Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2019

Khắc dấu chức danh lấy ngay tại TPHCM giảm 30%

Dịch vụ khắc dấu chức danh lấy ngay tại TPHCM giá rẻ giảm 30% tại Babylon. Với nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ làm con dấu, chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những con dấu chất lượng, bền đẹp, sắc nét. Những dịch vụ khắc dấu đang được cung cấp tại Babylon bao gồm: Dịch vụ khắc dấu chức danh, Dịch vụ khắc dấu tên, Dịch vụ khắc dấu tròn, Dịch vụ khắc dấu hoàn công, dấu sao y bản chính, dấu đã thu tiền,... Nhu cầu làm dấu của quý khách hàng sẽ luôn được đáp ứng với tốc độ xử lý nhanh nhất và giá thành hợp lý nhất!
CÔNG TY KHẮC DẤU BABYLON GIẢM 30% LẤY NGAY
Chúng tôi nhận đặt dấu qua mail: info@babylon.vn
Điện thoại: 0932225678 - 0972226336

Khắc dấu chức danh lấy ngay tại TPHCM giảm 30%

Khắc dấu chức danh lấy ngay tại TPHCM giảm 30%


Khắc dấu chức danh lấy ngay tại TPHCM

Dấu chức danh là con dấu thể hiện tên và chức vụ của người chủ sở hữu. Với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau nhằm hỗ trợ công việc của bạn trở nên nhanh chóng và thuận tiện. Vì vậy được nhiều doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức sử dụng trong công việc.
Dấu chức danh thường có kích thước khoảng 14 – 38mm. Con dấu khắc với công nghệ hiện đại, mặt dấu được làm bằng cao su nên độ bền cao và con dấu làm ra rất sắc nét, đường nét rõ ràng. Để cân đối với độ dài tên người khắc dấu, tên dài có thể điều chỉnh linh hoạt bằng cách viết tắt tên hoặc chức danh để con dấu nhìn đẹp mắt và cân đối.
Khắc dấu chức danh lấy ngay tại TPHCM giảm 30%

Khắc dấu chức danh lấy ngay tại TPHCM giảm 30%


 >>> Xem them bảng giá: khắc dấu chức danh

DẤU CHỨC DANH ĐƯỢC SỬ DỤNG NHƯ THẾ NÀO?

Thông thường thì con dấu chức danh được sử dụng kèm theo với dấu tròn, đóng phía dưới chữ ký, có rất nhiều ưu điểm, được sử dụng trên các giấy tờ, văn bản, hợp đồng,… mà người sử dụng cần phải ký. Bạn không phải tốn thời gian cho việc viết mất thời gian, Đóng dấu chức danh giúp bạn nhanh chóng có được phần chức danh và họ tên rõ ràng, minh bạch. Hơn nữa, nó còn cho thấy sự chuyên nghiệp của cá nhân, cơ quan, tổ chức; khẳng định vị trí của cá nhân, cơ quan, tổ chức đó.

DẤU CHỨC DANH CÓ NHỮNG LOẠI NÀO PHỐ BIỂN HIỆN NAY?

Hiện nay trên thị trường đang sử dụng các loại cán dấu phổ biến nhất là: Shiny, Trodat, Dstamp, Deskmate.
Có 2 loại cán dấu là cán hình chữ nhật với KT: 14x37mm , và 18x47mm, hoặc cán dấu USB bỏ túi, với công nghệ phổ biến nhất hiện nay là khắc bằng Máy khắc dấu Laser cao su tinh sảo, sắc nét và bền đẹp, hoạc là công nghệ đổ keo Polyme.
Ưu và nhược điểm của 2 công nghệ này là: Khắc laser thì con dấu nét hơn và bền hơn, tuy nhiên hay bị lem và dính mực , còn con dấu đổ keo Polyme thì không bị lem và dính mực nhưng lại hay bị hỏng và độ bền không cao, độ sắc nét không tốt nếu một số chi tiết nhỏ cần sự tinh xảo.
Khắc dấu chức danh lấy ngay tại TPHCM giảm 30%

Khắc dấu chức danh lấy ngay tại TPHCM giảm 30%


Lợi ích của việc sử dụng con dấu chức danh

- Sử dụng con dấu chức danh mang đến cho bạn  sự tiện lợi và nhanh chóng trong việc ký kết văn bản, giấy tờ hay hợp đồng.
- Khi sử dụng con dấu chức danh thể hiện sự chuyên nghiệp của bạn trong công việc cũng như đối tác làm ăn.
- Việc đóng dấu chức danh lên phía trên chữ ký và con dấu để cho đối tác biết được người đóng dấu là ai chức vụ gì trong công ty.

 Công nghệ làm con dấu tên tại Babylon

Hiện nay trên thị trường có 2 công nghệ chính để làm ra con dấu là:
- Khắc laser cao su
- Khắc đổ keo nhựa Polyme
Bạn có thể lựa chọn một trong hai, nếu khắc laser thì con dấu nét hơn và bền hơn, tuy nhiên hay bị lem và dính mực , còn con dấu đổ keo Polyme thì không bị lem và dính mực nhưng lại hay bị hỏng và độ bền không cao, độ sắc nét không tốt nếu một số chi tiết nhỏ và cầu kỳ.

Babylon nhận khắc dấu chức danh tại các tỉnh

Khắc dấu tại các tỉnh: Dấu chức danh tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh (Sài Gòn), Hải Phòng, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Gia Lai, Hà Nam, Nam Định, Hải Dương, Hưng Yên, Hà Tây, Hòa Bình, Nha Trang, Nam Định, Ninh Bình, Quảng Ninh, Thanh Hóa.

Khắc chức danh giao miễn phí tại các quận:


Khắc dấu tên chức danh tại Hà Nội: Quận Đống Đa, Quận Ba Đình, Quận Hoàn Kiếm, Quận Tây Hồ, Quận Long Biên, Quận Cầu Giấy, Quận Đống Đa, Hai Bà Trưng, Quận Hoàng Mai , Quận Thanh Xuân, Quận Hà Đông , Sơn Tây, Đông Anh, Gia Lâm, Sóc Sơn, Thanh Trì, Từ Liêm...
Khắc dấu tên chức danh tại tp HCM (Sài Gòn): Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5 ,Quận 6 ,Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Gò Vấp, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ...

Khắc dấu Babylon luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất, chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cao với giá thành rẻ nhất. Khách hàng Khắc dấu chức danh tại Babylon sẽ được đảm bảo một số lợi ích từ dịch vụ như:
- Tư vấn những giải pháp hợp lý, tối ưu, phù hợp nhu cầu Khách hàng;
- Giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất (Giao hàng trên phạm vi toàn quốc);
- Giao hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo;
- Quý khách đặt hàng với số lượng lớn sẽ được giảm giá.

Hãy liên hệ với Babylon để được tư vấn miễn phí và được cung cấp các dịch vụ Khắc dấu tốt nhất!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét