Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Khắc con dấu BẢN VẼ HOÀN CÔNG | Khâm Thiên, Đống Đa GIÁ RẺ 30%

Với những công dụng cũng như sự tiện lợi của mình, con dấu bản vẽ hoàn công ngày càng được nhiều đơn vị biết đến và chọn sử dụng. Dấu bản vẽ hoàn công sử dụng để đóng lên bản vẽ hoàn công của các công trình. Dịch vụ khắc dấu bản vẽ hoàn công giá rẻ tại Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội đang được nhiều chủ đầu tư lớn nhỏ biết đến là đơn vị cung cấp con dấu bản vẽ hoàn công chất lượng cao, giá rẻ 30% mọi số lượng. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp dấu cho các tập đoàn xây dựng lớn như: Tổng công ty xây dựng Sông Đà, Công ty phát triển hạ tầng UDIC, Tổng công ty xây dựng Việt Nam Vinaconex...


KHẮC DẤU BẢN VẼ HOÀN CÔNG GIÁ RẺ TẠI KHÂM THIÊN
KHUYẾN MẠI 30%
HOTLINE: 0932225678 - 0972226336
WEBSITE: KHACDAU.NET


Sự xuất hiện của con dấu hoàn công giúp công việc của nhiều người, nhiều bên được giảm bớt đi trong khi đó hiệu quả, năng suất vẫn được đảm bảo. Con dấu bản vẽ hoàn công một trong những con dấu được làm tỉ mỉ với nhiều thông tin quan trọng: tên công trình, ngày tháng lập bản vẽ, người lập, tư vấn giám sát, nhà thầu thi công… Khắc dấu bản vẽ hoàn công giúp các bên liên quan kiểm soát tiến độ cũng như, dễ dàng xử lý vấn đề nếu xảy ra tranh chấp.
Công ty Babylon chúng tôi là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ khắc dấu hoàn công. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, kỹ thuật cao, hệ thống máy móc khắc dấu hiện đại nhất hiện nay con dấu hoàn công chúng tôi đảm bảo chất lượng tốt, chính xác về nội dung, mực dấu rõ nét. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại dấu của các hãng dấu nổi tiếng như: Shiny, Trodat, Colop,...


Hiện chúng tôi nhận làm các mẫu dấu như:
- Dấu hộp lật tự động (Mặt dấu khắc bằng tia laser, sắc nét, độ bền cao)
- Dấu cán (Chấm mực tampon).
- Dấu kiểm dịch, dấu bấm chì, dấu lăn gạch, dấu đóng gốm.
- Dấu đóng date, đóng số (tự động, điều chỉnh bằng tay).
- Dấu thực hiện theo mẫu khách hàng,..

Lý do bạn nên chọn dịch vụ khắc dấu bản vẽ hoàn công tại dịch vụ Khắc dấu babylon:
- Khắc dấu nhanh chóng, chính xác
- GIẢM 30% nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ dịch vụ của chúng tôi trong thời gian vừa qua
- Tư vấn miễn phí nhiệt tình
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp, máy móc hiện đại đảm bảo sản phẩm chính xác, bền vững
- Chính sách bảo hành tiện lợi, dịch vụ sửa con dấu nhanh chóng lấy ngay
- Giao hàng tận nhà toàn quốc
- Giảm giá khi quý khách đặt hàng số lượng lớn

Ngoài dịch vụ khắc dấu hoàn công chúng tôi còn các dịch vụ khác:
- Nhận làm con dấu mã số thuế 
- Dịch vụ khắc dấu ngày tháng năm chuyên dùng trong sản xuất
- Khắc dấu logo theo yêu cầu của khách hàng
- Dịch vụ sửa dấu tròn, dấu vuông chuyên nghiệp
- Thay khay mực, nạp mực dấu tại nhà tiện lợi 

Khách hàng có nhu cầu khắc dấu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí Hotline: 0932225678 - 0972226336

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét