Thứ Ba, 16 tháng 7, 2019

Móc khóa mica khách sạn, nhà nghỉ

Babylon chuyên sản xuất, cung cấp các loại móc khóa cho các khách sạn, nhà nghỉ công ty, cá nhân, nhận đặt in móc chìa khóa theo yêu cầu. Hình dáng, mẫu mã, màu sắc theo yêu cầu của quý khách. Chúng tôi là đơn vị đi đầu trong việc sản xuất các loại móc khóa cho các khách sạn, nhà nghỉ, các tòa nhà, các hãng xe... Bằng nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi sẽ làm quý khách hài lòng về dịch vụ, chất lượng và giá cả.
CÔNG TY TNHH BABYLON
Hotline: 0932225678 - 0972226336
Email: info@babylon.vn | website: www.maykhac.com.vn

Thông tin móc khóa mica khách sạn nhà nghỉ

- Loại sản phẩm: Móc khóa mica
- Kích thước: tùy yêu cầu
- Vật liệu: chủ yếu là Mica
- Kiểu dáng: tùy yêu cầu

- Móc Khóa được sản xuất bằng các công nghệ tiên tiến như : cắt laser, ép nhiệt cao tần, in UV .
- Bằng phương pháp cắt Laser linh hoạt có thể cắt theo mọi hình dáng, kiểu cách cũng như kích thước khác nhau.
- Giá thành rẻ, bất cứ nhà nghỉ, hay khách sạn nào cũng có thể đặt hàng.
- Gọn nhẹ, dễ dàng đóng gói, vận chuyển.

Móc khóa mica cho khách sạn nhà nghỉ được sản xuất như thế nào?

Móc khóa khách sạn, nhà nghỉ được sản xuất theo công nghệ ép nhiệt Mica. Sử dụng công nghệ In ấn chất lượng cao về hình ảnh và được gia công cắt khắc bởi hệ thống công nghệ máy Laser cho độ chính xác và thẩm mỹ cao.

Phần nội dung thông tin của nhà nghỉ được hiển thị thông qua in ấn hoặc khắc trực tiếp có độ bền cao, không bị mờ theo thời gian sử dụng, đặc biệt vật liệu mica cho phép gia công cắt gọt móc khóa theo hình dáng yêu cầu của khách hàng, thuận tiện cho việc làm thương hiệu cho khách sạn, nhà nghỉ, nhà hàng...

ƯU ĐIỂM CỦA MÓC KHÓA MICA KHÁCH SẠN, NHÀ NGHỈ

- Gọn gàng, tiện lợi, dễ sử dụng.
- Chi phí thấp, dễ dàng thay thế khi bị hỏng.
Móc treo chìa khóa nhà nghỉ vừa giúp cho nhân viên dễ dàng trong việc quản lý số phòng, đồng thời với thiết kế đặc biệt khoét lỗ trên móc khóa có thể ngắt điện hay bật điện trong phóng 1 cách vô cùng đơn giản.


>>> XEM CHI TIẾT BẢNG GIÁ MÓC KHÓA MICA

MỘT SỐ MẪU MÓC KHÓA MICA KHÁCH SẠN NHÀ NGHỈ HAY DÙNG

Hiện nay, hầu hết các khách sạn, nhà nghỉ thường dùng các loại móc khóa mica có in tên nhà nghỉ, khách sạn hoặc in số phòng lên móc khóa để dễ phân biệt và tiết kiệm chi phí. Sau đây, Babylon xin giới thiệu một số mẫu móc khóa nhà nghỉ khách sạn thường dùng:

Mẫu móc khóa mica in số phòng và tên nhà nghỉ khách sạn


Móc khóa mica in số phòng khách sạn nhà nghỉ

Móc khóa mica in tên, số phòng, số điện thoại nhà nghỉ

Ngoài ra còn rất nhiều mẫu khác, chúng tôi nhận làm móc khóa mica cho khách sạn nhà nghỉ theo yêu cầu của quý khách. Chúng tôi là xưởng làm trực tiếp nên cam kết giá rẻ hơn nhiều so với thị trường. Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả tại Babylon.
Quý khách có nhu cầu làm móc khóa mica cho khách sạn nhà nghỉ vui lòng liên hệ 0932225678 để được tư vấn cũng như được hỗ trợ tốt nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét