Thứ Năm, 11 tháng 7, 2019

HƯỚNG DẪN KHẮC CHỮ LASER LÊN ỐNG HÚT TRE NỨA, GỖ - BABYLON CNC

Nhu cầu về các sản phẩm ống hút tre nứa gỗ tăng cao cũng là thời điểm các thương hiệu và các shop, cửa hàng kinh doanh đồ uống muốn tận dụng việc khắc logo thương hiệu, khắc hoa văn trang trí, khắc chữ khắc hình, khắc tên lên thân của ống hút nở rộ, nắm bắt được nhu cầu này, mặt khác việc in laser và khắc laser lại là đúng ngành nghề của Babylon.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ khắc laser, in laser theo mọi yêu cầu lên thân của ống hút tre nứa gỗ. Không chỉ ống hút tre nứa gỗ mà ngay cả những sản phẩm ống hút nhựa, đũa, muỗng nĩa bằng gỗ, bằng nhựa, bằng kim loại chúng tôi cũng đều có thể khắc chìm nội dung bằng máy laser rất tinh xảo và đẹp mắt.



HƯỚNG DẪN KHẮC CHỮ LASER LÊN ỐNG HÚT TRE NỨA, GỖ - BABYLON CNC


Babylon nhận Khắc Laser lên Ống Hút Tre Nứa Gỗ theo yêu cầu

Có thể khắc gì lên ống hút bằng tre nứa, gỗ, nhựa, inox?

Trên ống hút bằng tre nứa, ống hút nhựa, ống hút gỗ, ống hút inox có thể dễ dàng khắc logo thương hiệu, khắc chữ, khắc tên, khắc hoa văn và thậm chí là có thể khắc được cả hình ảnh chân dung lên đó nữa.
Việc thiết kế file khắc hoàn toàn được làm trên phần mềm đồ họa rất trực quan và sinh động dễ dàng chỉnh sửa, chúng tôi sẽ hỗ trợ trọn gói toàn bộ nội dung thiết kế file khắc trên các sản phẩm ống hút này nên quý khách hoàn toàn yên tâm 100% trọn gói.

Ngoài ra chúng tôi còn bán máy khắc laser khắc lên mọi chất liệu phi kim trừ kim loại như:
- Máy khắc laser 3020
- Máy khắc laser 6040
- Máy khắc laser 1390
- Máy khắc laser 1060
- Máy khắc laser 1610
...

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty TNHH babylon
Hotline: 0932225678
Email: info@babylon.vn
website: www.maykhac.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét