Thứ Tư, 6 tháng 3, 2019

Spindle làm mát bằng nước

Công ty sản xuất Babylon Việt Nam chuyên phân phối các loại linh kiện cnc. Bạn đang dùng máy khắc gỗ, máy cnc cắt quảng cáo,...nhưng lại hỏng mất spindle làm mát bằng nước (củ đục vi tính). Bạn cần thay Spindle củ đục vi tính ngay và luôn mà lại không biết địa chỉ nào cung cấp spindle chính hãng, dịch vụ uy tín. Hãy đến với chúng tôi, Babylon CNC là 1 trong những công ty đứng đầu về phân phối linh kiện CNC chính hãng.
TẬP ĐOÀN SẢN XUẨT BABYLON VIỆT NAM UY TÍN 
0932225678 - 0972226336 
Email: info@babylon.vn | www.maykhac.com.vn


Tìm hiểu Spindle làm mát bằng nước

Spindle làm mát bằng nước hay còn gọi là củ đục vi tính  là loại động cơ chính của các dòng máy cnc. Có chức năng cắt, khắc được điều khiển thông qua máy tính. Bao hàm rộng rãi trong công nghiệp sản xuất. Nhưng đặc thù phù hợp nhất là nội thất, quảng cáo, đồ gỗ.
Vì là hệ thống động cơ trục quay và trục quay sẽ quay vòng tròn theo một chiều liên tục. Nên việc động cơ bị nóng do làm việc lâu dài là khó tránh khỏi. Theo yếu tố vật lý nóng gặp nước sẽ hạ nhiệt nên các nhà sáng chế đã vận dụng yếu tố này cho spindle làm mát bằng nước. Các nhà khoa học đã hợp lý hóa hệ sinh thái này bằng các tạo ra dòng nước điều hòa, luân chuyển liên tục. Hai dòng nước, một nóng một lạnh điều chuyển nhau.
Spindle làm mát bằng nước là sản phẩm có tính ứng dụng. Lắp đặt được nhiều loại máy cnc. Giá thành tương đối. Công suất khá cao. Đáp ứng gần như đầy đủ yêu cầu khách hàng.


>>> Xem thêm bảng giá: Spindle làm mát bằng nước


Phân loại spindle làm mát bằng nước theo công suất

Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà nhà sản xuất đã cho ra đời rất nhiều loại spindle công suất khác nhau. Mỗi loại công suất ứng với tốc độ quay, kích thước, khả năng khác nhau.
Spindle làm mát bằng nước 800W ER11 -  Củ đục vi tính 800W ER11
Spindle làm mát bằng nước 1.5KW ER11 - Củ đục vi tính 1.5KW ER11
Spindle làm mát bằng nước 1.5KW ER16 - Củ đục vi tính 1.5KW ER16
Spindle làm mát bằng nước 2.2KW ER20 - Củ đục vi tính 2.2KW ER20
Spindle làm mát bằng nước 3.2KW ER20 - Củ đục vi tính 3.2KW ER20
Spindle làm mát bằng nước 4.5KW ER25 - Củ đục vi tính 4.5KW ER25
Spindle làm mát bằng nước 5.5KW ER25 - Củ đục vi tính 5.5KW ER25
Spindle làm mát bằng nước 300W 60.000 vòng/ phút
Dòng điện vào ra  có thể 2 pha hoặc 3 pha ( 220V/ 380V) tùy theo nhu cầu công việc.
Làm mát bằng nước nên các bạn nên chuẩn bị nguồn nước sạch không nhiễm cặn bẩn làm tắc dòng nước gây nóng cháy trục quay



Lưu ý:
Spindle làm mát bằng nước phải sử dụng dòng điện ra từ biến tần, không sử dụng điện lưới thông thường.
– Khi không sử dụng trong thời gian dài nên lấy máy nén khí thổi hết nước làm mát trong spindle ra để tránh rỉ sét và tắc ống, bôi mỡ bôi trơn. Vòng bi nên để người có chuyên môn thay thế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét