Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Làm biển công ty chất lượng tại Bắc Từ Liêm


Công ty Babylon chuyên nhận làm bảng tên công ty giá rẻ giảm 30% cho khách hàng. Bảng tên công ty là bộ mặt đại diện cho doanh nghiệp, và cũng là đại diện cho ý chí của người đứng đầu, văn hóa công ty, vậy nên có một bảng tên  đặc sắc là một phần rất quan trọng. Bạn đang cần tìm một địa chỉ làm bảng tên uy tín, hãy đến với Babylon chúng tôi sẽ giúp bạn có được một bảng tên ưng ý nhất.


>> Bảng tên công ty có chất liệu đồng: : Biển đồng, được dùng phổ biến tại bên ngoài trụ sở công ty, doanh nghiệp. Dùng làm biển quầy lễ tân, thu ngân, biển phòng ban, chức danh… Các loại màu sắc như: Màu vàng đồng, trắng bóng, trắng xước. Bảng tên bằng đồng có ưu điểm là sang trọng, lịch sự độ bền cao.
>> Bảng tên công ty bằng inox:  bằng inox thường được khách hàng lựa chọn nhiều hơn chất liệu đồng, do có độ bóng, độ bền cao hơn, không bị xỉn màu theo thời gian. Inox có nhiều màu lựa chọn (màu đồng vàng, màu trắng bóng, trắng xước), đồng thời giá thành thấp hơn cũng là ưu điểm của vật liệu này
>> Bảng tên công ty bằng mica: Dễ gia công, bề mặt bóng đẹp, sang trọng, có nhiều màu sắc để lựa chọn. Giá thành rẻ hơn biển đồng, inox. Các loại biển công ty bằng mica như: Biển công ty chất liệu mica dán decal, mica khắc chìm, in trực tiếp trên mica.
Việc lựa chọn chất liệu làm biển công ty phụ thuộc vào nhiều yếu tố: yêu cầu thẩm mỹ, vị trí lắp đặt, nội dung .Hãy để Babylon tư vấn để quý khách có được sản phẩm phù hợp nhất cho công ty của mình.
Tại Babylon còn có các loại dịch vụ như:
>> Dịch vụ khắc dấu chức danh, con dấu sắc nét, độ thẩm mỹ cao, luôn được các doanh nghiệp bình chọn.
>> Làm bảng tên nhân viên cài áo theo yêu cầu. Hàng trăm công ty đã tin tưởng và đặt hàng bên Babylon để có bảng theo phong cách riêng của công ty.

Những ưu đãi khi bạn đặt hàng tại Babylon:
Sản phẩm chất lượng hàng đầu do chính Babylon trực tiếp thiết kế và sản xuất. Sản phẩm chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã.
Babylon giảm 30% cho khách hàng khi đăng kí các dịch vụ tại công ty. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình chu đáo.
Miễn phí giao hàng toàn quốc. Bạn đang cần một bảng tên công ty mang đặc sắc riêng của công ty mình, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kịp thời.










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét