Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Cung cấp con dấu tên tại Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội GIẢM 30%

Khắc dấu tên hiện nay không chỉ còn chiếm đa số ở những người có chức danh nữa, ngay cả bác sĩ, kĩ sư, doanh nhân, giáo viên… đều có thể sử dụng con dấu tên cá nhân cho riêng mình. Công ty khắc dấu tên Babylon tại Trần Phú, Hoàng Mai GIẢm 30% dịch vụ khắc dấu tên cá nhân, khắc dấu tên công ty, khắc dấu tên bác sĩ, làm con dấu tên cơ quan, khắc dấu chức danh...


CƠ SỞ KHẮC DẤU TÊN TẠI TRẦN PHÚ - HOÀNG MAI | KM 30%
HOTLINE: 0932225678 - 0972226336
WEBSITE: KHACDAU.NET




Với bề dày kinh nghiệm trong dịch vụ khắc dấu nhiều năm nay, Babylon đang là công ty khắc dấu hàng đầu đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về nội dung, kiểu dáng, mẫu dấu... Với dịch vụ khắc dấu tên tại Trần Phú - Hoàng Mai chúng tôi sử dụng hệ thống khắc dấu hiện đại (sử dụng kỹ thuật laser tiên tiến) đảm bảo mặt dấu vững chắc, sử dụng nguyên liệu nhập khẩu chính hãng từ các hãng dấu lớn trên thế giới: Shindy, Colop, Trodat...


Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy chúng tôi mang lại cho khách hàng lợi ích mà chỉ có ở Babylon:

KHUYẾN MẠI 30% cho các con dấu tại Babylon khi khách hàng liên hệ trực tiếp tới Hotline: 0932225678 - 0972226336
- Quý khách khi gọi tới tổng đài chúng tôi, sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn giải pháp hợp lý về những vấn đề liên quan trong dịch vụ khắc dấu
- Chúng tôi nhận khắc dấu mọi số lượng, ưu đãi với số lượng lớn
- Chính sách bảo hành đảm bảo: mặt dấu được Babylon bảo hành vĩnh viễn, Thay khay mực con dấu nhanh chóng trong 30p
- Giao hàng chính hãng tận nhà trên phạm vi toàn quốc



>>XEM THÊM: DỊCH VỤ KHẮC DẤU CHỨC DANH GIÁ RẺ<<


Chúng tôi có hệ thống mẫu dấu đa dạng để khách hàng lựa chọn:
- Dấu tròn, dấu vuông
- Dấu liền mực, dấu chấm mực ngoài
- Dấu cán gỗ, dấu lăn gạch, dấu đóng gốm
- Dấu lật hộp tự động
- Dấu kiểm dịch, dấu bấm chì
- Dấu theo yêu cầu khách hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét