Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2019

Móc khóa mica ép nhiệt, in hình theo yêu cầu

Hiện nay, các dịch vụ làm móc khóa Mica ép nhiệt, in hình theo yêu cầu càng ngày càng nhiều và giá cả cũng rất cạnh tranh với nhau. Do đó, dịch vụ của chúng tôi sẽ là nơi có thể đáp ứng được những nhu cầu mà quý khách yêu cầu. Liên hệ tư vấn:
CÔNG TY TNHH BABYLON VIỆT NAM UY TÍN
Hotline: 0932225678 - 0972226336
Email: info@babylon.vn | website: www.maykhac.com.vn

MÓC KHÓA MICA ÉP NHIỆT NHƯ THẾ NÀO?

Móc khóa mica ép nhiệt hay còn gọi là móc khóa ép nhiệt bằng mica, được sản xuất bằng việc sử dụng tấm vật liệu mica, ép tấm giấy in ảnh nội dung thông qua máy ép nhiệt ở nhiệt độ từ 125 -170 độ C để tạo nên sự kết dính cho sản phẩm.

Loại móc chìa khóa này được làm bởi 2 tấm mica ép 2 bên và in hình ảnh quảng cáo ở giữa. Ưu điểm của móc khóa bằng mica là sự sáng bóng, có thể cắt theo độ dày mỏng khác nhau tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng.


Với lợi thế về hình dạng và kích thước khác nhau, móc chìa khóa mica là sản phẩm rất gần gũi với người tiêu dùng. Không chỉ đối với các cá nhân mà rất nhiều doanh nghiệp hiện nay đã sử dụng móc khóa mica để in hình quảng cáo, tài trợ cho các chương trình để làm quà tặng gián tiếp quảng bá hình ảnh thương hiệu đến với nhiều đối tượng khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.

So với các hình thức quà tặng khác thì móc chìa khóa có giá thành khá là rẻ, giá trị sử dụng lâu bền và với nhiều hình thức thiết kế và màu sắc khác nhau nên rất dễ nhận diện thương hiệu.

MÓC KHÓA MICA IN HÌNH THEO YÊU CẦU

Móc khóa mica in hình theo yêu cầu. Các bạn có thể in hình ảnh logo của tổ chức như một dấu ấn riêng, hình ảnh những cá nhân xuất sắc để làm phần thưởng, những hình ảnh, dấu hiệu nhân dịp đặc biệt nào đó của tổ chức. Một chiếc móc khóa nhỏ mang dấu ấn chung của tổ chức, hoàn toàn có thể liên kết các thành viên với nhau.

 
Móc khóa Mica in hình hiện đang được các bạn trẻ đặc biệt quan tâm đến bởi những sản phẩm này, khi được làm ra đều có được những ưu điểm vượt trội hơn khi in vào các chất liệu khác ngoài Mica.
 

 
Hiện nay, các dịch vụ làm móc khóa mica in hình theo yêu cầu để làm quà tặng hoặc làm các sản phẩm khuyến mãi cho các công ty, doanh nghiệp, cụ thể là ở các cửa hàng kinh doanh. Vì in móc khóa rất nhanh chóng và chi phí nhẹ hơn nhiều so với các sản phẩm khuyến mãi khác và một phần đây cũng chính là một hình thức để quảng cáo cho hình ảnh của họ.
 

ĐỊA CHỈ LÀM MÓC KHÓA MICA ÉP NHIỆT IN HÌNH THEO YÊU CẦU CHẤT LƯỢNG

Với tiêu chí " UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ " khi lựa chọn BABYLON để làm móc khóa mica giá rẻ bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp:
Được sản xuất tại công ty không qua trung gian nên đảm bảo giá hợp lí
Móc khóa được chỉnh sửa và thiết kế theo yêu cầu
Đặt hàng và giao hàng nhanh chóng tiện lợi
Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng hoặc chuyển khoản

XEM THÊM MỘT SỐ SẢN PHẨM KHÁC


- Móc khóa mica quà tặng

- Móc khóa mica khách sạn, nhà nghỉ

- Móc khóa mica hình tròn

- Móc khóa mica hình vuông
-....
Quý khách có nhu cầu làm móc khóa mica ép nhiệt, in hình theo yêu cầu vui lòng liên hệ 0932225678 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét