Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Cơ sở khắc dấu Chức Danh tại Đại Kim, Hoàng Mai GIÁ RẺ 30%

Bạn mới thành lập công ty. Bạn đang là chủ tịch của một tầm đoàn lớn hay giám đốc, phó giám đốc, trưởng phòng kế toán... tại Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội. Bạn có nhu cầu tìm kiếm dịch vụ khắc dấu chức danh lấy ngay trong ngày, chất lượng cao, giá rẻ. Hãy đến với dịch vụ khắc dấu chức danh của Babylon đảm bảo quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.


CƠ SỞ KHẮC DẤU BABYLON TẠI ĐẠI KIM HOÀNG MAI
CHUYÊN CUNG CẤP DỊCH VỤ CON DẤU GIÁ RẺ 30%
HOTLINE: 0932225678 - 0972226336
WEBSITE: KHACDAU.NET
EMAIL: info@babylon.vn



Dấu chức danh
sử dụng cho những người có chức vụ trong cơ quan, doanh nghiệp của mình mà được hầu hết mọi người trong cơ quan, doanh nghiệp bổ nhiệm. Con dấu chức danh giúp người dùng tiết kiệm thời gian trong quá trình ký hợp đồng, ký tài liệu... Dưới mỗi chữ ký phải ghi đủ họ tên và chức danh. Khi có dấu chức danh khách hàng tự thấy có cách làm việc chuyên nghiệp hơn tạo sự tin cậy với đối tác, nâng cao giá trị doanh nghiệp của mình


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khắc dấu, Dịch vụ khắc dấu Babylon sở hữu công nghệ khắc dấu hiện đại nhất Việt Nam. Nhiều công ty, doanh nghiệp lâu năm đều biết đến thương hiệu khắc dấu chức danh của chúng tôi. Công ty chúng tôi cam kết dịch vụ khắc dấu tốt nhất, chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm làm mục tiêu phát triển cho công ty và uy tín trên thị trường

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ khắc dấu chức danh:
- Chức danh của khách hàng phải được cơ quan đang làm việc công nhận
- Khách hàng phải đăng kí mẫu dấu chức danh với cơ quan thẩm quyền trước khi đi khắc dấu
- Tạo hồ sơ, giấy tờ về mẫu dấu chức danh của quý khách\

Chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ tối đa những thủ tục này cho khách hàng. Để được khách hàng tin cậy chúng tôi vẫn luôn gây dựng thương hiệu riêng của mình trên thị trường. Có rất nhiều dịch vụ khắc dấu giá rẻ hiện nay vậy đâu là nguyên nhân quý khách nên chọn dịch vụ của chúng tôi:
- Chúng tôi cam đoan là đơn vị khắc dấu giá rẻ nhất, GIẢM 30% với tất cả các loại dấu
- Được trang bị hệ thống máy móc hiện đại bằng phương pháp công nghiệp sử dụng kỹ thuật laser nên sản phẩm luôn được đảm bảo rõ nét, bền đẹp
- Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, trách nhiệm với công việc
- Chúng tôi coi mỗi con dấu tạo ra là một sản phẩm tâm đắc nhất của mình
- Tư vấn cho khách hàng tận tình về nội dung và thủ tục trong dịch vụ khắc dấu chức danh
- Đảm bảo về màu mực rõ ràng, khung dấu chắc khỏe
- Giao hàng tận nhà
- Giảm giá khi quý khách đặt số lượng lớn 

Sự ủng hộ và hài lòng của khách hàng là động lực để công ty chúng tôi ngày càng phát triển. Hãy gọi đến Hotline: 0932225678 - 0972226336 để được tư vấn và có được con dấu chất lượng giá rẻ nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét