Thứ Hai, 10 tháng 6, 2019

Máy cắt da thuộc, da simily

Máy cắt da thuộc, da simily tại Babylon giảm 30%. Công nghệ khắc laser trên da, khắc laser lên da tại Hà Nội ngày nay được ứng dụng rất phổ biến trong ngành may mặc, sản xuất da giày. Với ưu điểm và những tính năng vượt trội như: độ chính xác cao và thời gian khắc siêu nhanh. Máy khắc laser trên da luôn mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, với độ chính xác cao nên thu hút được rất nhiều khách hàng.
CÔNG TY TNHH BABYLON VIỆT NAM UY TÍN
Hotline: 0932225678 -- 0972226336
Email: info@babylon.vn | website: www.maykhac.com.vn


Ưu điểm của máy cắt da thuộc, da Smily

Ưu điểm nổi bật của các dòng máy cắt da laser chính hãng tại Babylon đó chính là khả năng gia công, cắt khắc tự động. Đặc biệt, máy có chức năng cắt và khắc tiếp tục phần còn lại khi có sự cố bất ngờ như ngắt điện, tắt máy…
Máy khắc cắt da laser có khả năng xác định chính xác vị trí, biên dạng cần cắt khắc, gia công. Phần mềm sẽ tự động cắt đúng theo đường biên dạng hình ảnh in sẵn trên vật liệu mà bạn không lo bị sai lệch, không chính xác.
Khi sử dụng Máy cắt da thuộc da Simily của Babylon, các nhà đầu tư sẽ giảm thiểu được tối đa thời gian làm hàng trong quá trình sản xuất, giúp các đơn vị tiết kiệm được chi phí thuê thêm nhân công, tất nhiên còn giúp nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm những rủi ro, hư hao trong quá trình sản xuất, qua đó hiệu quả kinh doanh chắc chắn sẽ tăng lên rõ rệt.



>>> XEM BẢNG GIÁ MÁY KHẮC LASER 6040

TÍNH NĂNG NỔI BẬT MÁY CẮT DA SIMILY

- Gia công khắc laser lên da hoàn toàn tự động lập trình bằng máy tính.
- Đường cắt khắc trên da đảm bảo độ chính xác tuyệt đối, hình ảnh – nội dung được khắc trên da đảm bảo có độ sắc nét đến từng chi tiết
- Tốc độ khắc laser lên da là rất nhanh, thời gian hoàn thành 1 sản phẩm với nội dung đơn giản chỉ chưa đến 30 giây.
- Khắc gia công trên da bằng laser với các đơn hàng lớn để tiết kiệm thời gian thì khắc laser trên da, Máy cắt da thuộc da Simily là lựa chọn hoàn hảo nhất.


MỘT SỐ SẢN PHẨM TỪ MÁY KHẮC LASER TRÊN DA

Sau đây là một số sản phẩm Máy cắt da thuộc da Simily quý khách có thể tham khảo:

Khắc chữ lên da

Khi có những yêu cầu khó như khắc chữ nghệ thuật trên da, khắc logo, khắc các hoa văn tinh xảo, phức tạp việc điêu khắc thủ công hoàn toàn bó tay. Lúc này máy khắc laser trên da là vị cứu tinh của bạn.
Công nghệ khắc chữ trên da bằng laser không những đảm bảo tính chính xác cao mà tốc độ cắt nhanh siêu tốc cũng giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí,...


Khắc logo trên da

Các đơn vị sản xuất quà tặng khắc logo thương hiệu, logo công ty hay slogan của công ty lên các sản phẩm ví da. Nhằm làm sản phẩm khuyến mại quảng cáo thương hiệu rất hiệu quả. Tất cả những điều này, máy khắc laser của chúng tôi đều có thể đáp ứng được.

Khắc hình lên bao điện thoại

Nhiều quý khách hàng muốn khắc một vài hình ảnh lên chiếc bao da đôi khi cũng có khách chỉ đơn thuần muốn khắc một vài dòng chữ. Hay thông tin kỷ niệm lên chiếc bao da điện thoại, khắc lên bao da thể hiện cá tính của bạn.

Với số tiền bỏ ra để đầu tư mua máy khắc laser tuy không ít nhưng các đơn vị đầu tư sẽ nhanh chóng lấy lại cả vốn lẫn lời với các dòng máy khắc laser cắt khắc da thuộc, da Smily vô cùng hiện đại tại Babylon. Chúng tôi nổi tiếng cung cấp các giải pháp cắt khắc laser tốt nhất cho người tiêu dùng. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay từ bây giờ để được tư vấn và nhận những ưu đãi tốt nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét