Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Cơ sở khắc dấu Chức Danh tại Khâm Thiên, Đống Đa GIÁ RẺ 30%

Dịch vụ khắc dấu hỏa tốc Babylon tại Khâm Thiên, Đống  Đa, Hà Nội chuyên cung cấp các sản phẩm con dấu chức danh: Giám đốc, Phó giám đốc, Chủ tịch hội đồng quản trị,… Bạn có nhu cầu tìm kiếm dịch vụ khắc dấu lấy ngay trong ngày, chất lượng cao, giá rẻ. Hãy gọi cho chúng tôi Hotline: 0932225678 – 0932226336 quý khách sẽ được tư vấn dịch vụ tốt nhất với giá thành GIẢM 30%.


CƠ SỞ KHẮC DẤU BABYLON TẠI KHÂM THIÊN ĐỐNG ĐA
CHUYÊN CUNG CẤP DỊCH VỤ CON DẤU GIÁ RẺ 30%
HOTLINE: 0932225678 - 0972226336
WEBSITE: KHACDAU.NET
EMAIL: info@babylon.vn


Mỗi một công ty, doanh nghiệp đều có những người giám đốc quản lý công ty, doanh nghiệp đó. Khi ký kết hợp đồng hoặc trong hoạt động quản lý công việc hàng ngày, giám đốc hoặc người khác được ủy quyền trong công ty phải thực hiện việc phê chuẩn, ký các giấy tờ kê khai và các giấy tờ khác phục vụ cho việc kinh doanh hàng ngày của công ty. Dưới mỗi chữ ký phải ghi đủ họ tên và chức danh. Khi có dấu chức danh, việc ghi rõ họ tên và chức danh của người ký sẽ trở nên thuận tiện và đơn giản hơn rất nhiều.

Hoạt động trong dịch vụ khắc dấu hơn nhiều năm nay, Dịch vụ khắc dấu Babylon sở hữu công nghệ khắc dấu hiện đại nhất Việt Nam. Nhiều công ty, doanh nghiệp lâu năm đều biết đến thương hiệu khắc dấu của chúng tôi. Công ty chúng tôi cam kết dịch vụ khắc dấu tốt nhất, chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm làm mục tiêu phát triển cho công ty và uy tín trên thị trường


Đăng kí mẫu dấu chức danh như thế nào?
1. Chuẩn bị giấy tờ, Thông báo về việc công ty sử dụng mẫu con dấu.
2. Khi đã có hồ sơ doanh nghiệp cần mang theo và nộp đến cơ quan đăng ký kinh doanh.
3. Khi đã xác nhận thông báo từ doanh nghiệp thì phòng đăng ký kinh doanh thực hiện đưa thông tin lên cổng thông tin quốc gia và các cấp để thông báo về mẫu con dấu của doanh nghiệp.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dịch vụ khắc dấu chức danh. Vì vậy để trở thành dịch vụ khắc dấu hàng đầu Việt Nam, chúng tôi đảm bảo cho quý khách những lợi ích sau khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi:
- Chúng tôi cam đoan là đơn vị khắc dấu giá rẻ nhất, GIẢM 30% với tất cả các loại dấu
- Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, trách nhiệm với công việc
- Chúng tôi coi mỗi con dấu tạo ra là một sản phẩm tâm đắc nhất của mình
- Tư vấn cho khách hàng tận tình, luôn có giải pháp phù hợp để giải quyết mọi khúc mắc của khách hàng
- Đảm về màu mực rõ ràng, khung dấu chắc khỏe
- Giao hàng tận nhà
- Giảm giá khi quý khách đặt số lượng lớn 

Sự ủng hộ và hài lòng của khách hàng là động lực để công ty chúng tôi ngày càng phát triển. Hãy gọi đến Hotline: 0932225678 - 0972226336 để được tư vấn và có được con dấu chất lượng giá rẻ nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét