Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

ĐỊA CHỈ LÀM BẢNG TÊN CÔNG TY CHẤT LƯỢNG NHẤT TẠI QUẬN TÂY HỒ

Công ty Babylon làm bảng tên công ty giảm 30% cho khách hàng. Bạn đang cần một bảng tên nổi bật, phù hợp với lĩnh vực của công ty mình nhưng chưa tìm được địa chỉ làm ưng ý. Hãy đến với Babylon, bằng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chúng tôi sẽ giúp bạn có được bảng tên ưng ý nhất.
Bảng tên công ty được thiết kế từ nhiều chất lượng khác nhau như: bảng tên công ty bằng đồng, bảng tên công ty bằng mica, bảng tên công ty bằng inox,… mỗi loại chất liệu đều có những ưu và nhược điểm riêng, phù hợp cho từng vị trí đặt để. Babylon sẽ tư vấn cho bạn loại bảng tên với chất liệu gì cho phù hợp với vị trí và kinh phí của công ty.


Tại Babylon còn chuyên làm các dịch vụ như:
Dịch vụ khắc dấu hoàn công, con dấu sắc nét, độ thẩm mỹ cao, thời gian lấy hàng nhanh chóng.
Dịch vụ làm bảng tên nhân viên bằng mica, giá rẻ, tính thẩm mỹ cao, tạo sự đồng bộ trong công ty.
Làm bảng chức danh để bàn, thích hợp cho các đơn vị, cơ quan để bàn làm việc. Công ty đã làm tại rất nhiều các cơ quan nhà nước, các doanh trại quân đội.

Lý do nên chọn Babylon là nơi tin tưởng:
Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Babylon luôn tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, mang tính độc quyền do chính công ty trực tiếp thiết kế và sản xuất. Khi bạn có ý tưởng gì cho sản phẩm sẽ được chúng tôi tiếp nhận và góp ý để tạo ra những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.
Đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình, chu đáo với khách hàng, luôn giải đáp những thắc mắc của khách hàng nhanh chóng, kịp thời. Những góp ý của khách hàng là động lực làm việc của chúng tôi.
Thời gian giao hàng nhanh chóng, miễn phí giao hàng trên toàn quốc. Bạn đang cần một bảng tên công ty ưng ý, hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn kịp thời và có được sản phẩm tốt nhất cho công ty mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét