Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

LÀM BIỂN CÔNG TY TẠI LONG BIÊN GIÁ RẺ NHẤT


Công ty Babylon chuyên nhận làm bảng tên công ty giảm giá 30%. Bạn đang tìm một địa chỉ làm bảng tên uy tín nhưng chưa lựa chọn được. Hãy để Babylon làm bạn được hài lòng. Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề Babylon luôn tạo ra được các bảng tên chất lượng đa dạng về mẫu mã, chất liệu sản phẩm.

Babylon chuyên sản xuất các loại bảng tên với chất liệu như:
>> Bảng tên công ty bằng đồng: có ưu điểm là sang trọng, lịch sự độ bền cao, thường được đặt ở ngoài trụ sở công ty, doanh nghiệp.
>> Bảng tên công ty bằng inox: có độ bóng, độ bền cao hơn, không bị xỉn màu theo thời gian,  đồng thời giá thành thấp hơn cũng là ưu điểm của vật liệu này
>> Bảng tên công ty bằng mica: Bề mặt bóng đẹp, sang trọng, có nhiều màu sắc để lựa chọn. Giá thành rẻ hơn biển đồng, inox. Các loại biển công ty bằng mica như: Biển công ty chất liệu mica dán decal,  mica khắc chìm, in trực tiếp trên mica.
Việc lựa chọn chất liệu bảng tên công ty phụ thuộc vào vị trí lắp đặt, kinh phí,… Công ty bạn đang có nhu cầu làm bảng tên công ty nhưng chưa biết nên chọn loại chất liệu, kiểu dáng nào, hãy để Babylon giúp bạn có được bảng tên công ty ưng ý.
Địa chỉ làm bảng tên công ty trên toàn quốc:
Làm bảng tên công ty uy tín nhất tại Đà Nẵng.
Địa chỉ làm bảng tên công ty uy tín tại Hải Phòng.
Chuyên làm bảng tên công ty tại Hưng Yên.

Lý do bạn nên chọn Babylon là địa chỉ tin cậy:
>> Bằng kinh nghiệm thực tế được tích lũy từ nhiều năm trong nghề, Babylon luôn tạo ra các loại bảng tên công ty đảm bảo về chất lượng cho khách hàng. Sản phẩm tại Babylon đa dạng về chất liệu, mẫu mã sản phẩm.
>> Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Khi bạn đang có nhu cầu làm bảng tên nhưng chưa biết loại nào phù hợp nhất cho doanh nghiệp, chúng tôi sẽ tư vấn để công ty bạn có được bảng tên mang sắc thái riêng của công ty mà vẫn tiết kiệm chi phí.
>> Thời gian nhận hàng nhanh nhất, đáp ứng  nhu cầu của khách hàng, miễn phí giao hàng toàn quốc.
Tại Babylon còn các loại dịch vụ sau:
>> Dịch vụ khắc dấu mã số thuế: con dấu sắc nét, độ bền màu cao, tạo sự uy tín cho doanh nghiệp.
>> Dịch vụ làm bảng chức danh để bàn: dùng trong các cơ quan, daonh trại quân đội,….. đa dạng về mẫu mã, chất liệu sản phẩm.
Hãy liên hệ với Babylon để được tư vấn miễn phí và có được sản phẩm ưng ý nhất.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét