Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2019

Móc khóa mica hình tròn

Babylon là đơn vị trực tiếp sản xuất gia công móc khóa mica theo mọi yêu cầu, đủ mọi kích thước, hình dáng như: móc khóa mica hình tròn, móc khóa mica hình trái tim, móc khóa mica hình vuông,... chính vì vậy thời gian từ lúc quý khách yêu cầu đặt hàng cho đến khi hoàn thiện cực nhanh có thể làm mẫu siêu tốc nhanh lấy liền, chúng tôi bán sỉ bán buôn bán lẻ các sản phẩm móc khóa mica giao hàng trên toàn quốc.

CÔNG TY TNHH BABYLON UY TÍN CHẤT LƯỢNG
Hotline: 0932225678 - 0972226336
Email: info@babylon.vn | website: www.maykhac.com.vn

CÁC LOẠI MÓC KHÓA MICA HÌNH TRÒN

Móc khóa mica hình tròn in hình

Nếu là móc khóa mica kiểu in hình thì có thể in hình, in ảnh, in logo với nhiều màu sắc đa dạng lên móc khóa mica.

Móc khóa mica hình tròn giá rẻ


Móc khóa mica hình tròn khắc laser

Móc khóa mica hình tròn khắc laser thường khá đơn giản, với việc in chìm laser lên các sản phẩm móc khóa mica có lẽ các sản phẩm móc khóa mica này sẽ bền hơn nhiều so với việc in, mặt khác việc khắc laser lên móc khóa không thể tạo màu sắc. Tuy nhiên nếu chỉ dừng lại ở sản phẩm móc khóa đúng nghĩa thì việc khắc laser đơn giản và bền lại là những yếu tố tiên quyết mà khách hàng ưa thích sử dụng.

LÀM MÓC KHÓA MICA HÌNH TRÒN THEO YÊU CẦU

Làm Móc Khóa Mica TPHCM
Cơ sở sản xuất móc khóa mica
In hình lên móc khóa mica
Làm Móc Khóa Mica Giá Rẻ

Móc khóa mica hình tròn giá rẻ

Babylon là đơn vị khá uy tín trên thị trường hiện nay chuyên nhận sản xuất móc khóa, làm móc khóa mica theo yêu cầu của mọi đối tượng khách hàng, tại đây có nhận làm móc khóa cho khách lẻ.
Quý vị khi đến với chúng tôi hoàn toàn có thể ngồi chờ trong giây lát việc sản xuất chỉ mất chưa đầy 1 phút là xong 1 sản phẩm cho khách hàng lẻ, quý khách có thể theo dõi trực tiếp việc làm móc khóa trên hệ thống máy móc hiện đại.
Việc thiết kế file làm móc khóa được bộ phận kỹ thuật thực hiện trên máy tính khá trực quạn, các loại móc khóa mica được tạo hình, tạo kiểu trên phần mềm máy tính, các bạn có thể trực tiếp chỉ đạo và chỉnh sửa file ảnh theo đúng ý mình trước khi sản xuất thành phẩm.

>>> XEM THÊM CHI TIẾT MÓC KHÓA MICA

LÀM MÓC KHÓA MICA HÌNH TRÒN LẤY NGAY

Chúng tôi là đơn vị chuyên nhận sản xuất móc khóa bằng chất liệu mica (Acrylic) lấy liền siêu tốc, với hệ thống máy cắt và khắc laser hiện đại chúng tôi có thể gia công và sản xuất móc khóa tại chỗ cho khách hàng.
Chúng tôi có thể sản xuất móc khóa mica tại chỗ theo mọi yêu cầu từ quý khách, thời gian để hoàn thành xong 1 sản phẩm chưa đến 1 phút.

Móc khóa mica hình tròn giá rẻ

Chúng tôi có thể cắt và khắc tạo hình, khắc chữ, khắc logo, khắc tên với hàng ngàn font chữ để quý khách tha hồ lựa chọn, quý khách cũng có thể khắc hình ảnh của mình lên móc khóa mica, điểm đặc biệt của chúng tôi là khắc bằng máy laser hiện đại cực kỳ sắc nét và có thể lấy liền ngay mà không cần chờ đợi

Móc khóa mica hình tròn khắc laser

Có thể gia công cắt tạo hình và khắc laser lên các sản phẩm móc khóa mica trong suốt, móc khóa mica màu, móc khóa mica đen bằng máy laser đều được hết, với máy khắc laser giúp cho việc khắc hoa văn, khắc logo thương hiệu, khắc họa tiết, khắc thư pháp rất tinh xảo và đẹp mắt, do BABYLON trực tiếp là đơn vị gia công và sản xuất móc khóa mica nên giá thành rất rẻ.

Móc khóa mica khắc laser

TẠI SAO NÊN LÀM MÓC KHÓA MICA TẠI BABYLON

Với tiêu chí " UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ " khi lựa chọn BABYLON để làm móc khóa mica giá rẻ bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp:
- Được sản xuất tại công ty không qua trung gian nên đảm bảo giá hợp lí.
- Móc khóa được chỉnh sửa và thiết kế theo yêu cầu.
- Đặt hàng và giao hàng nhanh chóng tiện lợi.
- Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng hoặc chuyển khoản.

THAM KHẢO THÊM MỘT SỐ MẪU MÓC KHÓA MICA KHÁC

- Móc khóa mica hình vuông
- Móc khóa mica hình chữ nhật
- Móc khóa mica quà tặng
- Móc khóa mica khách sạn nhà nghỉ
Quý khách có nhu cầu làm móc khóa mica vui lòng liên hệ với chúng tôi 0932225678 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét