Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2019

Móc khóa mica hình vuông


Bạn muốn làm móc khóa mica hình vuông làm quà tặng cho doanh nghiệp mình? Bạn muốn thiết kế một mẫu móc khóa mica cho chương trình khuyến mãi sắp tới? Bạn cũng đang muốn thiết kế mẫu móc khóa độc đáo dành riêng cho doanh nghiệp mình? Và bạn đang muốn tìm một đơn vị làm móc khóa mica đẹp, giá rẻ và uy tín chất lượng? Hãy đến với Babylon, chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng.

CÔNG TY TNHH BABYLON UY TÍN CHẤT LƯỢNG
Hotline: 0932225678 - 0972226336
Email: info@babylon.vn | website: www.maykhac.com.vn


MÓC KHÓA MICA HÌNH VUÔNG


- Với những móc khóa mica hình Vuông, chúng tôi thường chọn kích thước cạnh tiêu chuẩn là 4cm. phù hợp với những logo, hình ảnh có dạng hình tròn hoặc hình vuông.

- Giá bán cho 1 chiếc móc khóa vuông khá rẻ tùy số lượng đặt hàng. Khách đặt càng nhiều thì giá càng rẻ.

LÀM MÓC KHÓA MICA HÌNH VUÔNG GIÁ RẺ


BABYLON là đơn vị chuyên thiết kế và sản xuất móc khóa tại Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng,.. và nhiều tỉnh khác. Với hệ thống máy cắt và khắc laser hiện đại. Chúng tôi có thể cắt và khắc chữ, khắc logo , in UV lên hàng ngàn font chữ và hình dáng mẫu mã khác nhau, cho quý khách hàng tha hồ lựa chọn.


Móc khóa mica hình vuông


Với chi phí sản xuất móc khóa tương đối cạnh tranh so với các móc khóa bằng kim loại, móc khóa gỗ.... thì móc khóa làm bằng mica đang là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp muốn tìm quà tặng quảng cáo, quà tặng khuyến mãi...? Babylon làm móc khóa mica giá rẻ theo yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất? Giá rẻ chi phí thấp rất thích hợp cho quảng cáo thương hiệu bạn.

>>> XEM THÊM CHI TIẾT MÓC KHÓA MICA

CÁC MẪU MÓC KHÓA MICA HÌNH VUÔNG


Móc khóa mica hình vuông in logo thương hiệu làm quà tặng


Móc khóa mica hình vuông


Móc khóa mica là sản phẩm gần gũi với người tiêu dùng và thường được các doanh nghiệp tận dụng để quảng bá hình ảnh doanh nghiệp như là món quà tặng sự kiện ý nghĩa.

Móc khóa mica hình vuông in hình ảnh làm quà tặng


Móc khóa mica hình vuông in hình ảnh làm quà tặng



Móc khóa mica hình vuông in biển số xe


ĐỊA CHỈ LÀM MÓC KHÓA MICA UY TÍN


- Công Ty TNHH Babylon là đơn vị gia công Mica chuyên nghiệp tại Hà Nội, địa chỉ tại số 6, ngách 121, ngõ Thái Thịnh 1, Đống Đa, Tp Hà Nội.

- Với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình và hết lòng phục vụ khách hàng, Babylon sẽ mang đến cho khách hàng một dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cũng như mức giá tốt nhất miền bắc.

- Chúng tôi nhận thiết kế, sản xuất móc chìa khóa mica theo yêu cầu của quý khách.


Tại sao nên chọn Babylon làm đơn vị cung cấp Móc Khóa Mica


- Chúng tôi là công ty gia công sản phẩm mica với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác các mica. ( 10 năm hoạt động trên chiến trường đã giúp chúng tôi trở thành công ty đứng đầu về thị trường mica trên toàn quốc.

- Với nguồn nhân lực có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, giúp cho sản phẩm của chúng tôi đạt độ hoàn thiện tinh xảo và mang tính thẩm mỹ cao.- Chúng tôi đã đầu tư trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay với hệ thống máy cắt Laser công nghệ cao, máy mài bóng mica cho đường cắt sáng bóng không tỳ vết cùng hàng chục máy uốn nhiệt phục vụ gia công lắp ghép sản phẩm.



XEM THÊM MỘT SỐ LOẠI MÓC KHÓA MICA KHÁC


- Móc khóa mica quà tặng

- Móc khóa mica khách sạn, nhà nghỉ

- Móc khóa mica hình tròn

- Móc khóa mica hình vuông
-....



Quý khách có nhu cầu làm móc khóa mica vui lòng liên hệ với chúng tôi 0932225678 để được tư vấn và được hỗ trợ tốt nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét