Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Khắc dấu tên tại Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội GIẢM 30%

Khắc dấu dấu tên chức danh, dấu tên, số điện thoại (KM 30%) lấy ngay trong ngày tại Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội. Dịch vụ Khắc dấu Babylon nhận Khắc dấu tên doanh nghiệp, dấu tên ban ngành, đoàn thể, cơ quan nhà nước...với giá thành rẻ nhất. Dịch vụ Khắc dấu tên Babylon đảm bảo khắc dấu tên nhanh chóng, rõ nét, đúng kiểu dáng và mẫu mã theo yêu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi đến với dịch vụ Khắc dấu tên của Babylon.


DỊCH VỤ KHẮC DẤU TÊN BABYLON
HOTLINE: 0932225678- 0972226336
WEBSITE: KHACDAU.NET
EMAIL: info@babylon.vn


Con dấu tên không chỉ giúp người dùng tiết kiệm thời gian trong công việc mà nó còn tạo sự trang trọng, chuyên nghiệp trong cách làm việc và tạo giá trị vững bền cho doanh nghiệp của khách hàng. Công ty Babylon chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khắc dấu tên, đội ngũ nhân viên sáng tạo, hệ thống máy móc hiện đại sẽ là nơi mà quý khách cần để có được con dấu chất lượng cao, giá thành hợp lý.

Chúng tôi là nhà cung cấp loại dấu có các hãng đấu như:
- Shindy
- Trodat
- Colop

Vậy đâu là lí do để khách hàng lựa chọn dịch vụ khắc dấu của Babyon:
- Chúng tôi được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, bằng phương pháp công nghiệp, sử dụng kỹ thuật laser sẽ tạo ra con dấu lâu bên, nét mực rõ ràng
- Chúng tôi luôn GIẢM 30% với tất cả loại dịch vụ khắc dấu
- Đội ngũ nhân viên làm việc hết mình, tư vấn miễn phí cho khách hàng
- Hỗ trợ tận tình khách hàng có được mẫu dấu và nội dung hợp lý nhất
- Giao hàng tận nhà mọi số lượng (số lượng càng lớn càng ưu đãi nhiều)

Hiện chúng tôi nhận làm các mẫu dấu như:
- Dấu hộp lật tự động (Mặt dấu khắc bằng tia laser, sắc nét, độ bền cao)
- Dấu cán (Chấm mực tampon).
- Dấu kiểm dịch, dấu bấm chì, dấu lăn gạch, dấu đóng gốm.
- Dấu đóng date, đóng số (tự động, điều chỉnh bằng tay).
- Dấu thực hiện theo mẫu khách hàng,...

Chúng tôi luôn đặt sư tin cậy và hài lòng của khách hàng lên hàn đầu, luôn cố gắng để thuyết phục những vị khách khó tính nhất. Hãy gọi đến Hotline: 0932225678 - 0972226336 để có dịch vụ khăc dấu tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét