Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Cơ sở khắc dấu Chức Danh tại Cát Linh, Đống Đa| - 30%

Bạn là giám đốc, bạn đang có nhu cầu tìm một  sở khắc dấu chức danh chất lượng cao. Bạn là chủ tịch Hội đồng quản trị cần có một con dấu chất lượng để tạo sự giá trị cho doanh nghiệp của mình. Cơ sở khắc dấu chức danh tại Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội chuyên cung cấp các loại dấu chức danh luôn đảm bảo chất lượng bền đẹp, giá ưu đãi 30%


CƠ SỞ KHẮC DẤU CHỨC DANH TẠI CÁT LINH - ĐÔNG ĐA
HOTLINE: 0932225678 - 097222636
WEBSITE: KHACDAU.NET
EMAIL: info@babylon.vn


Dấu chức danh hiện nay đang rất phổ biến tại các cơ quan, doanh nghiệp. Sử dụng dấu chức danh để tiết kiệm thời gian, đảm bảo công việc nhanh chóng dễ dàng để đóng dấu hợp đồng, tài liêu và một số lọai hồ sơ khác. Con dấu chức danh thể hiện rõ chức danh hiện tại của người dùng: Giám đốc. Chủ tịch hội đồng quản trị, Trưởng phòng kế toán..

Công ty khắc dấu Babylon chuyên kinh doanh dịch vụ khắc dấu chức danh tại Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội. Con dấu chức danh của chúng tôi rất đa dạng về chủng loại và sắc nét, khách hàng có thể dễ dàng chọn cho mình con dấu phù hợp cho mình và doanh nghiệp mình. Chúng tôi là đơn vị cung cấp các loại dấu cho các hãng dấu hàng đầu như: Shiny. Trodat, Colop...

Nguyên nhân Babylon là đơn vị hàng đầu trong dịch vụ khắc dấu tại Việt Nam:
- Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được trang bị máy móc hiện đại. Công ty chúng tôi khắc dấu theo phương pháp công nghiệp, sử dụng kỹ thuật laser tạo ra sản phẩm bền đẹp, săc nét
- Giá cả GIẢM 30% cho tất cả con dấu
- Sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên an toàn cho người dùng
- Giao hàng tận nhà cho khách hàng
- Quý khách đặt hàng số lượng lớn sẽ được giảm giá

Ngoài khắc dấu chức danh công ty chúng tôi còn cung cấp các loại dấu khác: 
- Khắc dấu hoàn công
- Khắc dấu tròn
- Khắc dấu chữ ký
- Khắc dấu tên
- Khắc dấu mã số thuế
- Khắc dấu sap y bản chính

Hãy gọi cho chúng tôi Hotline: 0932225678 - 0972226336

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét