Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2019

Sản xuất móc khóa mica

Sản xuất móc khóa mica. Hiện nay móc khóa mica đã trở thành một trong những sản phẩm khá phổ biến và quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Đặc biệt cá nhân hay các doanh nghiệp, công ty, nhà nghỉ, khách sạn có thể sử dụng hình ảnh của mình hoặc in chữ, số, logo, hình ảnh cá nhân, tổ chức công ty để dùng hoặc làm tặng quà rất ý nghĩa, ngoài ra nó cũng là một trong những phương pháp PR hiệu quả cho những đơn vị kinh doanh hiện nay.
CÔNG TY BABYLON CHUYÊN SẢN XUẤT MÓC KHÓA MICA
Hotline: 0932225678 - 0972226336
Email: info@babylon.vn | website: www.maykhac.com.vn

THÔNG TIN CHI TIẾT MÓC KHÓA MICA

– Tên sản phẩm: Móc khóa mica
– Chất liệu: Mica trong suốt
– Độ dày: 2mm
– Móc khóa được thiết kế theo yêu cầu với kiểu dáng hình ảnh tùy theo khách hàng đặt
– Hình ảnh được xử lý bằng cách in bằng công nghệ in ảnh hiện đại sau đó đưa vào giữa 2 tấm mica 2mm rồi đưa vào máy ép móc khóa ở nhiệt độ cao, khiến cho móc khóa bền chặt, không bong.
– Sau khi ép xong từ một phôi A4 nguyên bản sẽ đưa lên máy cắt mica laser để cắt thành hàng loạt tấm mica nhỏ.Vì được cắt bằng laser nên bền mặt móc khóa sẽ nhẵn, phẳng, các góc được bo min.
– Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn kiểu dáng; màu sắc, độ dày theo ý thích hoặc nhu cầu của mình
– Cá nhân hay các doanh nghiệp, công ty; nhà nghỉ, khách sạn có thể chữ, số, logo lên móc khóa mica để dùng hoặc tặng quà rất ý nghĩa, PR, quảng cáo thương hiệu,…

BABYLON CHUYÊN SẢN XUẤT CÁC LOẠI MÓC KHÓA MICA

Móc khóa mica hình tròn

- Với những móc khóa mica hình tròn, chúng tôi thường chọn kích thước tiêu chuẩn là đường kính 4cm. phù hợp với những logo, hình ảnh có dạng hình tròn.

Móc khóa mica hình vuông

- Với những móc khóa mica hình Vuông, chúng tôi thường chọn kích thước cạnh tiêu chuẩn là 4cm. phù hợp với những logo, hình ảnh có dạng hình tròn hoặc hình vuông.


Móc khóa mica hình chữ nhật

- Với những móc khóa mica hình chữ nhật, chúng tôi thường chọn kích thước như 60x40mm, 50x30mm, 50x25mm... phù hợp với những logo, hình ảnh có dạng hình chữ nhật.

Móc khóa mica cắt theo biên dạng

- Với những móc khóa hình con vật, hoặc nhân vật yêu thích. Chúng tôi có thể làm đường biên dạng theo file in. đường cắt cần các phần in tối thiểu 1.5mm.

Móc khóa mica nhà nghỉ, khách sạn

- Với những mẫu móc khóa mica nhà nghỉ, khách sạn thường được làm với kích thước như 80x40, 100x50, 90x55...
- Hình dạng, kiểu dáng móc khóa chúng tôi làm theo yêu cầu của quý khách.

MÓC KHÓA MICA DÙNG ĐỂ LÀM GÌ?

- Móc khóa mica dùng làm quà tặng cho bạn bè
- Móc khóa mica in hình logo công ty làm quà tặng cho nhân viên, quà tặng cho khách hàng giúp PR thương hiệu công ty một cách dễ dàng, nhanh chóng.
- Móc khóa mica in hình giúp lưu giữ kỷ niệm của bạn và người thân
- Móc khóa mica dùng làm vật trang trí
- Móc khóa mica sẽ tránh thất lạc chìa khóa của bạn

TẠI SAO BẠN NÊN LÀM MÓC KHÓA MICA TẠI BABYLON

- Chúng tôi là công ty gia công sản phẩm mica với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác các mica. ( 10 năm hoạt động trên chiến trường đã giúp chúng tôi trở thành công ty đứng đầu về thị trường mica trên toàn quốc.
- Với nguồn nhân lực có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, giúp cho sản phẩm của chúng tôi đạt độ hoàn thiện tinh xảo và mang tính thẩm mỹ cao.
- Chúng tôi đã đầu tư trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay với hệ thống máy cắt Laser, máy cắt cnc công nghệ cao, máy mài bóng mica cho đường cắt sáng bóng không tỳ vết cùng hàng chục máy uốn nhiệt phục vụ gia công lắp ghép sản phẩm.

 
Chúng tôi xin cam kết:
 
Quy trình sản xuất móc khóa mica  từ A - Z không qua bất kỳ trung gian nào. Đó chính là lý do Babylon cam kết giá sản xuất làm móc khóa mica tốt nhất so với các đơn vị cùng ngành.
 
Cam kết sản xuất móc khóa mica nhanh nhất thị trường. Với dây chuyền làm móc khóa hoàn toàn tự động, chúng tôi tự tin hơn tất cả các đơn vị cùng ngành về thời gian sản xuất. Chúng tôi sẵn sàng nhận mọi đơn hàng lấy ngay trong ngày.
 
Liên hệ ngay để được nhận ưu đãi lớn từ công ty nhé các bạn!
 
Công ty Babylon chuyên sản xuất móc khóa mica giá rẻ - chất lượng - uy tín
 
Địa Chỉ: Số 6 ngách 121, ngõ Thái Thịnh 1, Đống Đa, Hà Nội.
 
Hotline: 093 222 5678 - 097 222 6336
 
Email: info@babylon.vn
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét