Thứ Tư, 5 tháng 6, 2019

Máy cắt da bằng laser 6040

Máy cắt da bằng laser 6040. Cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp thì máy khắc laser 6040 hay còn được gọi là máy laser 4060 – một loại máy hiện đại nhằm giúp ích cho các hoạt động sản xuất công nghiệp trở nên thuận tiện, nhanh chóng. Máy rất thích hợp trong các lĩnh vực để khắc phi kim thì lại có một lợi máy riêng phục vụ ngành này là chuyên dùng để khắc các vật liệu phi kim như: sừng, gỗ, tre, nứa, pha lê, thủy tinh, pha lê, đá cảm thạch, da, MDF, cao su,…đặc biệt là cắt khắc da, tạo ra những món quà từ da cho người thân, bạn bè,... Chi tiết liên hệ:
CÔNG TY TNHH BABYLON VIỆT NAM
Hotline: 0932225678 - 0972226336
Email: info@babylon.vn | website: www.maykhac.com.vn


Ứng dụng của máy khắc laser 6040

Máy khắc laser 6040 đang là loại máy laser hot nhất trên thị trường hiện nay, máy tạo ra được nhiều sản phẩm đa dạng với nhiều đường nét tinh tế, sắc sảo, dễ vận hành, bền đẹp mà giá cả lại phải chăng.
Máy có thể cắt khắc trên nhiều vật liệu phi kim như: Sừng, Gỗ, Nhựa, Tre Nứa, Thủy Tinh, Pha lê, Đá cẩm thạch,MDF,Da…Đặc biệt đây là dòng máy khắc gỗ được lựa chọn nhiều nhất!
Máy khắc laser 3020 chủ yếu được sử dụng cho những món quà nhỏ, chẳng hạn như: làm mô hình, khắc chân dung, phù hiệu, phù hiệu, quà tặng, khắc bao bì, con dấu…

Thông số kỹ thuật máy khắc laser 6040

Công suất bóng laser: 50W / 60W /80W
Điện áp: AC220 ± 10% / 50Hz
Phạm vi làm việc: 400mm x 600mm x 250mm
Tốc độ khắc: 400mm / s Khắc sâu: 0-10mm (Tùy thuộc vật liệu)
Nhiệt độ hoạt động: -5 ℃ -65 ℃
Làm mát: Bằng nước và gió
Giao thức kết nối: giao diện USB

ĐỊA CHỈ MUA MÁY CẮT DA LASER 6040 UY TÍN

Với kinh nghiệm lâu năm kinh doanh, bán máy khắc laserMáy khắc laser kim loại mini...thêm đó là sự nhiệt tình trong công việc của toàn thể công ty Babylon đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi. Vậy điều gì ở Babylon lại được khách hàng tin tưởng như vậy.
  • Đến với Babylon quý khách sẽ được kiểm tra máy và chạy thử với vật liệu và sản phẩm riêng của quý khách để đảm bảo máy chạy đúng yêu cầu đề ra.
  • Babylon sẽ lắp đặt và chuyển giao công nghệ cụ thể với từng sản phẩm cũng như hướng dẫn vận hành và bảo trì, bảo dưỡng máy.
  • Trong suốt 12 tháng bảo hành và trong suốt thời gian sử dụng, Babylon luôn sát cánh hỗ trợ kĩ thuật cũng như thiết kế để khách hàng giải quyết được cả khâu sản xuất và ra mẫu sản phẩm mới.
  • Babylon đảm bảo bán máy khắc laser chất lượng nhất với giá mềm, hợp lý hơn so với các đợn vị cung cấp khác.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét