÀNG SANG QUỐC TẾ
-         Tìm hiểu trước các thông tin về công ty để tránh gặp những công ty lừa đảo, các công ty ảo trên mạng xã hội.
-         Tuyệt đối không gửi những loại hàng hóa nguy hiểm như pháo, thuốc phiện, các loại chế phẩm từ động vật.
-         Xem kĩ bảng giá vận chuyển hàng đi quốc tế trước khi vận đăng kí vận chuyển hàng hóa.
-         Đọc và tìm hiểu kĩ hợp đồng, kiểm tra kĩ các thông tin trong hợp đồng trước khi kí.
-         Nếu muốn an toàn và hoàng hóa được an toàn 100% mà không cần phải lo lắng thì khách hàng nên mua hảo hiểm hàng hóa tránh các tình trạng hư hỏng và các sự cố phát sinh khi vận chuyển hàng đi quốc tế. Khi đóng bảo hiểm nếu hàng hóa có xảy ra sơ xuất thì công ty vận chuyển hàng hóa sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét