Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2019

Khắc dấu Chức danh lấy ngay tại Hà Nội GIẢM 30%

Giảm (KM 30%) Khắc dấu chức danh lấy ngay tại Hà Nội, Bạn đang muốn Khắc dấu chức danh? Bạn muốn tìm một công ty khắc dấu có uy tín? Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ khắc dấu chức danh lấy ngay tại Hà Nội tốt nhất. Dịch vụ Khắc dấu chức danh của Babylon đảm bảo Khắc dấu nhanh chóng, rõ nét, đúng mẫu mã với giá thành rẻ nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi đến với dịch vụ Khắc dấu chức danh của Babylon. Dịch vụ Khắc dấu chức danh với hãng dấu nổi tiếng như: Shiny, Trodat, Colop,...Hiện chúng tôi nhận làm các mẫu dấu như:
CÔNG TY KHẮC DẤU CHỨC DANH BABYLON GIẢM 30%
Email: info@babylon.vn
Hotline: 0932225678 - 0972226336
Khắc dấu chức danh lấy ngay tại Hà Nội giảm 30%

Khắc dấu chức danh lấy ngay tại Hà Nội giảm 30%


Quy định về khắc dấu chức danh

Hiện nay, con dấu có thể xem là biểu tượng thể hiện vị trí pháp lý của tổ chức, doanh nghiệp và khẳng định vị trí pháp lý đối với các văn bản. Việc quản lý việc khắc dấu và sử dụng con dấu chức danh phải tuân theo các qui định của pháp luật.
Con dấu chức danh được sử dụng trong các cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị – xã hội, tổ chức xã hội – nghề nghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức kinh tế, đơn vị vũ trang, cơ quan, tổ chức nước ngoài hoạt động tại Việt Nam (gọi tắt là cơ quan, tổ chức) và một số chức danh nhà nước. Con dấu chức danh được dùng trong các doanh nghiệp, cơ quan thể hiện vị trí pháp khi ký nhận các văn bản, giấy tờ của các doanh nghiệp, cơ quan đó. Do đó, con dấu được quản lý chặt chẽ theo quy định của pháp luật.
Khi khắc dấu chức danh xong phải được đăng ký mẫu dấu tại cơ quan công an, phải nộp lệ phí do Bộ Tài chính quy định, sau khi được cấp giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu mới được sử dụng con dấu. Cơ quan, tổ chức khi bắt đầu sử dụng con dấu mới phải thông báo giới thiệu mẫu con dấu mới.

Khắc dấu chức danh lấy ngay tại Hà Nội giảm 30%

Khắc dấu chức danh lấy ngay tại Hà Nội giảm 30%


Kích thước con dấu chức danh

Khắc dấu chức danh thường có 2 kích thước phổ biến là:
1. Kích thước: 14 – 37mm. (Áp dụng cho tên 3 chữ trở lại như GIÁM ĐỐC Nguyễn Văn Mạnh)
2. Kích thước: 18x47mm (Áp dụng cho chức danh có 4 ký tự trở lên như: PHÓ GIÁM ĐỐC Lê Thị Hà Xuyên ), hoặc tuỳ vào kích thước đặc biệt khác mà người khắc có thể yêu cầu riêng.

Khắc dấu chức danh để làm gì?

Khắc dấu chức danh nhằm xác định vị trí của một cá nhân trong tổ chức, cơ quan doanh nghiệp. Thể hiện được sự chuyên nghiêp trong cách làm việc của bạn. Con dấu chức danh là con dấu gồm có họ tên đầy đủ cùng với chức vụ của chủ sở hữu con dấu. Con dấu chức danh thường dùng để đóng trên các công văn, giấy tờ, hồ sơ… nhằm mang tính xác nhận văn bản, giấy tờ đó. Khi đóng dấu chức danh cũng giúp ta xác nhận chức vụ cũng như ai là người đóng dấu lên giấy tờ đó.

>>>Xem thêm bảng giá: khắc dấu chức danh

Con dấu chức danh được sử dụng khi nào?

Con dấu chức danh là con dấu bao gồm chức danh ở trên hoạc dưới và kèm theo là họ tên đấy đủ của một cá nhân hoặc chỉ ghi chức danh của cá nhân đó. Ví Dụ: GIÁM ĐỐC Nguyễn Văn Mạnh, KẾ TOÁN TRƯỞNG Nguyễn Thị Lan, TRƯỞNG PHÒNG Lê Thị Hà Xuyên...Dấu chức danh được dùng rất phổ biến hiện nay. Thường được sử dụng cho các cấp lãnh đạo như: Giám đốc, trưởng/phó phòng, Dấu chức danh trong quân đội, công an như: ĐẠI UÝ, ĐẠI TÁ, THIẾU TƯỚNG... trong các công ty và cơ quan nhà nước.

Cách đóng dấu chức danh

Thông thường thì con dấu chức danh được sử dụng kèm theo với dấu tròn, đóng phía dưới chữ ký, có rất nhiều ưu điểm, được sử dụng trên các giấy tờ, văn bản, hợp đồng,… mà người sử dụng cần phải ký. Bạn không phải tốn thời gian cho việc viết mất thời gian, Đóng dấu chức danh giúp bạn nhanh chóng có được phần chức danh và họ tên rõ ràng, minh bạch. Hơn nữa, nó còn cho thấy sự chuyên nghiệp của cá nhân, cơ quan, tổ chức; khẳng định vị trí của cá nhân, cơ quan, tổ chức đó.

Khắc dấu chức danh lấy ngay tại Hà Nội giảm 30%

Khắc dấu chức danh lấy ngay tại Hà Nội giảm 30%


Dịch vụ khắc dấu chức danh lấy ngay tại Hà Nội của babylon

Dịch vụ Khắc dấu Babylon gồm:
- Khắc dấu tròn, dấu vuông
- Khắc dấu chức danh, dấu chữ ký
- Khắc dấu tên
- Khắc dấu mã số thuế, khắc dấu sao y bản chính
- Khắc dấu đã chi, đã thu
- Khắc dấu theo yêu cầu, khắc dấu lấy ngay...

Dịch vụ Khắc dấu Babylon được đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại (Khắc dấu bằng phương pháp công nghiệp, sử dụng kỹ thật Laser) khắc dấu Babylon nhận khắc các loại dấu chìm, dấu nổi trên đồng sắt, cao su,... cung cấp các loại dấu của các hãng dấu nổi tiếng như: Shiny, Trodat, Colop,... chúng tôi nhận làm các loại mẫu dấu như:
- Dấu hộp lật tự động (Mặt dấu khắc bằng tia laser, sắc nét, độ bền cao)
- Dấu cán (Chấm mực tampon).
- Dấu kiểm dịch, dấu bấm chì, dấu lăn gạch, dấu đóng gốm.
- Dấu đóng date, đóng số (tự động, điều chỉnh bằng tay).
- Dấu thực hiện theo mẫu khách hàng,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét