Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Khắc dấu tên tại Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội -30%

Dịch vụ Khắc dấu giá rẻ tại - Dịch vụ khắc dấu Babylon của chúng tôi nhận khắc các loại con dấu nhanh chóng, rõ nét, kiểu dáng và mẫu mã phù hợp theo yêu cầu của khách hàng với giá thành rẻ nhất như: Khắc dấu tên giá rẻ, Khắc dấu tròn, Khắc dấu chức danh, Khắc dấu sao y bản chính… Đặc biệt chúng tôi đang có chương trình khuyến mại đặc biệt nhằm tri ân khách hàng, Giảm 30% các loại con dấu tại cơ sở khắc dấu chuyên nghiệp tại Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội.


DỊCH VỤ KHẮC DẤU TÊN CHUYÊN NGHIỆP BABYLON TẠI NGÃ TƯ SỞ
GIÁ RẺ 30%
HOTLINE: 0932225678 - 0972226336
WEBSITE: KHACDAUBABYLON.COM
EMAIL: info@babylon.vn


Thủ đô Hà Nội đang là một trong những thành phố đang phát triển mạnh mẽ trên thế giới. Cùng với sự phát triển đó, dịch vụ khắc dấu cũng đang vươn lên như một dịch vụ thiết yếu đối với người có nhu cầu. Hiện nay không chỉ những người có chức danh mới sử dụng con dấu tên, con dấu tên còn sử dụng rộng rãi cho những: Bác sĩ, kĩ sư, giáo viên, kế toán, doanh nhân…
Với lợi thế đó, Công ty khắc dấu Babylon đã trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ khắc dấu hàng đầu trong nhiều năm nay. Dịch vụ khắc dấu tên của chúng tôi đảm bảo chất lượng con dấu đạt chất lượng cao. Chúng tôi được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, sử dụng phương pháp công nghiệp kết hợp kỹ thuật laser tiên tiến nhất hiện nay. Quý khách hoàn toàn yên tâm với sản phẩm con dấu tên của chúng tôi làm ra. 





Chúng tôi mang đến những mẫu dấu tên:
- Dấu tên cá nhân
- Dấu tên cùng chức vụ
- Dấu tên đi kèm với số điện thoại

Cơ sở chúng tôi cung cấp các dịch vụ khắc dấu:
- Khắc dấu tròn, dấu vuông
Khắc dấu chức danh
- Khắc dấu liền mực
- Khắc dấu đồng, dấu nổi
- Khắc dấu pháp lý/
- Khắc dấu ngày tháng năm
- Khắc dấu mã số thuế,  khắc dấu sao y bản chính
- Khắc dấu đã chi, đã thu, bán hàng qua điện thoại
- Khắc dấu theo yêu cầu, khắc dấu lấy ngay.
 
Ưu điểm của dịch vụ khắc dấu tên của công ty chúng tôi:
- Khắc dấu nhanh, lấy ngay 
Giá rẻ, tiết kiệm 30% cho khách hàng
- Được tư vấn những giải pháp hợp lý, tối ưu, phù hợp với nhu cầu của quý khách
- Giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất (Giao hàng trên phạm vi toàn quốc)
- Giao hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo
- Quý khách đặt hàng với số lượng lớn sẽ được giảm giá.

Khách hàng có nhu cầu sở hữu con dấu bền đẹp, giá rẻ vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
- Hotline: 0932225678 - 0972226336
- Email: info@babylon.vn
- Facebook: https://www.facebook.com/dichvukhacdau/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét