Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Dịch vụ Khắc dấu tên tại Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội GIẢM 30%

Dịch vụ khắc dấu tên GIẢM 30% tại Phương Mai, Đống Đa. Bạn đang là kỹ sư, giáo viên, doanh nhân... làm việc tại Phương Mai đang có nhu cầu sở hữu con dấu tên cho riêng mình. Hãy liên hệ đến dịch vụ khắc dấu của Babylon để được hưởng dịch vụ khắc dấu hiện đại nhất, giá rẻ nhất hiện nay. Chúng tôi chuyên nhận khắc dấu tên cá nhân, khắc dấu tên địa chỉ doanh nghiệp, khắc dấu tên kèm chức vụ, cung cấp mẫu dấu tên mới nhất...

CƠ SỞ KHẮC DẤU TÊN BABYLON TẠI PHƯƠNG MAI - ĐỐNG ĐA
WEBSITE: KHACDAU.NET & KHACDAUBABYLON.COM
HOTLINE: 0932225678 - 0972226336
EMAIL: info@babylon.vn


Tại sao nên khắc dấu tên ?
Dấu tên là loại dấu thường được cá nhân trong các doanh nghiệp, cơ quan hay tổ chức hiện nay sử dụng để ký nhận trên các loại giấy tờ, văn bản hay hợp đồng một cách nhanh chóng, thuận tiện và không tốn nhiều thời gian, công sức mang đến  sự chuyên nghiệp trong công việc và phong cách làm việc.




Chúng tôi mang đến những mẫu dấu tên:
Dấu tên cá nhân
Dấu tên cùng chức vụ
- Dấu tên đi kèm với số điện thoại

Với mong muốn đem đến cho khách hàng một dịch vụ khắc dấu tên uy tín hàng đầu trên thị trường, Dịch vụ khắc dấu Babylon luôn chú trọng đến chất lượng trên từng con dấu được khắc. Khi sử dụng dịch vụ khắc dấu của chúng tôi, quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng bởi sự hài lòng của khách hàng chính là tiêu chí làm việc của chúng tôi.
Cơ sở khắc dấu tên Babylon tại Phương Mai sử dụng hệ thống máy móc hiện đại với phương pháp công nghiệp kết hợp kỹ thuật Laser tiên tiến, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi các con dấu của Babylon sau khi hoàn thành luôn đảm bảo chất lượng sắc nét, bền đẹp. Chúng tôi có chính sách bảo hành lâu dài nên quý khách hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ khắc dấu của chúng tôi



Chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khắc dấu:
- Khắc dấu tròn, dấu vuông mã số thuế
- Khắc dấu chức danh, chữ ký, khắc dấu công ty 
Khắc dấu liền mực
- Khắc dấu đồng, dấu nổi
- Khắc dấu pháp lý, Khắc dấu kính biếu
- Khắc dấu ngày tháng năm
- Khắc dấu mã số thuế,  khắc dấu sao y bản chính
- Khắc dấu đã chi, đã thu, bán hàng qua điện thoại
- Khắc dấu theo yêu cầu, khắc dấu lấy ngay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét