Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2019

Máy khắc ví da giá rẻ giảm 30%

( Máy khắc ví da giá rẻ giảm 30% tại Babylon CNC ). Bạn muốn khắc những sản phẩm để làm quà tặng ý nghĩa hay làm những món đồ trang trí từ Da như túi xách, , thắt lưng, giầy. Bạn có biết làm thế nào để khắc lên chất liệu trên da sao cho đẹp, việc khắc trên sản phẩm làm bằng da này có phức tạp không.? Khắc trên da sử dụng phương pháp nào.? Máy khắc ví da, bóp da là sự lựa chọn số 1 hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem máy khắc laser ví da, bóp da có gì đặc biệt nhé!
CÔNG TY TNHH BABYLON VIỆT NAM
Hotline: 0932225678 - 0972226336
Email: info@babylon.vn | website: www.maykhac.com.vn


Khắc ví da bằng laser có ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm?

- Công nghệ khắc bằng laser trên bề mặt da cũng như trên các loại vật liệu khắc hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến chất lượng sản phẩm.
- Tia laser là chùm tia song song và hội tụ tại điểm khắc, vì vậy bề  mặt khắc luôn chính xác, láng mịn, mọi chi tiết khắc được điều chỉnh trực tiếp thông qua hệ thống máy tính, bạn có thể tự chỉnh độ nông sâu theo yêu cầu.
- Nói chung, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về công nghệ khắc laser, về việc sử dụng máy khắc laser nói chung và Máy khắc laser ví da bóp da nói riêng là rất an toàn tuyệt đối cho các sản phẩm gia công.

>>> XEM BẢNG GIÁ MÁY KHẮC LASER 6040

Máy khắc ví da khắc được những gì?

- Với Máy khắc ví da bốp da, bạn hoàn toàn có thể khắc cắt trên chất liệu da, simili với các sản phẩm khác nhau.
- Ví bóp da, cặp da, túi xách da là những sản phẩm mà bạn thường xuyên bắt gặp nhất và chúng cũng được khắc laser nhiều nhất.
- Đặc biệt các sản phẩm có thương hiệu, trên bề mặt sẽ được in khắc logo và để logo được thể hiện rõ nét nhất, chân thực nhất thì chỉ có công nghệ laser mới làm được.
- Đối với bất cứ món đồ bằng da nào, bạn chỉ cần lên ý tưởng và việc thể hiện chúng trên bề mặt da cứ để máy khắc laser thực hiện.
- Không chỉ khắc logo, bạn hoàn toàn có thể khắc tên, khắc chữ, khắc chữ thư pháp, khắc chân dung… khắc bất cứ thứ gì bạn muốn lên sản phẩm để làm quà tặng rất độc đáo, sáng tạo.
- Đối với các thương hiệu, đơn vị kinh doanh, bán hàng hóa và dịch vụ thì việc khắc thương hiệu, logo là một trong những các truyền thông hiệu quả.

MỘT SỐ LOẠI MÁY KHẮC VÍ DA KHÁC

- Ngoài ra, bạn có thể khắc laser trên móc khóa bằng da, bao điện thoại đa, nhãn mác bằng da, khắc lên ghế da, …tất cả đều được thực hiện nhanh chóng, tinh sảo với chi phí cực thấp.
- Bạn đang phân vân không biết máy sử dụng dễ hay không, tuổi thọ được bao lâu, Babylon sẽ giải đáp cho bạn mọi thắc mắc.
- Có rất nhiều khổ máy cho bạn lựa chọn từ nhỏ tới lớn, tùy theo nhu cầu của khách hàng. Một số loại máy khắc ví da Laser như:
+ Máy khắc ví da 1060
+ Máy khắc ví da 3020
+ Máy khắc ví da 6040
+ Máy khắc ví da 1390
Mỗi loại đều có các công suất khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng để chọn loại máy và công suát phù hợp. Thiết kế máy gọn nhẹ có bánh xe dễ dàng di chuyển.

MÁY KHẮC VÍ DA 6040 TẠI BABYLON CÓ ĐIỂM MẠNH NÀO ?

– Hàng luôn có sẵn, nguồn gốc rõ ràng.
– Nghiệm thu tại nhà, yên tâm sản xuất.
– Linh kiện thay thế luôn có sẵn, không bị gián đoạn trong quá trình sản xuất.
– Chế độ bảo hành hậu mãi rất uy tín, thời gian dài.
– Babylon có xưởng gia công mica, khắc dấu nên có kinh nghiệm hiểu biết rõ về máy.
– Máy đã được cung cấp lâu năm nên yên tâm và tự tin về chất lượng, rất ổn định.
– Giá rẻ hơn bất kỳ đơn vị nào cùng lĩnh vực, cam kết bền gấp 3 lần trên thị trường.


ƯU ĐÃI KHI ĐẶT MUA MÁY KHẮC VÍ DA 6040 TẠI BABYLON

Là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối máy khắc laser, không qua bất cứ một khâu trung gian bán hàng nào nên cam kết giá Máy khắc ví da bốp da rẻ nhất trên toàn quốc.
–        Khi đặt mua máy khắc laser và các linh kiện máy khắc giảm 30%.
–        Cam kết hàng chính hãng, bảo hành 24 tháng.
–        Babylon luôn hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng máy cắt khắc laser, bảo trì máy trọn đời.
–        Babylon nhận sửa chữa máy khắc laser, thay thế các linh kiện máy khắc laser trên toàn quốc.
Quý khách có nhu cầu mua Máy khắc ví da bốp da vui lòng liên hệ 0932225678 để được tư vấn và được hưởng ưu đãi tốt nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét