Thứ Tư, 24 tháng 4, 2019

Làm mộc chữ ký tại Quận Tân Bình giá rẻ

Bạn muốn tìm một dịch vụ làm mộc chữ ký tại Quận Tân Bình giá rẻ và có uy tín? Hãy đến với Khắc dấu Babylon, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ Khắc dấu chữ ký tốt nhất tại Quận Tân Bình. Dịch vụ Khắc dấu chữ ký của chúng tôi đảm bảo Khắc con dấu chữ ký nhanh chóng, rõ nét, đúng mẫu mã với giá thành rẻ nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi đến với dịch vụ làm mộc chữ ký của Babylon.
CÔNG TY KHẮC DẤU BABYLON UY TÍN
Hotline: 0932225678 - 0972226336
Email: info@babylon.vn | website: www.khacdau.net

Làm mộc chữ ký tại Quận Tân Bình

Làm mộc chữ ký tại Quận Tân Bình giá rẻ


CON DẤU CHỮ KÝ CẦN THIẾT NHƯ THẾ NÀO?

Con dấu chữ ký là con dấu được khắc mô phỏng theo chữ ký gốc của một cá nhân nào đó, thường dấu chữ ký được khắc giống đến 99,9% chữ ký gốc (tỷ lệ giống phụ thuộc nhiều vào tay nghề của người thiết kế).
Khắc dấu chữ ký là lĩnh vực phát triển nhanh nhất do nhu cầu khắc dấu tăng cao. Các doanh nghiệp cần làm con dấu chữ ký cho nhiều chức vụ từ giám đốc đến trưởng phòng, trưởng bộ phận, kế toán, kinh doanh,... Việc làm mộc chữ ký vừa bảo đảm uy tín công ty vừa tăng nhanh tốc độ công việc. Khắc dấu chữ ký là việc quan trọng giúp doanh nghiệp nhanh chóng in vào văn bản một cách nhanh nhất, hạn chế tối đa sai sót. Vì vậy bạn sẽ cần tới con dấu chữ ký khi bạn phải ký quá nhiều và thường xuyên các giấy tờ và hợp đồng.
Có nhiều khách hàng hỏi chúng tôi rằng: "Shop ơi, khắc dấu chữ ký cần thủ tục gì không, giấy tờ gì không? có cần mang chữ ký gốc đến chỗ bạn không?…." Sau đây chúng tôi sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc của quý khách.
Làm mộc chữ ký tại Quận Tân Bình giá rẻ

Làm mộc chữ ký tại Quận Tân Bình giá rẻ


ĐỂ KHẮC CON DẤU CHỮ KÝ CẦN LÀM THỦ TỤC GÌ?

Bước 1: Ký ra một tờ giấy trắng. Tốt nhất các bạn dùng bút ngòi to màu càng đậm càng tốt như: bút mực, bút chữ A... dấu chữ ký làm ra sẽ càng chuẩn theo chữ ký gốc. Còn không các bạn dùng bút bi thường cũng được hết. (Chữ ký các bạn như nào các bạn ký ra như vậy, đừng cố ký to hơn nhé!
Bước 2: Đo kích thước chữ ký (chiều dài và chiều rộng). Nếu bạn muốn làm kích thước giống như chữ ký gốc thì thực hiện bước này, còn nếu không cần bên mình sẽ tự điều chỉnh sao cho phù hợp nhất.
Bước 3: Chụp ảnh lại chữ ký mà bạn vừa ký rồi gửi cho chúng tôi qua emailinfo@babylon.vn hoặc skypemanh.babylon
Bước 4: Bên mình sẽ vẽ lại chữ ký mà bạn vừa gửi, và gửi lại cho bạn xem bản thiết kế (hay còn gọi là Market) (Nếu bạn có nhu cầu xem trước) các bạn đồng ý bên mình mới tiến hành khắc dấu (Bản thiết kế như nào, dấu chữ ký làm ra y hệt như vậy).
Bước 5: Các bạn gửi địa chỉ và số điện thoại bên mình sẽ giao dấu tận nhà cho các bạn. Hoặc bạn có thể qua trực tiếp văn phòng công ty để lấy dấu.
Làm mộc chữ ký tại Quận Tân Bình giá rẻ

Làm mộc chữ ký tại Quận Tân Bình giá rẻ


BABYLON NHẬN LÀM CÁC LOẠI DẤU KHÁC

Ngoài ra chúng tôi còn chuyên nhận khắc các loại dấu:

- Khắc dấu tròn, dấu vuông
- Khắc dấu chức danh, chữ ký, khắc dấu công ty
- Khắc dấu tên,
- Khắc dấu liền mực
- Khắc dấu đồng, dấu nổi
- Khắc dấu pháp lý, Khắc dấu kính biếu
- Khắc dấu ngày tháng năm
- Khắc dấu mã số thuế,
- Khắc dấu đã chi, đã thu, bán hàng qua điện thoại
- Khắc dấu theo yêu cầu, khắc dấu lấy ngay...
Làm mộc chữ ký tại Quận Tân Bình giá rẻ

Làm mộc chữ ký tại Quận Tân Bình giá rẻ

>>> Xem thêm dịch vụ làm mộc chữ ký tại Quận Tân Bình

ĐỊA CHỈ LÀM CON DẤU CHỮ KÝ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, có kỹ thuật cao và giàu kinh nghiệm. Dịch vụ Khắc dấu Babylon đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng, giải pháp tối ưu và dịch vụ hoàn hảo nhất. Được đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại (Khắc dấu bằng phương pháp công nghiệp, sử dụng kỹ thuật Laser). khắc dấu Babylon nhận khắc dấu chữ ký theo yêu cầu của khách hàng với giá thành rẻ nhất. Ngoài ra chúng tôi còn có lợi thế trong việc khắc các loại dấu chìm, dấu nổi trên đồng sắt, cao su,...cung cấp các loại dấu của các hãng dấu nổi tiếng như: Shiny, Trodat, Colop,...
Các mẫu dấu chữ ký hiện có tại Babylon

- Dấu hộp lật tự động (Mặt dấu khắc bằng tia laser, sắc nét, độ bền cao)
- Dấu cán (Chấm mực tampon).
- Dấu kiểm dịch, dấu bấm chì, dấu lăn gạch, dấu đóng gốm.
- Dấu đóng date, đóng số (tự động, điều chỉnh bằng tay).
- Dấu thực hiện theo mẫu khách hàng,...

Làm mộc chữ ký tại Quận Tân Bình giá rẻ

Làm mộc chữ ký tại Quận Tân Bình giá rẻ


ƯU ĐÃI KHI LÀM MỘC CHỮ KÝ TẠI BABYLON
- Tư vấn những giải pháp hợp lý, tối ưu, phù hợp nhu cầu Khách hàng.
- Giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất. Miễn phí ship khu vực Mỹ Đình và quận Cầu Giấy, Hà Nội;
- Giao hàng chính hãng Shiny, chất lượng đảm bảo.
- Quý khách đặt hàng với số lượng lớn sẽ được giảm giá.
- Đổ mực miễn phí khi dấu của Quý khách hàng sử dụng hết mực.
Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp một số dịch vụ khác như:
Nhận làm thùng phiếu Mica: Công ty chúng tôi nhận gia công sản xuất hòm phiếu mica với số lượng lớn, với nhiều mẫu mã và kích thước theo yêu cầu của khách hàng.
Bán khay mực lăn tay giá rẻ: Hộp mực lăn tay dùng cho Văn phòng công chứng, Công chứng tại nhà, HIệu cầm đồ, Cho cơ quan công an, cơ quan nhà nước, phường xã, Cho công ty văn phòng, Cho cá nhân điểm chỉ,...

Quý khách có nhu cầu làm mộc chữ ký tại Tân Bình vui lòng liên hệ 0932225678 để được tư vấn và được hưởng dịch vụ tốt nhất!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét