Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

Máy cắt vải laser mini

MÁY CẮT VẢI LASER MINI GIÁ RẺ GIẢM 30%. Máy cắt vải laser mini là dòng máy cắt khắc laser chuyên dùng chủ yếu trong cắt cuộn như vải, da, simili, lụa, gấm vóc, giấy. Thường được sử dụng chủ yếu trong ngành may mặc công nghiệp, thời trang, giày da, bao bì, nhãn mác. Máy cắt vải laser mini giúp nhà đầu tư có thể giảm đi chi phí thuê nhân công, tiết kiệm được thời gian làm hàng, nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm. Qua đó giúp lợi nhuận, việc kinh doanh phát triển hơn nữa. Bạn có nhu cầu mua máy cắt vải laser vui lòng liên hệ với chúng tôi:
CÔNG TY TNHH BABYLON VIỆT NAM UY TÍN
Hotline: 0932225678 - 0972226336
Email: info@babylon.vn | website: www.maykhac.com.vn


MÁY CẮT VẢI LASER MINI 6040

+ Máy cắt vải laser mini Có chức năng khắc và cắt tiếp phần còn lại khi bị sự cố về điện, đây là công nghệ mới nhất và hiệu quả nhất.
+ Hệ thống cửa trước và cửa sau đều mở rất tiện cho các công việc vượt quá khổ và lắp thêm hệ thống cuộn để cắt vải và da trong ngành may mặc, giày da…
+ Màn hình hiển thị rộng cho phép hiển thị cả thời gian và thông số cắt, khắc, hình ảnh file cần cắt và khắc.
+ Tia laser sẽ làm nung chảy sợi vải, do đó không cần áp dụng biện pháp vắt sổ (frayfree), cắt số lượng ít hoặc hàng loạt với chất lượng chính xác và đồng đều.



>>> XEM BẢNG GIÁ MÁY KHẮC LASER 6040

ĐẶC ĐIỂM MÁY CẮT VẢI LASER MINI

-  Công nghệ cắt laser với lợi thế khắc chính xác, cách vận hành đơn giản và mức tự động hóa cao ngày nay dần được áp dụng rộng rãi trong ngành dệt may, da giày, khi gia công cắt vải.
- Khi máy cắt laser thực hiện các thao tác khắc, tia laser sẽ làm khô các vết khắc, giúp các vết khắc không bị khô xơ và bong ra so với khi khắc bằng các dụng cụ khác như kéo, da,.. Tạo đường nét chính xác cao.
- Máy cắt vải laser mini tạo ra các sản phẩm mẫu mã đẹp, chuyên nghiệp trong ngành may mặc như phụ kiện, cúc áo, nơ, cài chốt áo… và tốc độ hoạt động nhanh gấp nhiều lần so với các phương pháp trước đây.


ƯU ĐIỂM CỦA MÁY CẮT VẢI LASER MINI

Các loại máy khắc laser, máy cắt vải laser mini là sự lựa chọn tốt nhất trong ngành may mặc, giầy da, đảm bảo luôn đẹp mắt và tinh xảo đến từng chi tiết. Từ đó, cho ra những sản phẩm có nhiều kiểu dáng, đẹp mắt, độc đáo và đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.
– Độ cắt chính xác cao của tia laser nâng cao khả năng kiểm soát.
– Các viền cắt – khắc được làm khô và sạch ngay lập tức.
– Tốc độ cắt khắc cực nhanh và cho năng suất vượt trội.
– Quy trình cắt – khắc được điều khiển tự động bằng máy tính.
– Vết cắt – khắc nhỏ và chính xác.
– Thành phẩm tạo ra cực kỳ đẹp mắt.
– Cắt – khắc, xử lý được trên nhiều loại vải, da khác nhau.



Nhờ công nghệ laser mà máy cắt laser trên vải đã được sản xuất ra mang lại rất nhiều lợi ích, giúp các nhà sản xuất, nhà thiết kế nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao hiệu quả sản xuất.

NÊN MUA MÁY CẮT VẢI LASER MINI Ở ĐÂU TỐT NHẤT?

Với dòng máy cắt vải laser mini 6040 với tính năng cắt khắc các vật liệt thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều nhu cầu khác nhau, trong đó có sử dụng làm máy khắc gỗ , máy cắt mica, máy khắc cắt cao su,…và chắc chắn là dòng máy cắt vải laser tốt nhất.
Nhằm đem đến những giải pháp công nghệ laser tiên tiến nhất hiện nay với giá thành ưu đãi hơn cho mọi người.
Công ty TNHH Babylon hiện có chi nhánh cung cấp máy cắt & khắc laser tại Hà Nội. Địa chỉ Số 6, ngách 121, Ngõ Thái Thịnh 1 – Đường Thái Thịnh – Đống Đa, Hà Nội. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội sở hữu máy cắt vải laser mini chất lượng giá thành phải chăng, dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tận tâm và nhanh chóng.


ƯU ĐÃI KHI MUA MÁY CẮT VẢI LASER MINI TẠI CÔNG TY BABYLON

– Địa chỉ bán hàng giá rẻ nhất hiện nay, giảm ngay 30% khi khách hàng đặt hàng trực tiếp tại công ty.
– Cam kết giao hàng chất lượng, sản phẩm được sản xuất từ chất liệu tốt nhất.
– Đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn, giúp đỡ khách hàng khi có nhu cầu
– Đặt hàng số lượng lớn được giảm giá, thời gian nhận hàng nhanh chóng.
– Khi đặt hàng tại Babylon quý khách không những được hưởng những ưu đãi từ công ty mà còn được cam kết về chất lượng cũng như giá thành một cách tốt nhất.
Quý khách có nhu cầu mua máy cắt vải laser mini vui lòng liên hệ 0932225678 để được tư vấn và được hưởng những ưu đãi tốt nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét