Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Khắc con dấu BẢN VẼ HOÀN CÔNG | Trung Liệt, Đống Đa ƯU ĐÃI 30%

Bạn đang có công trình xây dựng tại Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội. Bạn đang có nhu cầu sở hữu một con dấu bản vẽ hoàn công để phục vụ cho công việc của mình. Bạn đang phân vân giữa con dấu hoàn công chấm mực ngoài hay con dấu liền mực. Hãy liên hệ đến Công ty Khắc dấu giá rẻ Babylon để có sự lựa chọn dịch vụ khắc dấu hợp lý nhất. Khắc dấu Babylon chuyên cung cấp con dấu bản vẽ hoàn công mẫu mới nhất 2017, khắc dấu hoàn công theo nghị định...

CƠ SỞ KHẮC DẤU GIÁ RẺ TẠI TRUNG LIỆT - ĐỐNG ĐA ƯU ĐÃI 30%
WEBSITE: KHACDAU.NET & KHACDAUBABYLON.COM
HOTLINE: 0932225678 - 0972226336
EMAIL: info@babylon.vn


>>KHẮC DẤU BẢN VẼ HOÀN CÔNG TẠI TRUNG LIỆTVới những công dụng cũng như sự tiện lợi của mình, con dấu bản vẽ hoàn công ngày càng được nhiều đơn vị biết đến và chọn sử dụng. Dấu hoàn công có thể hiểu là con dấu dùng để đóng lên bản vẽ hoàn công dành cho các công trình.

Trên thị trường hiện nay có 2 loại dấu bản vẽ hoàn công. Mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm riêng, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn được loại con dấu hoàn công phù hợp nhất:

1. Khắc dấu bản vẽ hoàn công chấm mực ngoài: tức là khi dùng dấu, người dùng phải chấm mực ở khay mực bên ngoài sau đó mới đóng dấu. Loại dấu này mặt dấu bằng cao su, cán dấu bằng gỗ. Loại dấu này không giới hạn kích thước con dấu



2. Khắc dấu bản vẽ hoàn công liền mực: sử dụng công nghệ thẩm thấu tiên tiến nên có một kết cấu cực kỳ gọn nhẹ, kích thước thông thường là 120mm x 60 mm. Dấu liền mực có độ sắc nét cao vì là dấu chìm, bền, đẹp. Không phải dùng khay mực, hình ảnh cực kỳ sắc nét.


Với đội ngũ nhân viên trình độ cao kết hợp hệ thống khắc dấu hiện đại( sử dụng phương pháp công nghiệp kết hợp công nghệ khắc dấu laser tiên tiến), vì vậy chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng chất lượng cao.

Để đáp ứng nhu cầu lớn của khách hàng về dịch vụ khắc dấu hiện nay. Chúng tôi cung cấp các loại dịch vụ khắc dấu khác như sau:
Khắc dấu chức danh lấy ngay trong ngày- Khắc dấu vuông, dấu tròn theo yêu cầu của khách hàng
Dịch vụ khắc dấu tên giá rẻ
- Khắc dấu mã số thuế chất lượng cao
- Chuyên phân phối các con dấu thu chi, con dấu bán hàng qua điện thoại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét