Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2019

Sản xuất móc khóa mica nhà nghỉ khách sạn lấy ngay

Babylon chuyên sản xuất, cung cấp các loại móc khóa cho các nhà nghỉ,  khách sạn, công ty, cá nhân, nhận đặt in móc chìa khóa theo yêu cầu. Hình dáng, mẫu mã, màu sắc móc chìa khóa theo yêu cầu của khách. Chi tiết liên hệ:
CÔNG TY TNHH BABYLON VIỆT NAM UY TÍN
hotline: 0932225678 - 0972226336
Email: info@babylon.vn | website: www.maykhac.com.vn


MÓC KHÓA MICA NHÀ NGHỈ KHÁCH SẠN

Móc khóa mica được chúng tôi sản xuất theo công nghệ ép nhiệt, bằng việc sử dụng hai tấm mica thường có độ dày 2mm ép nhiệt nội dung bằng giấy in ảnh để tạo nên các sản phẩm móc chìa khóa theo yêu cầu.
Các loại hình khối móc khóa mica phổ biến là:
- Khối hình vuông 40×40 mm.
- Khối hình chữ nhật 30×50 mm.
- Khối hình tròng đường kính 40 mm.
Ngoài ra các móc khóa quà tặng còn được gia công cắt theo hình khối logo thương hiệu của sản phẩm như hình elip. hình khối đồ vật, hình khối icon..v.v.

Móc khoá mica nhà nghỉ khách sạn có tác dụng gì?

Để thuận tiện trong việc quản lý phòng nghỉ, khách ra vào các nhà hàng khách sạn nhà nghỉ luôn có cho mình hình thức quản lý riêng, trong các hình thức quản lý đó móc chìa khoá phòng khách sạn đóng vai trò tương đối quan trọng thể hiện nội dung số phòng và việc ra vào phòng.

Làm móc chìa khóa khách sạn không chỉ giúp người kinh doanh quản lý được số phòng mà còn giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy phòng của mình chính xác nhất và nhanh nhất.

Vậy làm móc khóa mica ở đâu giá rẻ nhất?

Dịch vụ làm móc khóa giá rẻ tại Babylon ! Chúng tôi chú trọng đến dòng sản phẩm móc khóa giành cho khách hàng của mình , với dàn máy móc hiện đại kết hợp với đội thợ kĩ thuật lành nghề, Babylon cho ra đời những chiếc móc khóa đẹp đến hoàn hảo và giá thành thì luôn đảm bảo ở mức tốt nhất. Chúng tôi cam kết bằng uy tín của mình cho từng sản phẩm mà chúng tôi sản xuất và phân phối ra thị trường.

BABYLON LÀ ĐỊA CHỈ LÀM MÓC KHÓA MICA KHÁCH SẠN UY TÍN

Quý khách hàng tìm đến babylon là tìm đến đúng địa chỉ uy tín số 1  về sản xuất móc khóa, làm móc khóa giá  rẻ nhất !
Chúng tôi với trên 12 năm kinh nghiệm trong nghề làm quà tặng, sản xuất quà tặng tạo sẵn khuôn mẫu về móc khóa, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ anh chị em trong nghề quảng cáo, quà tặng có nhu cầu sản xuất móc khóa, làm móc khóa giá rẻ.
Với tiêu chí giá rẻ 1 phần , 99 phần là chất lượng. Cho nên mỗi khách hàng tìm đến với Babylon đều an tâm tin tưởng vào sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đến cho quý khách hàng của mình.

Lý do khiến hầu hết khách hàng chọn in móc khóa tại Babylon

1. Phục vụ khách hàng tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc
2. Hỗ trợ ship Hà Nội cho mọi đơn hàng trên 200K
3. Hỗ trợ thiết kế miễn phí cho khách hàng
4. Nhận đơn hàng gấp sản xuất trong ngày
5. Nhận mọi đơn hàng dù chỉ 1 cái


XEM THÊM MỘT SỐ SẢN PHẨM KHÁC


- Móc khóa mica quà tặng

- Móc khóa mica khách sạn, nhà nghỉ

- Móc khóa mica hình tròn

- Móc khóa mica hình vuông
-....
Quý khách hàng có nhu cầu đặt làm móc khóa, làm móc khóa mica khách sạn,… hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất nhé.!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét