Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Khắc dấu Vuông Mã Số Thuế | Lĩnh Nam, Hoàng Mai GIÁ RẺ 30%

 Cơ sở khắc dấu vuông mã số thuế tại Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội chuyên nhận làm dấu vuông mã số thuế tại Hà Nội, Khắc dấu mã số thuế giá rẻ, khắc dấu địa chỉ công ty đi kèm mã số thuế... Chúng tôi hiện là đơn vị cung cấp dịch vụ khắc dấu rẻ nhất với chương trình GIẢM 30% tất cả con dấu

CƠ SỞ KHẮC DẤU VUÔNG MÃ SỐ THUẾ TẠI LĨNH NAM - HOÀNG MAI GIÁ RẺ
WEBSITE: KHACDAU.NET & KHACDAUBABYLON.COM
HOTLINE: 0932225678 - 0972226336
EMAIL: info@babylon.vn

Dấu Mã Số Thuế đã và đang được sử dụng rộng rãi trong nhiều doanh nghiệp, sử dụng tiện dụng, thể hiện thông tin chuẩn của doanh nghiệp tạo sự tin tưởng với khách hàng của mình. 
Dấu Mã Số Thuế là loại dấu đại diện cho thông tin doanh nghiệp, công ty, tổ chức, tập thể,... của bạn, với nội dung thường có là tên doanh nghiệp hay công ty, tập thể, tổ chức, mã số thuế, dòng địa chỉ, bạn cũng có thể thêm dòng số điện thoại  vào. Đó là một dạng dấu mã số thuế hiện nay được sử dụng nhiều, và rộng rãi thường được đóng trên các báo giá, hay hóa đơn bán lẻ, văn bản hợp đồng,..v.v...


Là việc quan trọng giúp doanh nghiệp in mã số thuế vào văn bản một cách nhanh nhất, hạn chế tối đa sai sót. Vì vậy, hầu hết doanh nghiệp đều quan tâm đến. Dịch vụ khắc dấu mã số thuế của công ty Babylon tại Lĩnh Nam - Hoàng Mai khắc dấu nhanh chóng của chúng tôi sẽ giúp các doanh nghiệp dễ dàng, tiết kiệm thời gian, kinh phí.


Thủ tục khi làm con dấu mã số thuế:
Bước 1:
- Chuẩn bị hồ sơ làm con dấu mã số thuế theo quy định của pháp luật
Bước 2:
- Đến nộp hồ sơ tại trụ sở Công an tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
- Cán bộ tiếp nhận hồ sơ kiểm tra tính pháp lý và nội dung hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ thì viết giấy biên nhận trao cho người nộp.
- Trường hợp hồ sơ thiếu, hoặc không hợp lệ thì cán bộ tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn để người đến nộp hồ sơ làm lại cho kịp thời.
Bước 3:
- Khách hàng đến nhận con dấu vuông mã số thuế tại Babylon 
- Khách hàng đến trụ sở Công an tỉnh, Thành phố trực thuộc Trung ương đưa giấy biên nhận, cán bộ trả kết quả viết phiếu thu lệ phí.. Người nhận đem phiếu đến nộp tiền cho cán bộ thu lệ phí và nhận biên lai thu tiền. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét