Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019

Làm con dấu lấy ngay

Làm con dấu giảm giá 30%! Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn một địa chỉ làm con dấu giá rẻ, chất lượng, thủ tục nhanh gọn lấy ngay, đúng quy định của pháp luật hãy đến với chúng tôi Công Ty khắc dấu Babylon – với hơn 10 năm kinh nghiệm khắc dấu cho các cá nhân, tổ chức tại Hà Nội và toàn quốc.
CÔNG TY KHẮC DẤU BABYLON GIẢM 30% GIAO NGAY
Chúng tôi nhận đặt dấu qua Email: info@babylon.vn
Điện thoại: 0932225678 – 0972226336
Làm con dấu lấy ngay

Dịch vụ làm con dấu tại Babylon bao gồm

– Khắc dấu tròn doanh nghiệp, dấu vuông;
– Khắc dấu chức danh, dấu chữ ký, khắc dấu công ty;
– Khắc dấu tên;
– Khắc dấu bản vẽ hoàn công.
– Khắc dấu đồng, dấu nổi;
– Khắc dấu mã số thuế, khắc dấu sao y bản chính;
– Khắc dấu đã chi, đã thu;
–Khắc dấu liền mực, dấu chấm mực ngoài.
– Khắc dấu theo yêu cầu, khắc dấu lấy ngay.
Làm con dấu lấy ngay
Dịch vụ Khắc dấu của công ty khắc dấu Babylon được đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại (Khắc dấu bằng phương pháp công nghiệp, sử dụng kỹ thật Laser) đảm bảo làm hài lòng mọi yêu cầu của quý khách. Chúng tôi cung cấp các loại dấu của các hãng dấu nổi tiếng như: Shiny, Trodat, Colop,…

>>> Xem thêm dịch vụ: Khắc dấu tại Babylon

Tiêu chí về dịch vụ làm con dấu của Babylon

Làm con dấu chất lượng – Chính Hãng: Dấu của chúng tôi được khắc bằng công nghệ hiện đại nên độ chính xác cao, con dấu rõ nét, phôi dấu chất lượng, bền đẹp.
Chuyên nghiệp: Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn dày dạn kinh nghiệm trên thị trường khắc dấu, nhất định sẽ đưa cho khách hàng những tư vấn hữu ích nhất như: Có các loại dấu nào, quý khách hàng nên khắc loại dấu nào, cán dấu ra làm sao, có các loại con dấu nào trên thị trường và với các mức giá khác nhau như thế nào,…
Làm con dấu lấy ngay
Nhanh Chóng: Nếu đặt dấu trước 9h sáng, chỉ trong buổi chiều quý khách đã có thể có con dấu trong tay. Dịch vụ khắc dấu lấy ngay của chúng tôi giao động từ 12 – 24 giờ tùy vào loại dấu và yêu cầu.
Giá rẻ: Chúng tôi đảm bảo khắc Làm con dấu giá rẻ nhất thị trường. Khắc dấu lấy ngay trong ngày, giao hàng miễn phí.
Quý khách đang ở Quận Đống Đa, Quận Ba Đình, Quận Hoàn Kiếm, Quận Tây Hồ, Quận Long Biên, Quận Cầu Giấy, Quận Đống Đa, Hai Bà Trưng, Quận Hoàng Mai , Quận Thanh Xuân, Quận Hà Đông , Sơn Tây, Đông Anh, Gia Lâm, Sóc Sơn, Thanh Trì, Từ Liêm… và cần một dịch vụ khắc dấu giá rẻ chuyên nghiệp? Hãy nhấc máy lên gọi vào hotline của chúng tôi để được tư vấn.
Làm con dấu

Tại sao chọn Khắc dấu Babylon là nơi để làm con dấu

Khắc dấu Babylon luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng mọi kháchhàng dù là khó tính nhất, chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cao với giá thành rẻ nhất. Khách hàng làm con dấu tại Babylon sẽ được đảm bảo một số lợi ích từ dịch vụ như:– Tư vấn những giải pháp hợp lý, tối ưu, phù hợp nhu cầu Khách hàng;– Giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất (Giao hàng trên phạm vi toàn quốc);– Giao hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo;– Quý khách đặt hàng với số lượng lớn sẽ được giảm giá. 
>>> Xem thêm dịch vụ : khắc dấu tại Hà Nội
Hãy liên hệ với Babylon để được tư vấn miễn phí và được cung cấp các dịch vụ Làm con dấu tốt nhất! 0932225678 - 0972226336.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét