Chủ Nhật, 1 tháng 10, 2017

Công ty khắc dấu Chức Danh tại Trần Phú, Hoàng Mai GIÁ RẺ 30%

Bạn muốn sở hữu một con dấu chức danh? Bạn đang muốn Khắc dấu chức danh lấy ngay? Bạn không biết đơn vị nào khắc dấu chức danh giá rẻ, uy tín? Hãy đến với dịch vụ khắc dấu lấy ngay của Cơ sở khắc dấu chức danh Babylon tại Trần Phú, Hoàng Mai để nhận con dấu chức danh của mình chỉ sau 30 phút, chất lượng đảm bảo giá thành ưu đãi 30%


CƠ SỞ KHẮC DẤU CHỨC DANH KM 30% TẠI TRẦN PHÚ - HOÀNG MAI
WEBSITE: KHACDAU.NET& KHACDAUBABYLON.COM
HOTLINE: 0932225678 - 0972226336
EMAIL: info@babylon.vn



Dấu chức danh là vật dụng không thiếu đối với những giám đốc doanh nghiệp, chủ tịch tập đoàn… Con dấu chức danh mang lại sự chuyên nghiệp, tạo ra sự sang trọng cho cơ quan doanh nghiệp của người dùng, từ đó tạo sự tin cậy với đối tác làm việc


Khắc dấu chức danh Babylon tại Trần Phú, Đống Đa với nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ khắc dấu chức danh luôn đem lại cho khách hàng của mình những con dấu chuẩn về nội dung, đẹp về hình thức và rõ ràng về những gì in ra từ con dấu.



Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại dấu của các hãng dấu nổi tiếng như: Shiny, Trodat, Colop,...Hiện chúng tôi nhận làm các mẫu dấu như:
- Dấu hộp lật tự động (Mặt dấu khắc bằng tia laser, sắc nét, độ bền cao)
- Dấu cán (Chấm mực tampon).
- Dấu kiểm dịch, dấu bấm chì, dấu lăn gạch, dấu đóng gốm.
- Dấu đóng date, đóng số (tự động, điều chỉnh bằng tay).
- Dấu thực hiện theo mẫu khách hàng,..

Lý do bạn nên chọn dịch vụ khắc dấu chức danh tại Babylon:
- Chúng tôi sử dụng máy khắc bằng laser công nghệ Mỹ cho ra mặt dấu rõ nét
Gía cả ưu đãi 30% với mọi con dấu, mọi kích thước
- Chất liệu làm mặt dấu cực “XỊN” bảo hành mặt dấu vĩnh viễn
- Cán dấu bền, đẹp, dễ dàng mang theo.
- Mực  nhập khẩu từ hãng dấu Shindy nổi tiếng trên thế giới, khô nhanh, không nhòe, màu rõ nét, tươi mới, không cần ấn quá nhiều lực.
- Nguyên liệu làm ra con dấu chúng tôi đều sử dụng của các hãng nổi tiếng như Trodat, shiny…
- Thiết kế phù hợp, chuẩn chỉnh theo đúng mẫu được quy định.
- Sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về những vấn đề liên quan.
- Chúng tôi rất tôn trọng khách hàng, vì vậy đảm bảo giữ bí mật, an toàn cho những sản phẩm riêng của từng khách hàng.
- Vận chuyển tận nơi, nhất là những khách hàng ở Trần Phú, Hoàng Mai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét