Thứ Ba, 23 tháng 7, 2019

Hướng dẫn Khắc dấu bản vẽ hoàn công cán gỗ theo mẫu chuẩn - BABYLON CNC

Hướng dẫn Khắc dấu bản vẽ hoàn công cán gỗ theo mẫu chuẩn
Con dấu hoàn công vô cùng cần thiết và không thể thiếu đối với các công ty đăng ký kinh doanh ngành nghề xây dựng. Nó đại diện và có giá trị pháp lý trong các giao dịch, ký kết liên quan.
Mẫu dấu hoàn công có hình dạng khung chữ nhật bao gồm nhiều cột ( số lượng cột do người sử dụng quy định); nội dung trong cột: tên đơn vị thi công, chữ ký người lập bản vẽ, người giám sát, ngày tháng, … được đóng lên bản vẽ hoàn công; sau đó các bên sẽ ký tên và đóng dấu xác nhận lên đó. Nhà thầu thi công xây dựng công trình có trách nhiệm lập bản vẽ hoàn công công trình mà mình đang quản lý xây dựng.









Khắc dấu bản vẽ hoàn công lấy ngay trong ngày . Dấu hoàn công là loại dấu dùng để đóng bản vẽ hoàn công. Babylon nhận khắc dấu hoàn công giá rẻ nhất với chất lượng dấu tốt nhất. Với nhiều loại dấu hoàn công gồm dấu cán gỗ, dấu liền mực. Dịch vụ khắc dấu hoàn công của Babylon giao dịch với khách hàng 24/24h tất cả các ngày trong tuần qua Quý khách có nhu cầu làm con dấu hoàn công hãy gọi cho chúng tôi để được phục vụ tốt nhất. Chúng tôi bán con dấu bản vẽ hoàn công trên toàn quốc bao gồm: Hà Nội , Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Bình Dương, Đồng Nai, Hải Dương, Nam Định, Bắc Giang, Bắc Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Yên Bái, Ninh Bình

CÁC LOẠI DẤU HOÀN CÔNG
Dịch vụ khắc dấu hoàn công của Babylon
Các mẫu dấu hiện có tại Babylon
Hình thức đặt hàng;
Ưu điểm của dịch vụ.
Các loại dấu hoàn công:

Dấu chấm mực ngoài, mặt dấu bằng cao su, cán dấu bằng gỗ, kích thước tùy theo yêu cầu.
Dấu liền mực, kích thước thông thương là 100mm x 60 mm, là loại dấu trìm nên có độ sắc nét cao, bền, đẹp. Có 3 màu để lựa chọn. Giá tùy theo kích thước dấu.

Quý khách có nhu cầu khắc dấu hoàn công vui lòng liên hệ:
Công ty khắc dấu Babylon
Hotline: 0932225678 Mr.Mạnh
Email: info@babylon.vn
website: www.khacdau.net

#Khắcdấuhoàncông
#Dấubảnvẽhoàncông
#Hướngdẫnkhắcdấubảnvẽhoàncông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét