Thứ Ba, 23 tháng 4, 2019

Làm mộc tên tại Quận Phú Nhuận (Giảm 30%)

Babylon nhận làm mộc tên tại Quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, Tân Phú,...với giá rẻ nhất thị trường. Dịch vụ Khắc dấu tại Phú Nhuận của Babylon đảm bảo Khắc dấu nhanh chóng, rõ nét, đúng kiểu dáng và mẫu mã theo yêu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể đặt Khắc dấu tại Babylon bất cứ khi nào khách hàng cần, chúng tôi sẵn sàng phục vụ 24/24h tất cả các ngày trong tuần. Dịch vụ làm mộc tên - Babylon là nhà cung cấp các dịch vụ sỉ và lẻ các loại dấu của các thương hiệu Colop, Tdstamp, Trodat, Shiny,...
CÔNG TY KHẮC DẤU BABYLON UY TÍN
Hotline: 0932225678 - 0972226336
Email: info@babylon.vn | website: www.khacdau.net
Làm mộc tên tại Quận Phú Nhuận giảm 30%

Làm mộc tên tại Quận Phú Nhuận giảm 30%


Các loại dấu tên phổ biến hiện nay

Bạn chỉ việc lựa chọn kích thước, font chữ, màu mực sử dụng trên con dấu và không cần phải cung cấp các giấy tờ pháp lý nào khác vì con dấu tên không có giá trị pháp lý. Dưới đây là một số loại con dấu phổ biến hiện nay được nhiều người sử dụng nhất. Xin mời quý vị tham khảo và chọn loại phù hợp với nhu cầu.
- Khắc Dấu Tên Cá Nhân
+ Dấu Tên 1 Dòng ( khắc đầy đủ họ tên )
+ Dấu Tên + Số Điện Thoại
- Khắc Dấu Tên Chức Danh
+ Dấu Tên + Chức Danh hoặc Nghề Nghiệp
- Khắc Dấu Tên Tiếng Nhật
Ngoài ra, còn nhiều mẫu dấu tên khác nữa, chúng tôi sẽ làm theo yêu cầu của quý vị nếu khách hàng cần thêm các thông tin khác vào như địa chỉ, tên cửa hàng…. Tùy theo sở thích và yêu cầu của quý vị, chúng tôi sẽ tư vấn và làm mộc tên đáp ứng theo nhu cầu của khách hàng.

Làm mộc tên tại Quận Phú Nhuận giảm 30%

Làm mộc tên tại Quận Phú Nhuận giảm 30%


>>> Xem bảng giá dịch vụ khắc dấu tên

TẠI SAO PHẢI SỬ DỤNG CON DẤU TÊN

Con dấu tên có vai trò đặc biệt quan trọng đối với một số nghành nghề đặc thù. Nếu quý vị làm nghề giáo viên thì cứ đến các kỳ thi tốt nghiệp phải chấm hàng trăm bài thi khác nhau. Việc ký và ghi rõ họ tên của mình trên bài thi để xác định giáo viên chấm bài sẽ rất cực khổ và tốn nhiều thời gian. Nếu có sự trở giúp của con dấu tên và dấu chữ ký sẽ giúp quý vị tiết kiệm được thời gian và công sức hơn.
Nếu là một bác sĩ thì mỗi ngày phải khám và ký trên sổ khám bệnh của rất nhiều bệnh nhân. Hay là nhân viên kế toán, kiểm kho xuất hàng…. cần phải xử lý văn bản nhiều, khi đó con dấu tên sẽ cần thiết.
Công nhân viên chức, kỹ sư, bác sĩ, chủ shop, chủ cửa hàng… đều có thể sử dụng con dấu tên cá nhân để rút ngắn công đoạn ký nhận văn bản, giấy tờ được chuẩn hóa, diễn ra nhanh chóng, đảm bảo tính chuyên nghiệp trong công việc.

Làm mộc tên tại Quận Phú Nhuận giảm 30%

Làm mộc tên tại Quận Phú Nhuận giảm 30%

LÀM MỘC TÊN Ở ĐÂU GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG, UY TÍN

Sau khi khách hàng đã nắm được một số thông tin về lý do nên sử dụng con dấu tên, con dấu tên có pháp lý hay không, những loại dấu tên phổ biến hiện nay. Thì việc quan trọng nhất là tìm một dịch vụ uy tín để hỗ trợ khắc dấu tên nhanh chóng. Vậy đâu sẽ là đơn vị uy tín đáp ứng được tất cả các yêu cầu của quý vị thì xin mời tham khảo thông tin dưới đây.
Khắc Dấu Babylon là đơn vị uy tín tại Hà Nội, TPHCM đã có hơn 10 năm kinh nghiệm, có đội ngũ nhân viên tay nghề cao, thiết bị máy móc hiện đại. Với nhiều năm trong lĩnh vực khắc dấu, chúng tôi tự tin khả năng đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng và có mức giá rẻ nhất thị trường.
Chỉ cần quý khách cho chúng tôi biết yêu cầu cần làm con dấu tên như thế nào. Chúng tôi sẽ nhanh chóng đáp ứng, hoàn thiện con dấu ngay và giao đến cho quý vị sử dụng.

Làm mộc tên tại Quận Phú Nhuận giảm 30%

Làm mộc tên tại Quận Phú Nhuận giảm 30%


Ưu điểm của Dịch vụ Khắc dấu tên của Babylon

- Công nghệ khắc dấu laser hiện đại
- Đội ngũ nhân viên lành nghề, giàu kinh nghiệm
- Khắc dấu nhanh, lấy ngay 
- Giá rẻ, tiết kiệm
- Khách hàng được tư vấn những giải pháp hợp lý, tối ưu, phù hợp với nhu cầu;
- Giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất (Giao hàng trên phạm vi toàn quốc);
- Giao hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo;
- Quý khách đặt hàng với số lượng lớn sẽ được giảm giá.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp một số dịch vụ khác như:
Nhận làm thùng phiếu MicaCông ty chúng tôi nhận gia công sản xuất hòm phiếu mica với số lượng lớn, với nhiều mẫu mã và kích thước theo yêu cầu của khách hàng.
Bán khay mực lăn tay giá rẻ: Hộp mực lăn tay dùng cho Văn phòng công chứng, Công chứng tại nhà,  HIệu cầm đồ, Cho cơ quan công an, cơ quan nhà nước, phường xã, Cho công ty văn phòng, Cho cá nhân điểm chỉ,...
Quý khách hàng có nhu cầu Khắc dấu tên tại Phú Nhuận, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và được cung cấp các dịch vụ Khắc dấu tốt nhất!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét