Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Khắc dấu tên tại Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội GIẢM 30%

Khắc dấu tên được sử dụng rộng rãi trong công việc xử lý đóng dấu các giấy tờ hồ sơ từ những người có chức vụ đến những người làm việc tự do như: doanh nhân, kĩ sư, bác sĩ... Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dịch vụ khắc dấu tên giá rẻ nhưng chất lượng không được đảm bảo, do vậy để tìm một dịch vụ đảm bảo chất lượng, bền đẹp mà giá thành lại hợp lý là việc hết sức khó khăn. Dịch vụ khắc dấu tên của Babylon tại Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội đang là cơ sở khắc dấu hàng đầu trên toàn quốc. Khách hàng đã tin tưởng dịch vụ của chúng tôi nhiều năm nay nên để đáp ứng sự tin tưởng đó chúng tôi GIẢM 30% dịch vụ khắc dấu cho tất cả khách hàng.

DỊCH VỤ KHẮC DẤU SIÊU RẺ TẠI NAM ĐỒNG ĐỐNG ĐA
HOTLINE: 0932225678 - 0972226336
WEBSITE: KHACDAU.NET

Con dấu tên ra đời giúp người dùng giải quyết nhanh chóng việc ký giấy tờ hồ sơ. Hơn nữa con dấu tên giúp còn tạo ấn tượng trong phong cách làm việc chuyên nghiệp đối với người đối diện, nâng cao giá trị doanh nghiệp của khách hàng.
Công ty khắc dấu Babylon đã trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ khắc dấu hàng đầu trong nhiều năm nay. Dịch vụ khắc dấu tên của chúng tôi đảm bảo chất lượng con dấu đạt chất lượng cao. Chúng tôi được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, sử dụng phương pháp công nghiệp kết hợp kỹ thuật laser tiên tiến nhất hiện nay. Quý khách hoàn toàn yên tâm với sản phẩm con dấu tên của chúng tôi làm ra.
Chúng tôi hiện đang cung cấp các loại mẫu dấu cho các hãng dấu nổi tiếng: Shindy, Trodat, Colop...
Một số mẫu dấu phổ biến chúng tôi cung cấp:
- Dấu hộp lật tự động (Mặt dấu khắc bằng tia laser, sắc nét, độ bền cao)
- Dấu cán (Chấm mực tampon).
- Dấu kiểm dịch, dấu bấm chì, dấu lăn gạch, dấu đóng gốm.
- Dấu đóng date, đóng số (tự động, điều chỉnh bằng tay).
- Dấu thực hiện theo mẫu khách hàng,...
Nội dung con dấu tên như thế nào phù hợp?
- Con dấu tên thường có những nội dung sau:
- Họ và tên khách hàng
- Chức vụ + Họ và tên khách hàng
- Chức vụ + Họ và tên + Số điện thoại

Chúng tôi đã hoạt động trong dịch vụ khắc dấu nhiều năm nay, khách hàng luôn yên tâm với dịch vụ khắc dấu của Babylon bởi lý do sau:
- Đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động làm việc tận tình để cung cấp cho khách hàng sản phẩm tốt nhất
- GIẢM 30% với tất cả các loại dấu
- Đảm bảo chất lượng con dấu. Màu mực lâu bền, nội dung chính xác
- Hệ thống máy móc hiện đại tiên tiến quý khách liên hệ Hotline: 0932225678 - 0972226336 đặt hàng có thể lấy ngay con dấu trong ngày
- Khắc dấu mọi số lượng, số lượng càng lớn ưu đãi càng nhiều
- Giao hàng tận nhà

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khắc dấu khác:

- Dịch vụ khắc dấu tròn, dấu vuông mã số thuế
- Khắc dấu chữ ký
- Khắc dấu thu chi
- Khắc dấu y sao bản chính
- Cung cấp mực con dấu tiêu chuẩn
- Sửa con dấu lấy ngay

Tiêu chí tin tưởng và hài lòng của khách hàng được công ty chúng tôi đặt lên hàng đầu. Chúng tôi luôn cố gắng ngày càng phát triển để đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng ngày càng cao, giá thành phải chăng. Hãy gọi đến Hotline: 0932225678 - 0972226336 để được tư vấn thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét