Thứ Năm, 11 tháng 4, 2019

Khắc dấu đã thanh toán lấy ngay tại Hà Nội giảm 30%

Dịch vụ khắc dấu đã thanh toán giá rẻ, giao hàng đến tận nơi trên toàn quốc. Công ty khắc dấu Babylon chúng tôi chuyên nhận làm mẫu dấu đã thanh toán chất lượng, sử dụng bền với giá thành phù hợp với nhu cầu sử dụng. Dịch vụ chúng tôi hiện đang được sự quan tâm của nhiều khách hàng, đặt làm con dấu mỗi ngày. Mọi người hoàn toàn yên tâm về năng lực của dịch vụ, chúng tôi đáp ứng được mọi nhu cầu với số lượng lớn, hỗ trợ nhanh chóng, tận tình tư vấn cho khách hàng. Liên hệ cho chúng tôi ngay để đặt làm con dấu online nhanh chóng.

CÔNG TY KHẮC DẤU BABYLON UY TÍN GIẢM 30%
hotline: 0932225678 - 0972226336
Email: info@babylon.vn | website: www.khacdau.net

Khắc dấu đã thanh toán lấy ngay tại Hà Nội
Khắc dấu đã thanh toán lấy ngay tại Hà Nội


ĐẶC ĐIỂM CỦA CON DẤU ĐÃ THANH TOÁN

Ưu điểm: Dấu làm dạng dấu lật liền mực, mặt dấu ép nhựa dẻo, bảo hành, nét thẩm mỹ cao, dễ sử dụng, cán dấu được dùng bằng chất liệu nhựa cao cấp và sử dụng công nghệ khắc hiện đại LAZER, sử dụng an toàn tiện lợi, tháo ra và lắp vào rất dễ dàng, Khắc dấu nhanh , rõ nét và bền theo thời gian

Thời gian giao hàng: Trong ngày, Giao hàng miễn phí khu vực nội thành, chuyển phát đối với khách hàng ở xa 

Màu sắc: xanh, đỏ, đen

Bảo quản:

Nhiệt độ: 10 ~ 55º C.

Độ ẩm: 55 ~ 95% RH.

 Tránh xa nguồn nhiệt, dầu mỡ.

Khắc dấu đã thanh toán lấy ngay tại Hà Nội

Khắc dấu đã thanh toán lấy ngay tại Hà Nội

>>> XEM THÊM BẢNG GIÁ DỊCH VỤ: KHẮC DẤU ĐÃ THANH TOÁN

DỊCH VỤ KHẮC DẤU ĐÃ THANH TOÁN LẤY NGAY TẠI HÀ NỘI

Hiện nay chúng tôi đã nâng cấp hệ thống máy móc khắc dấu theo công nghệ cao , sản phẩm mặt dấu sắc nét bền đẹp cán dấu của hãng Shiny nhập khẩu nước ngoài. 

Khắc dấu chức danh , dấu tên, khắc dấu tên và số điện thoại, làm con dấu mã số thuế, dấu logo, dấu bán hàng qua điện thoại, dấu đã thu tiền, dấu đã thanh toán,…
Khắc dấu lấy ngay trong ngày , giao hàng miễn phí tận nơi trong nội thành Hà Nội, thanh toán trực tiếp hoặc qua bưu điện.
Chúng tôi nhận thông tin khắc dấu bằng cách gửi email hoặc gọi điện, qua facebook…
Khắc dấu của chúng tôi chuyên nhận: 
– Khắc dấu tròn, dấu vuông 
– Khắc dấu chức danh, chữ ký, khắc dấu công ty
– Khắc dấu tên,  
– Khắc dấu liền mực 
– Khắc dấu đồng, dấu nổi 
– Khắc dấu pháp lý,
– Khắc dấu kính biếu 
– Khắc dấu ngày tháng năm
– Khắc dấu mã số thuế,  khắc dấu sao y bản chính
– Khắc dấu đã chi, đã thu, bán hàng qua điện thoại
– Khắc dấu theo yêu cầu, khắc dấu lấy ngay…

Khắc dấu đã thanh toán lấy ngay tại Hà Nội

Khắc dấu đã thanh toán lấy ngay tại Hà Nội

>>> XEM THÊM DỊCH VỤ: KHẮC DẤU TẠI HÀ NỘI


ĐỊA CHỈ KHẮC DẤU ĐÃ THANH TOÁN TẠI HÀ NỘI

Tại Hà Nội, Babylon có cơ sở chính thức tại Số 6 ngách 121 Ngõ Thái Thịnh 1 - Đường Thái Thịnh - Đống Đa, Hà Nội. Quý khách có thể đến trực tiếp địa chỉ này để khắc dấu hoặc đặt làm con dấu hay sửa con dấu.
Ngoài ra chúng tôi còn nhận khắc dấu tại Hà Nội ở tất cả các quận như: Quận Đống Đa, Quận Ba Đình, Quận Hoàn Kiếm, Quận Tây Hồ, Quận Long Biên, Quận Cầu Giấy, Quận Đống Đa, Hai Bà Trưng, Quận Hoàng Mai , Quận Thanh Xuân, Quận Hà Đông , Sơn Tây, Đông Anh, Gia Lâm, Sóc Sơn, Thanh Trì, Từ Liêm...

Để sở hữu con dấu đã thanh toán chất lượng rất dễ dàng chỉ cần liên hệ cho công ty khắc dấu chúng tôi, quý khách sẽ nhận ngay con dấu vô cùng chất lượng, đảm bảo sẽ hài lòng khi sử dụng. Con dấu được chúng tôi khắc bằng công nghệ laser nên độ chính xác và sắc nét cao, mực sử dụng kèm theo loại tốt, bám chắc không bị phai màu. Để được tư vấn và đặt làm con dấu, mọi người liên hệ cho công ty khắc dấu bằng cách gọi hotline hoặc gửi tin nhắn cho chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét