Thứ Năm, 25 tháng 4, 2019

Làm mộc chức danh tại Bình Thạnh lấy ngay giảm 30%

Làm mộc chức danh Quận Bình Thạnh - Bạn đang cần làm mộc chức danh, nhưng chưa chọn được Công ty làm dấu chức danh chuyên nghiệp với chi phí khắc dấu chức danh giá rẻ tại Bình Thạnh với thủ tục khắc dấu chức danh đúng quy định của pháp luật? Hãy đến với Khắc dấu Babylon, bởi Công ty chúng tôi là đơn vị khắc dấu chức danh theo đúng quy định mới nhất của pháp luật. Đến với khắc dấu Babylon bạn sẽ được tư vấn kiểu dáng, kích thước và màu sắc phù hợp nhất với yêu cầu và hướng dẫn cách sử dụng con dấu tốt nhất.
CÔNG TY KHẮC DẤU BABYLON UY TÍN
Hotline: 0932225678 - 0972226336
Website: www.khacdau.net | Email: info@babylon.vn

Làm mộc chức danh tại Bình Thạnh giảm 30%


DẤU CHỨC DANH LÀ GÌ?

Con dấu chức danh là một trong những loại dấu phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Trên con dấu thể hiện rõ chức vụ và họ tên đầy đủ của một người. Thường được sử dụng cho các cấp lãnh đạo như: Giám đốc, trưởng/phó phòng trong các công ty và cơ quan nhà nước.
Nhiều người vẫn nhầm tưởng khắc con dấu tên và khắc con dấu chức danh là giống nhau. Lý do vì họ nhầm lẫn chức danh với nghề nghiệp. Chẳng hạn: bác sĩ Nguyễn Văn A với trưởng khoa Nguyễn Văn A. Rõ ràng chức danh của ông Nguyễn Văn A ở đây là Trưởng Khoa (1 chức vụ), còn Bác Sĩ là một nghề nghiệp.
Cùng với con dấu chữ ký, làm dấu chức danh là loại dấu rất cần thiết và hiện nay đang ngày càng phổ biến trong thực tiễn. Khắc dấu chức danh có rất nhiều ưu điểm, được sử dụng trên các giấy tờ, văn bản, hợp đồng,… mà người sử dụng cần phải ký. Nó giúp họ không phải tốn nhiều công sức, lại nhanh chóng có được phần chức vụ và họ tên rõ ràng, minh bạch. Hơn nữa, nó còn cho thấy sự chuyên nghiệp của cá nhân, cơ quan, tổ chức; khẳng định vị trí của cá nhân, cơ quan, tổ chức đó.
Làm mộc chức danh tại Bình Thạnh giảm 30%

Làm mộc chức danh tại Bình Thạnh giảm 30%

NÊN CHỌN MÀU MỰC NÀO CHO CON DẤU CHỨC DANH

Bên cạnh những lưu ý về nội dung, hình thức kể trên thì vấn đề được rất nhiều người quan tâm tiếp theo chính là màu mực được sử dụng trên con dấu khắc tên chức danh riêng. Vậy nên sử chọn màu mực nào cho khắc dấu tên?
Màu mực được sử dụng nhiều nhất khi khắc dấu tên Shiny là màu đỏ và có nhiều người nghĩ rằng đây là màu sắc bắt buộc. Nhưng thực tế thì bạn có thể sử dụng các màu mực khác tùy ý điển hình ở đây là màu xanh.
Tóm lại, không có sự bắt buộc nào quá khắt khe trong quy định về khắc dấu chức danh bởi một phần nó không có giá trị pháp lý. Mà chỉ là những chuẩn mực chung để có thể sở hữu một con dấu tên cá nhân chuyên nghiệp, giải quyết việc liên quan đến ký văn bản giấy tờ một cách nhanh chóng.
Làm mộc chức danh tại Bình Thạnh giảm 30%

Làm mộc chức danh tại Bình Thạnh giảm 30%


LỢI ÍCH CỦA CON DẤU CHỨC DANH

Con dấu chức danh giúp bạn tiết kiệm được thời gian khi ký tên lên các văn bản hồ sơ giấy tờ. Nếu không có con dấu chức danh, bạn phải tốt nhiều thời gian để ghi rõ chức danh của bạn dưới chữ ký và phải ghi rõ chức danh của mình bên cạnh để đối tác thấy được bạn có chức vụ như thế nào và bạn có đủ thẩm quyền để ký lên văn bản giấy tờ đó hay không.
Con dấu chức danh giúp bạn tăng thêm sự chuyên nghiệp, phát triển thương hiệu cá nhân của bạn và khi đóng tên của bạn và chức danh của bạn lên trên hợp đồng hoặc văn bản giấy tờ thì sẽ rất sạch sẽ và chuyên nghiệp.
Làm mộc chức danh tại Bình Thạnh giảm 30%

Làm mộc chức danh tại Bình Thạnh giảm 30%

>>> Xem thêm làm mộc chức danh tại Bình Thạnh


ƯU ĐÃI KHI LÀM MỘC CHỨC DANH TẠI BABYLON

- Tư vấn những giải pháp hợp lý, tối ưu, phù hợp nhu cầu Khách hàng;
- Giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất (Giao hàng trên phạm vi toàn quốc);
- Giao hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo;
- Quý khách đặt hàng với số lượng lớn sẽ được giảm giá.
Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp một số dịch vụ khác như:
Nhận làm thùng phiếu Mica: Công ty chúng tôi nhận gia công sản xuất hòm phiếu mica với số lượng lớn, với nhiều mẫu mã và kích thước theo yêu cầu của khách hàng.
Thùng phiếu mica

Thùng phiếu mica


Bán khay mực lăn tay giá rẻ: Hộp mực lăn tay dùng cho Văn phòng công chứng, Công chứng tại nhà, HIệu cầm đồ, Cho cơ quan công an, cơ quan nhà nước, phường xã, Cho công ty văn phòng, Cho cá nhân điểm chỉ,...
Thùng phiếu mica

Thùng phiếu mica


Quý khách có nhu cầu làm mộc chức danh tại Quận Bình Thạnh vui lòng liên hệ với Babylon để được tư vấn miễn phí và được cung cấp các dịch vụ Khắc dấu tốt nhất!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét